svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โกรกผม-หลบสื่อ... ย่องมอบตัว "คดีแอบถ่ายใต้กระโปรง"

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มมือหื่น รสนิยมชอบแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวในลิฟท์ ย่องมอบตัวกับตำรวจแล้ว ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทำเนียน โกรกสีผมใหม่ หลบหน้าหนีสาธารณชน หลังตกเป็นข่าวดังทั่วประเทศ

วันนี้(30 พ.ค.2563) เมื่อเวลา 10.30 น. นายพชรพล ไตรทิพย์ อายุ 30 ปี เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวคนหนึ่งลิฟท์ที่คอนโดพักอาศัยแห่งหนึ่งย่านอำเภอเมืองนนทบุรี
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>>สาวแฉนาทีเจอหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง สะกดรอยตามเข้าลิฟต์
ภายหลังจากการติดต่อขอเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวเข้าสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดและเตรียมนำโทรศัพท์ของนายพชรพลที่แอบถ่ายใต้กระโปรงไปทำการเก็บกู้ข้อมูลที่นายพชรพลได้ลบภาพออกไปเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี
โดยผู้สื่อข่าวสังเกตุพบว่า นายพชรพลผู้ก่อเหตุได้เปลี่ยนสีผมจากสีทองมาเป็นสีดำ แตกต่างจากภาพในคลิปเหตุการณ์ที่ตอนก่อเหตุในลิฟท์ เพื่อหลบหลีกสายตาคนทั่วไป หลังตกเป็นข่าว โดยนายพชรพลไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว หลังเข้ามอบตัว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านหญิงสาวผู้เสียหายจะไม่เดินทางมาชี้ตัวนายพชรพลผู้ก่อเหตุ เนื่องจากได้ให้ปากคำและชี้ตัวนายพชรพลผู้ก่อเหตุจากภาพถ่ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาให้ดูแล้ว ซึ่งหลังสอบปากคำนายพชรพลเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกระทำการอนาจารดำเนินคดีกับนายพชรพลต่อไป

logoline