svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!สาวศูนย์ความงาม นอนดับปริศนาก่อนวิวาห์คาห้องเช่า

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-สลดใจสาวศูนย์ความงาม นอนดับปริศนาคาห้องเช่า ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดพบกลับเข้าหอพักตอนตี 3 พบยาแก้แพ้ และยาลดความอ้วนภายในห้อง ในขณะที่เพื่อนสาวเผย ผู้ตายเตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่มในเดือนมิถุนายนนี้แต่เนื่องจากช่วงนี้ติดสถานการณ์โควิด -19 จึงเลื่อนงานแต่งไปเดือนมกราคม 2564 แต่ก็ไม่ทันได้แต่งมาเสียชีวิตเสียก่อน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.อิศราพงษ์ สุวรรณจักร รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนตายอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ควบคุมโรค และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

สลด!สาวศูนย์ความงาม นอนดับปริศนาก่อนวิวาห์คาห้องเช่า

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 3 ชั้น ภายในห้อง B09 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.วิสุดา ประเสริฐสังข์ อายุ 28 ปี ทำงานในศูนย์ความงามแห่งหนึ่ง เป็นชาวจ.พะเยา อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บนเตียงนอน ร่างกายเริ่มแข็งตัว จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากเจ้าหน้าที่ยังพบยาแก้แพ้ ยาลดความอ้วน วางอยู่
สอบถาม น.ส.วรงค์ วัฒนะ อายุ 28 ปี เพื่อนคนตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองทราบว่าผู้ตายได้ออกไปดื่มสุรามา แต่ไม่ทราบว่าไปดื่มกับใคร โดยปกติแล้วตนเอง ผู้ตาย และแฟนหนุ่มผู้ตาย จะตั้งไลน์กลุ่มไว้ 3 คน มีอะไรก็จะส่งเข้ารายกลุ่ม ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 29 พฤษภาคม ตนเองก็เตรียมตัวที่จะออกไปทำงาน ก็ส่งสติกเกอร์ไปตามปกติ และมีการพิมพ์หาผู้ตาย จนกระทั่งในเวลาประมาณ 15.00 น. ในรายกลุ่มมีคนอ่านแค่คนเดียว ก็แสดงว่าผู้ตายไม่ได้เข้ามาอ่าน

สลด!สาวศูนย์ความงาม นอนดับปริศนาก่อนวิวาห์คาห้องเช่า

หลังจากนั้นตนเองก็เริ่มโทรศัพท์ติดต่อหาผู้ตายแต่ก็ไม่รับ ในขณะแฟนหนุ่มของผู้ตายก็ติดต่อด้วย แต่ก็ไม่รับสายด้วยเช่นกัน ต่อมาตนเองได้เลิกงานในเวลา 20.00 น. จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องของผู้ตาย ปรากฎว่าภายในห้องมีแอร์เปิดอยู่ ซึ่งเคาะประตูเรียกก็ไม่เปิด จึงได้ไปติดต่อเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ให้มาช่วยเปิดแต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากมีการล็อคจากด้านใน จึงให้พี่อีกคนช่วยปีนระเบียง เปิดหน้าต่างบานเกร็ดแล้วมุดตัวเข้าไป จนสามารถเปิดประตูห้องได้ และเมื่อเปิดออกดูก็พบศพเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

สลด!สาวศูนย์ความงาม นอนดับปริศนาก่อนวิวาห์คาห้องเช่า

น.ส.วรงค์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามผู้ตาย มีแผนที่จะเตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่มในช่วงเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ แต่เนื่องจากช่วงนี้ติดสถานการณ์โควิด 19 จึงต้องย้ายไปแต่งงานในเดือนมกราคม 2564 แต่ก็ไม่ทันได้แต่งมาเสียชีวิตก่อน

ด้านเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองก็พึ่งจะทราบเรื่องจากเพื่อนผู้ตาย จึงได้หาคนมาช่วยกันปีนระเบียงเพื่อเข้าไปเปิดประตูห้อง ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบ สภาพศพไม่มีบาดแผล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิต เข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนที่จะเดินเล่นโทรศัพท์มือถือ แล้วเข้าห้องตามปกติ ไม่มีคนร้ายติดตามมาแต่อย่างใด ในขณะที่ยาแก้ยา ยาลดความอ้วน ในห้องที่พบนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตหรือ ยังต้องรอการชันสูตรต่อไป ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง และรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


logoline