svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ควงกันมาถึง "เนชั่น ทีวี" สำหรับนักร้องสาว "เจสสิกา-นภาลัย" ทิวะกะรินทร์ และนางเอก MV สุดแซบ "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ " เจ้าของภาพนั่งคร่อมฉาว พร้อมเปิดอกทุกเรื่อง!!

งานเข้ารัวๆ สำหรับ "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ เอมมี่ แม็กซิม ที่ตกเป็นข่าวมือที่3 ไม่พอ ยังเข้าชมรมหญิงรักหญิง ไหนจะค้างคดีแชร์ที่ยังไม่จบ ทุกวันนี้ยังต้องติดกำไล EMที่ข้อเท้าตลอดเวลา

"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าสอบถามทุกประเด็น เริ่มจากกรณีโดนไลน์ปลอมใช้รูปหน้า "แมน การิน"นักแสดงและนักทำนายตัวเลขทักมาหาเอมมี่ พร้อมจะจ่าย 15,000 บาท โดยขอให้เปิดกล้องโชว์ จนเกิดประเด็นดราม่า "เกล รดา" ภรรยาของแมน โพสต์จอดำ


"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

ซึ่งเอมมี่ ก็ชี้แจงเรื่องนี้เป็นฉากๆว่า

"ตอนนี้คือเหมือนกับว่าเอมมี่เป็นคนผิด กลายเป็นมือที่3 เรื่องของเรื่อง คือมีผู้ชายคนนึงทักไลน์มาหาเอมมี่ แล้วใช้รูปพี่แมน การิน และด้วยความห่วงใยของน้องคนนี้ ก็เลยโทรหาเกล ซึ่งเป็นภรรยาของพี่แมนจะถามแกว่าช่วยดูหน่อย ว่าพี่แมนเล่นโทรศัพท์อยู่หรือเปล่า แต่โทรไปแล้วน้องไม่รับสาย เราก็เลยส่งข้อความทั้งหมด แล้วก็แคปรูปทั้งหมด ส่งไปให้พี่แมน แล้วก็ถามว่าเฮียหรือเปล่า เฮียก็ตอบกลับมาว่าไม่ใช่ หนูก็ว่า งั้นงานเข้าเฮียแล้วนะ เขากำลังทำให้เสียชื่อเสียง"

สาวเอมมี่ บอกว่าทำไปด้วยความเป็นหวังดี แต่กลับถูกมองว่าสร้างกระแสให้ตัวเอง แม้ต่อมาเกล จะโพสต์ภาพดำ แต่แมน ก็ออกมาบอกแล้วว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เอมมี่ จึงฝากไปถึงพวกที่ชอบเสี้ยมให้ทะเลาะกันว่า หยุดได้แล้ว!

"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

มาถึงอีกประเด็น ที่ว่า ทำไมถึงโพสต์ภาพนั่งคร่อมกับนักร้องสาวที่เพิ่งทำงานร่วมกัน ซึ่งเอมมี่ก็ตอบกลับมาว่า...

"หนูเป็นคนที่เวลาอยากจะโพสต์อะไรก็โพสต์ตามใจ แล้วหนูก็ร่วมงานกับพี่เจสสิกา พี่เขาก็น่ารักดี พี่เค้าเป็นศิลปินใหม่ ก็ถ้าเราไม่ช่วยเขา แล้วใครจะช่วยล่ะ ถ้าคิดว่าเป็นการสร้างกระแสไหม ก็ได้นะคะ ให้ทำอะไรที่แรงกว่านี้ ที่สามารถทำให้คนอื่นเจริญก้าวหน้า เอมมี่ทำได้ค่ะ"


ชัดถ้อยชัดคำทีเดียว ยอมรับกันตรงๆ ว่าเป็นแค่การช่วยโปรโมทเพลงเท่านั้น ด้านสาวเจสสิก้า ก็เป็นปลื้ม เพราะจากเดิมที่เลือกเอมมี่ ให้มาเป็นนางเอก MV เพราะความเป็นตัวเองของเอมมี่ของเธอ และตรงคาเรคเตอร์เพลงมากที่สุด คือถูกกระทำอยู่เรื่อย จึงลงล็อคกันเป๊ะ แถมต่อมาเอมมี่ยังให้ใจช่วยเหลือทุกอย่าง จึงเหมือนได้โชค 2 ชั้น

"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

ถามต่อถึงคดีความเรื่องแชร์เกือบ 30 ล้าน เมื่อ 2 ปีก่อน ที่เอมมี่เข้าไปเกี่ยวพันด้วย ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยขอติดกำไลติดตามตัวEM เองเป็นเครื่องประกันว่า จะไม่หลบหนีไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังติดจนกลายเป็นเพื่อนรักไปแล้ว


"ก็ยังใส่อยู่ค่ะ เดือนหน้าจะนัดสืบพยาน หนูไม่มีความกังวลเลยเพราะว่าเขาฟ้อง 2 ศาล ศาลมีนบุรีเขายกฟ้องไปแล้วอีกศาลรูปแบบคดีเหมือนกัน น่าจะให้ความยุติธรรมค่ะ หนูแสดงความบริสุทธิ์ใจ หนูสู้มาโดยตลอด อีกไม่นานคงจบสักที "

"เอมมี่ แม็กซิม" โต้ข่าวฉาว!ฟุ้งอยากทุบหน้าใหม่ 40 ล้าน!!

มาถึงคำถามสุดท้าย ที่ถามสาวร่างเล็กหุ่นสะบึมคนนี้ว่า อยากจะทำอะไรกับร้ายกายตัวเองอีกมั้ย เอมมี่ตอบทันทีว่า

"อยากทุบหน้าใหม่ค่ะ ก็ครั้งที่แล้วโดนไป 40ล้านไง เผื่อทุบหน้าใหม่แล้วมันจะได้กลับมา 40 ล้าน" เธอตอบพร้อมหัวเราะอารมณ์ดี


เอาเป็นว่า ติดตามผลงานล่าสุดของสาวเอมมี่ กับลุคนางเอกเอมวี เพลง "ปล่อยมือ" ของนักร้องน้องใหม่เจสสิก้า สังกัดค่ายไทยมิวสิค ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ตอนนี้

logoline