svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เปิ้ล ไอรีณ" สุดทน! แจ้งความกลับ เพื่อนบ้านเจ้าปัญหา

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิ้ล ไอรีณ แจ้งความกลับเพื่อนบ้าน 3 ข้อหา "บุกรุก-ข่มขู่-หมิ่นประมาท" จากปัญหาเรื่องก้นบุหรี่ในสวนหลังบ้าน จนมีปากเสียงและถูกคู่กรณีข่มขู่ เจ้าตัวชี้ปัญหานี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อกลางปีก่อน แต่ไม่จบ คราวนี้ถือเป็นรอบที่สองของการแจ้งดำเนินคดี

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้( 29 พ.ค.2563) น.ส.ไอรีณ ศรีแกล้ว หรือ "เปิ้ล-ไอรีณ" อายุ 40 ปี นักแสดงนางแบบชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลคันนายาว หลังถูกเพื่อนบ้านบุกรุกบ้านของตัวเองในหมู่บ้านเดอะธารา ซอยพระยาสุเรนทร์35 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เมื่อวานนี้(28 พ.ค.)

"เปิ้ล ไอรีณ" สุดทน! แจ้งความกลับ เพื่อนบ้านเจ้าปัญหา


โดยทางเปิ้ล ไอรีณ เปิดเผยว่า วานนี้(28 พ.ค.)มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน เรื่องปัญหาก้นบุหรี่ตกที่สวนหลังบ้าน ซึ่งปัญหานี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อกลางปีก่อน แต่เมื่อวาน เพื่อนบ้านคู่กรณีได้เข้ามาภายในบ้านและพูดจาข่มขู่ตนเอง จากนั้น จึงได้ให้ทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบ โดยระหว่างเจ้าหน้าที่เข้ามานั้น ทางคู่กรณีก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าให้นำตนเองไปตรวจปัสสาวะ ซึ่งถือว่าเป็นการกล่าวหา จึงทำให้วันนี้(29 พ.ค.)ต้องเข้ามาแจ้งความกลับคู่กรณีทั้งหมด 3 ข้อาหา คือ 1.ข้อหาข่มขู่กรรโชก 2.ข้อหาบุกรุกยามวิกาล 3.หมิ่นประมาท
เบื้องต้น พนักงานสอบสนได้สอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline