svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตำรวจสืบสวนนากลางรวบพ่อค้ายาซุกยาบ้าข้างกระท่อม ขุดลงไปเจอยาบ้า 6,000 เม็ด

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสืบสวนนากลางรวบพ่อค้ายาซุกยาบ้าข้างกระท่อมขุดลงไปเจอยาบ้า 6,000 เม็ด เจ้าหน้าเข้าตรวจสอบ พอไปถึงกระท่อมพบนายดรีม (นามสมมุติ) กำลังนั่งอยู่ที่กระท่อม พอเห็นเจ้าหน้าที่ นายดรีมตกใจวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้

วันที่ 29 พฤษภาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดาผกก.สภ.นากลาง , พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสนรอง ผกก.สส.สภ.นากลาง , พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชาสว.สส.สภ.นากลาง , พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมนายดรีม ( นามสมมุติ) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 15 บ้านโนนผักหวานใต้ตำบลโนนเมือง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภูพร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินจำนวน 30 ถุง 6,000 เม็ด พบฝังอยู่ใต้ดินข้างกระท่อมขณะเข้าตรวจค้นและผลตรวจปัสสาวะจากโรงพยาบาลนากลาง พบว่าเป็นสีม่วง

ตำรวจสืบสวนนากลางรวบพ่อค้ายาซุกยาบ้าข้างกระท่อม ขุดลงไปเจอยาบ้า 6,000 เม็ด

      

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า บริเวณกระท่อมนาด้านทิศใต้บ้านโนนผักหวานใต้  ซึ่งเป็นกระท่อมของนายต้อม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง มีพฤติกรรม ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเขตพื้นที่ตำบลโนนเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง  มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมเสพยาเสพติดและขับรถจักรยานยนต์เข้าออกตลอดทั้งคืนส่งเสียงดังสร้างความรำคาญ  ให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ที่บริเวณใกล้เคียงและชอบยิงปืนข่มขู่ชาวบ้านเป็นที่น่าหวาดกลัวและเป็นอันตรายต่อผู้ที่ผ่านไปมา  เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พอไปถึงกระท่อมพบนายดรีม ( นามสมมุติ) กำลังนั่งอยู่ที่กระท่อม พอเห็นเจ้าหน้าที่นายดรีมตกใจและวิ่งหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้  

         

โดยนายดรีม ให้การกับตำรวจว่า กระท่อมนาดังกล่าวเป็นของนายต้อมและไม่ทราบว่ายาบ้าดังกล่าว มาฝังอยู่ได้ยังไงแต่ตนเองมีหน้าที่รับจ้างส่งยาบ้าให้กับนายต้อมมาแล้ว 2 ครั้ง โดยไปกับเพื่อนชื่อว่าต๋อม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงเป็นหลานชายของนายต้อมแต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จะได้ติดตามเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไปและแจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายนำส่งพนักงานสอบสวน สภ. นากลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจสืบสวนนากลางรวบพ่อค้ายาซุกยาบ้าข้างกระท่อม ขุดลงไปเจอยาบ้า 6,000 เม็ด

logoline