svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเปอร์สไทยแลนด์แฟนคลับ"ระดมทุนทำถุงยังชีพสู้"โควิด "

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับทีมฟุตบอลท็อตแน่มฮอทสเปอร์ ภายใต้ชื่อเพจ "สเปอร์สไทยแลนด์แฟนคลับ" Spurs Thailand Fanclub @SpursThailandFanclub เพจออฟฟิเชียลที่เป็นทางการในไทย เตรียมนำถุงยังชีพ ที่เกิดขึ้นจากการทำโครงการระดมทุน ทั้งประมูลสิ่งของที่ระลึกสโมสร จนถึงการผลิตหน้ากากอนามัยออกจำหน่าย ไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจาก"โควิด 19" ที่สวนหลวงพระราม8 เชิงสะพานพระราม 8 กรุงเทพฯ อาทิตย์ ที่ 7 มิ.ย

"สเปอร์สไทยแลนด์แฟนคลับ"ระดมทุนทำถุงยังชีพสู้"โควิด "




ตัวแทนจากเพจ " สเปอร์สไทยแลนด์ แฟนคลับ" เพจที่เป็นออฟฟิเชียล สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์(Tottenham Hotspur)ทีมฟุตบอลจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่น ทีวี" ว่า หลังจากที่ เพจ "สเปอร์สไทยแลนด์ แฟนคลับ"Spurs Thailand Fanclub @SpursThailandFanclub ได้เปิดตัวกับโครงการระดมทุนในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการนำสิ่งของที่ระลึกสโมสร อาทิ เสื้อแข่งขัน , ลูกฟุตบอล นำมาประมูล เพื่อใช้กับ "โครงการ Spurs Thailand CSR" ที่เป็นการนำสิ่งของ ไปมอบให้กับ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ต่อฐานะความเป็นอยู่ อันเป็นผลกระทบมาจาก"โควิด 19" ในวันอาทิตย์ ที่ 7 มิถุนายน ที่สวนหลวง พระราม 8 เชิงสะพานพระราม 8 กรุงเทพฯ ซึ่งนอกจากการระดมทุนผ่าน การประมูลสิ่งของที่ระลึกแล้ว จากการต่อยอดในการระดมทุน ด้วยการจัดทำหน้ากากอนามัย ออกจำหน่าย ในราคาชิ้นละ 89 บาท และ แพคคู่ 169 บาท ปรากฏว่าสินค้าดังกล่าว ได้รับการตอบรับด้วยดี ทำให้จากเดิมที่ตั้งเป้าว่า จะนำถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนที่ 200 ถุง แต่ด้วยการตอบรับกับสินค้าดังกล่าว ทำให้สามารถที่จะระดมทุนได้มากถึง 300 ถุง ที่จะนำไปมอบให้กับผู้เดือดร้อน ตามเป้าหมายของทางเพจที่วางไว้

" ในนามของตัวแทนทีมฟุตบอลสเปอร์สในประเทศไทย พวกเราต้องขอขอบคุณไปยังแฟนบอลสเปอร์สทุกคน ที่ร่วมสนับสนุนโครงการนี้ จนทำให้เรามีพลังมากขึ้น ในการที่จะส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้เดือดร้อน ซึ่งนอกจากแฟนบอลสเปอร์สแล้ว ก็ยังมีแฟนบอลทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ร่วมสนับสนุนโครงการนี้ร่วมกับพวกเรา เดิมทีเราจะใช้วิธีการเปิดรับเงินบริจาคโดยตรง แต่เมื่อประเมินองค์ประกอบหลายๆอย่างแล้ว คิดว่าการทำหน้ากากอนามัย ที่มีสัญลักษณ์ทีมออกจำหน่าย น่าจะเป็นสิ่งที่เข้าถึงแฟนบอลได้โดยง่าย เกิดความสะดวกใจ ต่อการเข้ามาสนับสนุน โครงการ Spurs Thailand CSR ที่เราทำกันเป็นประจำทุกปี" ตัวแทนจากเพจ " สเปอร์สไทยแลนด์แฟนคลับ" ระบุ

logoline