svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เซีย" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงเด่นจาก Motion Picture "Music"

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยเครดิตเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วถึง 9 สาขา รับประกันความสามารถและคุณภาพของ "เซีย" Sia ศิลปินหญิงเก่งอีกคนของวงการได้ดี และในช่วงที่เจ้าCovid-19 ออกฤทธิ์สร้างวิกฤติไปทั่วโลกแบบนี้ ล่าสุด Sia ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงเด่นจาก Motion Picture "Music" พร้อมจัดแคมเปญพิเศษบนแอพฮิต TikTok

"เซีย" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงเด่นจาก Motion Picture "Music"


"เซีย" ก็พร้อมที่จะมอบกำลังใจให้กับผู้คนผ่านเสียงเพลง ด้วยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงสนุกๆ ความหมายดีๆ ที่เหมาะกับโลกในยามนี้เหลือเกิน"Come now set the past on fire / Stand up raise your face to the sky, my love / Together, we can take it higher / Oh, together, we can take it higher"คือเนื้อหาส่วนหนึ่งในท่อนฮุคของ "Together" ที่กระตุ้นให้ทุกคนลุกขึ้นสู้และจับมือกัน ขณะที่ดนตรีก็ปลุกเร้าความรู้สึกเต็มที่ นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ "Together" ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ "เซีย" ทั้งอัลบั้มของ Motion Picture เรื่อง Music ซึ่ง "เซีย" แต่งเพลงใหม่ทั้งหมดรวม 10 เพลง เพื่อประกอบกับเรื่องราวของหนัง ที่เธอเขียนบทร่วมกับ Dallas Clayton (ดัลลัส เคลย์ตัน)



แล้วกับมิวสิควิดีโอของ "Together" ยังเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับฝีมือในฐานะผู้กำกับครั้งแรกของสาวเก่งรายนี้ โดย "เซีย" ได้ Maddie Ziegler (แมดดี้ ซีกเลอร์) แดนเซอร์ประจำตัวของเธอ มาเป็นโฟกัสสำคัญในมิวสิควิดีโอ ที่โชว์ท่าเต้นน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศที่เจิดจ้าเหลือเกินของเพลงนี้ โดยเน้นธีมโปรดของ "เซีย" ที่เป็นเรื่องการค้นหา เสียง ของตัวเอง และการสร้างครอบครัวและเพื่อเป็นการฉลองอัลบัมใหม่ที่จะออกตามมา "เซีย" เลยจัดแคมเปญจน์พิเศษ ผ่านแอพพลิเคชันยอดฮิตในช่วงนี้ TikTok โดยแฟนๆ ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ แฮชแท็ค #SIA



"เซีย" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Together" เพลงเด่นจาก Motion Picture "Music"



logoline