svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ฟิตเนส" วางมาตรการคุมเข้ม พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. นี้

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

1 มิ.ย.นี้ สายออกกำลังกาย เฮหนัก หลังจาก ศบค.ไฟเขียวผ่อนปรนระยะ 3 พร้อมปลดล็อก ฟิตเนส คุมเข้มมาตรรัดกุม รักษา ระยะห่าง เพื่อป้องกัน COVID-19 พร้อมแจงขั้นตอนการเข้าใช้บริการรูปแบบใหม่ ตามข้อกำหนดความปลอดภัย

หลังจาก ไฟเขียวผ่อนปรนระยะ3 เปิด ฟิตเนสต่างๆได้ วางมาตรการเข้มข้นและรัดกุมเพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิกที่เข้าม้าบริการ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของ โควิด- 19 ให้ธุรกิจฟิตเนสสามารถกลับมาเปิดทำการได้อีกครั้ง

"ฟิตเนส" วางมาตรการคุมเข้ม พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. นี้



อย่างเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness) พร้อมเปิดต้อนรับสมาชิกอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 โดยไมค์ แลมบ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "ในขณะที่รัฐบาลไทยเริ่มผ่อนปรนมาตรการต่างๆ ในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าฟิตเนสจะเป็นสถานประกอบการที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้สมาชิกและเทรนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกกำลังกายเช่นเคยในคลับของเรา"


"ฟิตเนส" วางมาตรการคุมเข้ม พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. นี้


มาตรการต่าง ๆของเจ็ทส์ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่การจำกัดระยะเวลาการเปิดให้บริการ การวัดอุณหภูมิทุกคนการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอการจัดวางอุปกรณ์ออกกำลังกายต่าง ๆ ให้มีระยะห่างที่เหมาะสมการจำกัดจำนวนสมาชิกในคลาสออกกำลังกายและข้อปฏิบัติในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อให้สมาชิกทุกคนมั่นใจได้ว่าจะสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยทั้งในรูปแบบการใช้อุปกรณ์ และการเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เวลาเปิดให้บริการ 6:00 น. 22:00 น. ทุกวัน จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง

สมาชิกทุกคนจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ที่เคาน์เตอร์

มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่คลับผู้ที่มีอุณหภูมิ 37.5 องศาหรือสูงกว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าได้

สมาชิกและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในคลับ

สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกาย

มีการทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่างๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่างๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ทุกครั้งหลังการใช้งาน

มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่างๆ ทั่วคลับ

จำกัดจำนวนผู้เข้าคลาสออกกำลังกายต่างๆ เพื่อให้มีระยะห่างที่เหมาะสมโดยสมาชิกต้องลงชื่อจองที่บริเวณเคาน์เตอร์ของคลับก่อนเข้าคลาสทุกครั้ง

มีการจำกัดการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกาย

สมาชิกที่มีอาการป่วยไม่ควรมาออกกำลังกายที่คลับ


"ฟิตเนส" วางมาตรการคุมเข้ม พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. นี้


"ในช่วงล็อคดาวน์เป็นเวลากว่าสามเดือนที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าสมาชิกหลายคนยังคงมุ่งมั่นกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อดูสุขภาพเห็นได้จากจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเจ็ทส์ซึ่งเราได้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำต่าง ๆ มากมายในการออกกำลังกายโดยเฉพาะคลาสออกกำลังกายผ่านช่องทางเฟซบุ้คไลฟ์ของเจ็ทส์ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้สมาชิกและผู้ชมสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้านได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากทั้งสมาชิกของเจ็ทส์และผู้ที่รักการออกกำลังกายจำนวนมาก"ไมค์เสริม


"ฟิตเนส" วางมาตรการคุมเข้ม พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. นี้


"การออกกำลังกายคือปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันรวมทั้งสุขภาพที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ ฟิตเนสจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยรวมถึงในช่วงเวลาที่เรากำลังต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 และอนาคตหลังจากนี้" เจ็ทส์จึงมอบส่วนลดพิเศษ 300 บาทสำหรับค่าสมาชิก 1เดือนในรอบบิลของเดือนมิ.ย.ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เจ็ทส์ฟิตเนสทุกคลับทั่วประเทศรวมทั้งสาขาใหม่อีก 3 คลับได้แก่ ดองกิมอลล์ (BTS เอกมัย), เอสเจ อินฟินิท วัน (จตุจักร) และ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ (พระราม 2) พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับสมาชิกทุกคนกลับมาสู่ไลฟ์สไตล์สุดฟิตอีกครั้ง

logoline