svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2563คนเกิดวันจันทร์ ระวังอุบัติเหตุและการลงทุน

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 15:09-22:09 น.สำหรับคนที่มีวันหยุด ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อน หลังจากนั้นควรจะหาอะไรทำ โดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงทำความสะอาดบ้าน เพื่อเป็นศิริมงคลกับฮวงจุ้ย หรือใครมีสิ่งของใดเข้ามาในบ้านช่วงนี้ จะนำความเฮงดวงดีมาให้ เช่น ซื้อรถคันใหม่ มีทรัพย์สินอะไรใหม่ๆเข้ามา รวมถึงเครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธ์ สีมงคล สีม่วง สีดำ สีเหลืองเลขมงคล 5 2 3เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์


จะทำอะไรในช่วงนี้มีความมั่นใจในตัวเองมาก รวมถึงใส่ใจในเรื่องของการเงินการงานมาก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับธนาคาร รวมถึงสถาบันการเงิน แต่เป็นข่าวดี


การเงินดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้อยู่ตลอดเรียกว่ารับทรัพย์กันเงินก้อนใหญ่ก็ว่าได้มีความฉลาดในการค้าขายหรือการจัดการเป็นอย่างดี


ความรัก ช่วงนี้มักเคี่ยวเข็ญข่มคนรักให้ทำตามที่ตัวเองต้องการรวมถึงการออกคำสั่ง แต่ก็ยังโชคดีที่คนรักทำตามทุกอย่างเลย คนโสดมีโอกาสรู้จักใครสนิทสนมทางโลกโซเชียล


สุขภาพ ช่วงนี้ขะมักเขม้นกับการออกกำลังกายและเอาใจใส่รวมถึงการทานอาหารดี


คนเกิดวันจันทร์


ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงจะทำอะไรลงทุนอะไร ให้รอบคอบเป็นที่สุด ปัญหามีมากรวมถึงความยุ่งยากในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มักถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า โดยเฉพาะในเรื่องของการแย่งที่ทำมาหากิน บางรายมีโอกาสขึ้นโรงพักแจ้งความกันเลย อยากให้ทำบุญใส่บาตร หรือทำบุญกับโลงศพจะทำให้เบาบางลงในเรื่องของปัญหา


การเงินระวังคนสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้โดยเฉพาะ ในเรื่องของหนี้สินคนในบ้านคนในครอบครัวเราต้องไปตามใช้หนี้ให้รายจ่ายเยอะต้องระวังเป็นพิเศษ ใครชอบการเสี่ยงโชคต้องดูให้ดีๆ


ความรัก มีปากเสียงกันได้เลยช่วงนี้ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดเก็บมาน้อยใจอยากให้พากันไปทำบุญห้ ามขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาว่ากันเด็ดขาด บางคู่ถึงกับเลิกรากัน


สุขภาพ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยบางพื้นที่ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้อากาศ มีโอกาสทานยาหาหมอ คนอายุมากระวังวิงเวียนศรีษะมีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร

จะทำอะไรในช่วงนี้มักจะใจร้อน รวมถึงการหงุดหงิดง่ายใครพูดผิดหูนิดหน่อยก็อารมณ์เสียคงจะต้องหันเข้าหาวัดฟังธรรมบ้างแล้วรวมถึงไปออกกำลังกายขจัดความเครียดที่สะสม ในโอกาสอนาคตอันใกล้นี้ จะได้ข่าวในเรื่องของการงานในทางด้านที่ดีมากอดใจรอนิด


การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอดเพราะใกล้สิ้นเดือนแล้ว แต่หาเงินได้เข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แถมยังมีดวงดีเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภกับคนอายุมากกว่านำมา


ความรัก ใครที่กำลังรอใครสักคนอยู่จะสมหวังในช่วงนี้ มีคนเข้ามาในชีวิตอายุมากกว่า รวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคง แม้กระทั่งคนในเครื่องแบบก็ใช่ ใครมีสเปคชาวต่างชาติก็เป็นไปได้คนมีครอบครัวแล้วระวังหน่อยเรื่องของอารมณ์คำพูด แต่ยังได้ลูกหลานคอยช่วยเหลือ


สุขภาพเหนื่อยง่ายในช่วงนี้ รวมถึงเจ็บหัวใจ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องหมั่นดูแลเรื่องของอาหารการกินสักนิด รวมถึงไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีความรอบคอบมากในเรื่องของการงาน จะได้กัลยาณมิตรรวมถึงคนรู้จักเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนอยู่ตลอด มีการเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ที่เรียบง่าย เช่น ห้างสรรพสินค้า แต่ต้องระวังของตกหล่นหรือสูญหายรวมถึงต้องย้อนกลับไปเอาของหากลืม


การเงินรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ ทั้งประหยัดและมัธยัสถ์ จะใช้อะไรคิดแล้วคิดอีกรวมถึงมีหนี้สินที่ต้องจ่าย แต่ก็เป็นคนมีระเบียบมีวินัย แก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ทำตามคำมั่นสัญญา


ความรัก ช่วยเหลือคนรักตลอด แต่มีทะเลาะกันบ้าง ขัดแย้งกันบ้าง เรียกร้องความสนใจคนโสดในช่วงนี้จะมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบ รวมถึงมีการสนิทสนม

สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเวลาทำอะไรในช่วงนี้ ต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนขับขี่รถมอเตอร์ไซต์หรือใช้เส้นทางบนท้องถนนที่มีหลุมมีบ่อต้องดูดีๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน


ทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีเพราะบางทีตนเองลังเลและมีความพะวง จึงควรมีคนคอยช่วยเหลือ หรือมีที่ปรึกษาจะได้ดีกว่าลำพังการเดินคนเดียวทำอะไรคนเดียวการงานดึกดื่นมืดค่ำต้องรีบทำให้เสร็จกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิว


การเงินมุ่งมั่นมากเลยช่วงนี้ ต้องหารายได้ให้ได้ตามที่ต้องการ โดยเฉพาะคนที่ต้องการปิดยอด บางทีต้องควักของตนเองมาปิดก่อนแล้วตามเอาคืนภายหลัง ช่วงนี้ต้องหมุนให้เป็นสร้างเครดิตมาก่อนเลย


ความรัก เหนื่อยมากกับหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบ มีปากมีเสียงกันบ้าง ท้าเลิกกันเป็นประจำในช่วงนี้ บางครั้งงอนไม่พูดกันสักระยะ ต้องทำใจลดความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยบ้างจึงจะดีของทั้งคนรักและตัวเรา


สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยในช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีเรื่องให้เครียดๆ ต้องคิดอยู่เสมอ หาเวลาทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง


คนเกิดวันพฤหัส


มีโครงการมากมายในช่วงนี้ที่อยากจะทำ รวมถึงการวิ่งรอกงานประจำ และงานเสริม มีออเดอร์มากมายต้องขยันเต็มที่ มีดวงเดินทางไกลรีบไปรีบกลับ จะได้ดีกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา


การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากเพราะใกล้สิ้นเดือน รายจ่ายมารออยู่แล้ว แต่บางคนยังเลือกที่จะออกรถใหม่ในช่วงนี้เพื่อเสริมในเรื่องของอาชีพจะมีโชคลาภจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงโชค


ความรัก ยังแอบเช็คเรทติ้งในช่วงนี้ รวมถึงความเจ้าชู้แบบเงียบๆสำหรับใครบางคนคนมีครอบครัวแล้วยังมีความหวาดระแวงไม่ไว้ใจคนรัก หรือชอบพูดแนวกระทบกระทั่งหึงหวงกันอยู่ตลอด


สุขภาพเน้นความสวยงามมากกว่าในช่วงนี้เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมให้ตัวเราดูสดใสขึ้นคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินสักนิด


คนเกิดวันศุกร์


ช่วงนี้คิดอยู่ในใจอยู่ตลอดเวลา การจะทำอะไรต้องรักษาเครดิตต้องรักษาความสามารถให้ดีที่สุด ห่วงใยคนรอบข้าง การทำงานต้องออกมาดี คิดล่วงหน้าอยู่เสมอ ทำงานหนักคำนวณการเงินอยู่ตลอดต้องได้ดี


การเงินช่วงนี้หมุนเงินเข้าออกเรียกว่ารายจ่ายรายรับตามกันมาติดๆ ค่าโน้นค่านี่มาจ่อรอแล้ว ใบบิลใบเสร็จเต็มเลยทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอด แต่ก็ยังพอมีโชคลาภจากเลขท้ายบัตรประชาชน


ความรักยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือจะต้องหาเรื่องทะเลาะกันอยู่เสมอไม่รู้เป็นอะไร เป็นเพราะเราเครียดอะไรหรือเปล่า และมักจะไปลงคนรักคงต้องปลงกันบ้างหรือหาทางออกให้ดี


สุขภาพวิงเวียนศรีษะง่ายในช่วงนี้ อาจเป็นด้วยอายุมากขึ้นหรือว่าไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ต้องลดอาหารการกินก่อน


คนเกิดวันเสาร์


จะทำอะไรในช่วงนี้ได้เสร็จสิ้น ซ่อมแซมของเก่าที่ค้างคากัน มีเหตุให้ต้องเคลียร์ทุกปัญหาสิ้นสุด และผลงานออกมาดีได้ดังใจเพียงแต่ต้องแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทำสิ่งใดมากกว่าหนึ่งอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน รีบไปรีบกลับ


การเงินรอบคอบและมีความละเอียดในเรื่องของเงินๆทองๆ อยู่ตลอด หาได้มากแต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกันโดยเฉพาะสิ้นเดือน มีสิ่งที่ต้องผ่อนชำระแต่ก็หาได้ดี


ความรักช่วงนี้รอบคอบเป็นที่สุด เอาใจใส่ครอบครัวมาก ไม่อยากให้ล้มเหลว หรือว่ามีความเหนื่อยเป็นวงกว้างออกไป ทำอะไรจึงต้องรอบคอบและช่วยเหลือกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในที่ทำงาน


สุขภาพเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมาก ทานยาหาหมอ รวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ กินยาตามหมอสั่ง สำหรับคนที่อายุมากขึ้นในช่วงนี้ ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 087108466

logoline