svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ภัยร้ายใกล้ตัว! ห้องน้ำสาธารณะแหล่งรวมโรค

30 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือน! ภัยเงียบที่หลายคนไม่ทันตั้งตัว #ห้องน้ำสาธารณะ เสี่ยงไวรัสแบคทีเรียนับล้าน... ห้องน้ำไม่สะอาด เป็นสาเหตุการติดเชื้อมากมาย ถึงเอาทิชชู่เช็ดก็ไม่สะอาด




นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้การใช้ชีวิตปลอดภัยมากขึ้น จากทีมวิจัยชั้นนำ คิดค้นสเปรย์แอลกอฮอล์ในรูปแบบใหม่ ในแบรนด์ "โอสถแอลกอฮอล์สเปรย์" เป็นแอลกอฮอล์รูปแบบสเปรย์ที่มีความพิเศษตรงที่มี หัวสเปรย์แบบหัวฉีดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เราเรียกกันว่า POWER NANO โดยเป็นการฉีดระบบละอองฝอยละเอียดให้ครอบคลุมบริเวณนั้นๆ ได้ละเอียดที่สุดและมั่นใจที่สุดใช้งานง่าย สะดวกมากๆแห้งไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ฉีดมือ ฉีดตาม ห้องน้ำ ชักโครก ตามโต๊ะเก้าอี้ สาธารณะก่อนจะนั่งเพื่อป้องกันเชื้อโรคและไวรัส หรือลูกค้าหลายๆคนก็นำมาใช้ฉีดตามเสื้อผ้า เพื่อความมั่นใจจากเชื้อโรคและเชื้อไวรัส ก่อนเข้าบ้าน


โอสถแอลกอฮอล์สเปรย์ ขนาด 150 ml , 1 ขวด ราคา 360 บาท ซึ่งคุ้มมากๆเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้ แต่ว่าตอนนี้ ทางแบรนด์โอสถ จัดโปรโมชั่นพิเศษ "คุ้มยกบ้าน" โอสถแอลกอฮอล์สเปรย์ 8 ขวด เหลือราคาเพียง 1,990 บาทเท่านั้น [จากปกติ 2,880 บาท]โปรโมชั่นพิเศษนี้ สำหรับสั่งซื้อช่องทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ พิมพ์ "สนใจ" หรือ ทักอินบ็อก เพื่อขอรับสิทธิได้เลยค่ะ ^^ขอบคุณรายการ คมข่าวคมเหตุการณ์สำหรับข้อมูลสาระความรู้ดีๆ#โอสถแอลกอฮอล์สเปรย์ #OsotAlcoholSpray

logoline