svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันอังคาร หลังเที่ยงมีรางวัลใหญ่รออยู่

31 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 23:09 น.จงเชื่อว่าอุปสรรคมีอยู่ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ทุกคนต้องมีสติและมีปัญญาถึงจะพาตนเอง รวมถึงครอบครัวของทุกๆคนรอด ความกลัว-ความฟุ้งซ่าน มีอยู่ได้แต่ห้ามอยู่นาน เชื่อเถอะคนที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้มีใช่น้อย เพียงแต่เขาใช้ชีวิตอย่างไรเราต้องทำตามเขาให้ได้ เพราะทุกๆคนต้องเอาตัวรอดกันทั้งนั้น และส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนคิดบวกและมีความขยันรวมถึงใจสู้กันทั้งนั้น สีมงคล สีแดง สีดำ สีทองเลขมงคล 1 7 8เลขเด่น 1 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 23:09 น.จงเชื่อว่าอุปสรรคมีอยู่ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ทุกคนต้องมีสติและมีปัญญาถึงจะพาตนเอง รวมถึงครอบครัวของทุกๆคนรอด ความกลัว-ความฟุ้งซ่าน มีอยู่ได้แต่ห้ามอยู่นาน เชื่อเถอะคนที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้มีใช่น้อย เพียงแต่เขาใช้ชีวิตอย่างไรเราต้องทำตามเขาให้ได้ เพราะทุกๆคนต้องเอาตัวรอดกันทั้งนั้น และส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนคิดบวกและมีความขยันรวมถึงใจสู้กันทั้งนั้นสีมงคล สีแดง สีดำ สีทองเลขมงคล 1 7 8เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์


ทำอะไรในช่วงนี้ จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอด มีความโดดเด่นทุกที่ไป รวมถึงการพูดเจรจาติดต่ออะไรกับใคร ก็มักจะมีความสำเร็จทุกประการ เรียกว่าเป็นความขยันส่วนตัวก็ว่าได้ ใครๆ ก็อยากจะให้ไปร่วมงาน เพราะสามารถทำให้งานเขาโด่งดัง เป็นที่น่าจับตามอง




การเงิน เสี่ยงโชคได้มีความดวงดีสูงในช่วงนี้ ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้างรางวัลใหญ่ๆ รออยู่ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ โป๊ะหนี้หมดสิ้น




ความรัก มีเสน่ห์รุนแรงเป็นที่จับตามองของใครๆ โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครองคนรัก รวมถึงข้าวใหม่ปลามัน จะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้




สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากอยากหล่อและดูดี รวมถึงดูแลตนเองเป็นที่สุด น้ำหนักขึ้นมานิด แทบจะรีบไปเอาออกทันควัน แข็งแรงมากๆในช่วงนี้





คนเกิดวันจันทร์



รู้สึกเหนื่อยและทรมานใจกับเรื่องของการงาน แต่ก็ต้องทำใจ อดทนทุกอย่าง แม้ท้อถอยคนอื่นทุกคนต้องแย่แน่ คงทำได้อย่างเดียวคือการรอเวลาให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เคลียร์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นปัญหาในช่วงนี้กับของตนเองและคนรอบข้าง




การเงิน รู้สึกทรมานใจกับหนี้สินรายจ่ายช่วงสิ้นเดือนมีมากเหลือเกิน พยายามเคลียร์แล้วทีละนิด ค่อยๆ สะสมการเงินความเจริญรุ่งเรืองจะมาหา ช่วงนี้มีลูกหลานจะช่วยเหลือได้




ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้ง บางคนถึงกับเลิกราหรือหยุดความสัมพันธ์ สาเหตุเพราะมีคนใหม่มารออยู่แล้ว คนเก่าไปกันไม่ได้จริงๆ สำหรับครอบครัวที่ยังมีความรักและยังดีอยู่ช่วงนี้ต้องฟังกันและกัน รวมถึงช่วยเหลือกันจึงจะดีที่สุด




สุขภาพ ปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอ ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันกำเริบ บางคนมีโอกาสไปงานศพ ทำบุญกับโลงศพหรือทำอาหารแจกทานในช่วงนี้





คนเกิดวันอังคาร



ช่วงนี้ถ้าอยากรวยมีโชคมีลาภให้ก่อนวันหวยออกหลังเที่ยงไปแล้วเหมาล็อตเตอรี่แผงที่เหลือน้อยที่สุด จะมีรางวัลใหญ่ๆ เหลือเอาไว้ให้สำหรับคนดวงดีมีโชคมีลาภ จะมีงานใหม่เข้ามา อยู่ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปที่ใหม่หรืออยู่ที่เก่าอีก




การเงิน หาเงินได้ตลอดมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ มีโชคลาภจากเบอร์หมายเลขโทรศัพท์ ใครที่เดินเรื่องกู้จากธนาคารจะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี




ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ผิวขาว คนมีครอบครัวแล้วยังต้องระวังคำพูดรวมถึงความน้อยเนื้อต่ำใจกันอยู่ ทำอะไรต้องระวังสักนิด




สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหาร รวมถึงการทานอาหารไม่เป็นเวลา จุกเสียดปวดท้องได้ รวมถึงช่วงรอบเดือนของผู้หญิงในช่วงนี้






คนเกิดวันพุธกลางวัน


ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดในช่วงนี้ การงานมีคู่แข่งสูงมาก ใส่ความ รวมถึงแย่งช่วงชิงการงานไป แต่ขอให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องไปคิดมากร้อนรุ่มตาม เดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ หากใครมายั่วยุก็ขอใช้ธรรมะให้จิตใจเย็นสบาย เดี๋ยวเขาจะแพ้ภัยไปเอง




การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมากในช่วงนี้กับการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะบ้านเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ บางคนกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสม มีคนนำมาขาย




ความรัก คนโสดในช่วงนี้ต้องกล้าที่จะพูด จะมีคนเข้ามาในชีวิต นึกสิ่งใดจริงใจเอาไว้เลยพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยนิด เพราะความฉลาด จ้องจะจับผิด ต้องระวังอารมณ์และความขี้หงุดหงิด




สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว เดินชนเดินไม่ค่อยระวัง ช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลย รวมถึงการใช้ท้องถนนด้วย






คนเกิดวันพุธกลางคืน


จะมีการงานจากคนอายุน้อยกว่านำมา รวมถึงการได้รับข่าวดีกับตำแหน่งใหม่ที่อยากจะทำ ใครขอเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะสมหวัง รวมถึงการลงทุนอะไร กล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะมีกำไรเกิดขึ้น




การเงิน ดวงดีมากเลยช่วงนี้ เสี่ยงโชคก็มักจะได้รางวัลใหญ่ พูดคุยติดต่อการค้ากับใครประสบความสำเร็จแน่นอน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่




ความรัก ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยรวมถึงเด็กๆอยู่เสมอ มารักมาชอบ รวมถึงนำของขวัญของกำนันมาให้อยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง รวมถึงได้ข่าวดีกับลูกกับหลานบริวารของตน หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคให้ลาภ ต้องหมั่นเอาใจแล้วช่วงนี้




สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัว ในช่วงนี้จะเปลี่ยนสไตล์บุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม คนเจ็บป่วยทานยาพักผ่อนสักนิดอาการจะดีขึ้น





คนเกิดวันพฤหัส



ไม่หวาดหวั่นอะไรทั้งสิ้นในช่วงนี้ และการงานจะแข่งขันสูง รวมถึงต้องขยันต้องทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง แต่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็จะต้องเลือกเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด และคำนวณอยู่เสมอ สิ่งที่อยู่ข้างหน้าต้องได้ดี ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังแล้วในอนาคต




การเงิน คำนวณอยู่เสมอในช่วงนี้ รายจ่ายเท่าไหร่รายรับเท่าไหร่ แต่สุดท้ายได้มาก็ต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินหมด ขอแค่เอาตัวรอดและผ่านไปได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว ต้องอดทนไว้เดือนหน้าว่ากันใหม่




ความรัก บางครั้งอะไรที่คาราคาซังก็ต้องเลือกที่จะสิ้นสุด หรือหันหลังให้กันจะดีกว่า ช่วงนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจนะ ต้องตัดใจทิ้งสำหรับบางคู่ ไม่อยากเก็บอะไรมาคิดทางใครทางมัน และใครที่ยังมีความรักและครอบครัวดีอยู่ ควรจะรักษาความดีต่อกันเอาไว้




สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงการแน่นหน้าอก อาจเกิดจากการกินเยอะมากเกินไป ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว






คนเกิดวันศุกร์


มักจะใจอ่อนและใจบุญอยู่ตลอด แม้บางครั้งโดนเค้าเอาเปรียบ หรือหักหลัง แต่ก็ยังพร้อมที่จะให้อภัยกับเขา จะเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำหรือว่าเรามีธรรมะมากเกินไป การงานในช่วงนี้ระวังถูกเอาออกแบบกะทันหัน หรือการตัดสินใจออกเองก็ได้




การเงิน ช่วงนี้ต้องบอกว่าได้แค่เอาตัวรอดได้ เงินมาก็ต้องจ่ายไป รวมถึงมีคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ ต้องไปตามชดใช้ และควรระวังเรื่องของเงินทองในช่วงนี้อย่าไว้ใจใครเลย




ความรัก ทำไมเราต้องอ่อนไหวขนาดนี้ เจ็บแล้วก็ไม่จำผิดพลาดแล้วก็ผิดเอง มักถูกคนรักทำให้เจ็บปวด แต่ก็ต้องอภัยให้ คนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยไว้ใจกัน จ้องจับผิดหรือตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์อยู่ตลอด รวมถึงข้อความทาง LINE




สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุการใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน อยากให้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยคนแก่คนชรา จะเกิดกุศลทำให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ความรุนแรงได้





คนเกิดวันเสาร์


จะประสบความสำเร็จ การงานจากผู้หญิงผิวขาว รวมถึงสตรีเพศทั้งนั้นที่นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างหรือใครที่จะทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ อยากทำก็ต้องลุยเลย รวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ลูกค้ามากขึ้นหลายเท่า หลังจากห่างเหินกันไปนานเพราะยุคไวรัสโควิด-19




การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ๆ ดวงดีที่สุดเลย จะมีโอกาสได้สร้อยทองคำหรือแหวนเพชรรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ของที่มีราคา ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนได้เงินก้อนใหญ่




ความรัก มีความสุขมาก รักกันที่สุด ครอบครัวเป็นปึกแผ่น มีสิ่งที่ดีต่อกัน บางคนซื้อบ้านร่วมกัน หรือลงทุนทำกิจการร่วมกันได้ คนโสดจะพบรักแต่ต้องระวังสักนิด ความรักเก่ายังคาราคาซัง




สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่กิเลส อยากกินอยากทาน แต่บางครั้งซื้อมาก็ทิ้งอย่างเดียว เพราะมีแค่ความอยาก ควรนึกถึงคนที่ไม่มีหรือเอาไปบริจาคทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้จะดีกว่า







อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม


นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 087108466

logoline