svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ดาบตำรวจขับเก๋งไปทำงาน เสียหลักประสานงาเก๋ง เจ็บ 3 ดับ 1

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาบตำรวจขับเก๋งไปทำงาน เสียหลักประสานงารถเก๋ง เจ็บ 3 ดับ 1 เหตุเกิดถนนสายอนไร่ - บ้านทึง บริเวณบ้านไผ่ขุย หมู่ 9 ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ดาบตำรวจสมบัติ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ รพ.สามชุก

ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันที่ 29 พ.ค.2563ร.ต.ท.นรากรแซ่เอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสายอนไร่ - บ้านทึง บริเวณบ้านไผ่ขุย หมู่ 9 ต.กระเสียว อ.สามชุกหลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีเทา ทะเบียน กน 9697สุพรรณบุรีจอดขวางถนนสภาพรถมีรอยชนพังเสียหายภายในห้องโดยสารมีผู้บาดเจ็บอยู่ที่เบาะนั่งคนขับทราบชื่อดาบตำรวจสมบัติโพธิ์สุวรรณ อายุ 47ปีใกล้กันมีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีฟ้าคาดขาว ทะเบียน กค 6976กรุงเทพมหานครจอดอยู่ไหล่ทางสภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยิน

ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายประกอบด้วย 1. นางสาวบีวิเชียรอายุ 36 ปีบ้าน ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นคนขับ 2.นางสาวนุสรา เกษรนามอายุ 65 ปีบ้านอยู่ ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า3. นางสาวพัชรินทร์ โนจิตร์ อายุ 29 ปี บ้านอยู่ ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัยจ.แพร่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรพ.สามชุก ให้แพทย์ รักษาแต่ ดาบตำรวจสมบัติ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.สามชุก


ดาบตำรวจขับเก๋งไปทำงาน เสียหลักประสานงาเก๋ง เจ็บ 3 ดับ 1


ดาบตำรวจขับเก๋งไปทำงาน เสียหลักประสานงาเก๋ง เจ็บ 3 ดับ 1

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ดาบตำรวจสมบัติโพธิ์สุวรรณ อายุ 47ปี เป็นผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่อยู่ตู้ สายตรวจตำบลกระเสียว ก่อนเกิดเหตุช่วงสายได้ออกไประงับเหตุทะเลาะวิวาทจากนั้นได้ไปส่งหมายเรียกก่อนจะกลับไปรับประทานข้าวที่บ้านจากนั้นได้ขับรถกำลังมุ่งหน้าที่ตู้สายตรวจตำบลกระเสียวมาตามถนนสายดังกล่าวถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักชนกับรถเก๋งคู่กรณีที่มีนางสาวบี เป็นคนขับสวนทางมาทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ดาบตำรวจขับเก๋งไปทำงาน เสียหลักประสานงาเก๋ง เจ็บ 3 ดับ 1





logoline