svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าปรี๊ดแตกเลยก็ว่าได้สำหรับ "สาวใหม่ สุคนธวา"ที่ล่าสุดนั้น ก็ขอโพสต์แฉ นักขายอาหารเสริมออนไลน์ ที่ทักเข้ามาคุย พร้อมข้อความ สุดแซ่บที่ว่า "คนนะไม่ใช่ควาย" เนื่องจากราคาที่ผู้เสนอมานั่นค่อยข้างสูงเกือบ 9 หมื่นบาท แต่ให้เธอทดลองทานจนพอใจแล้วค่อยจ่าย

     ออกมาโพสต์เป็นตัวอย่างให้เห็นและให้คนคอยระวังสำหรับนักขายออนไลน์ที่ดูแล้วเหมือนจะมาหลอกขายของ สำหรับ"สาวใหม่ สุคนธวา" ที่โดนนักขายออนไลน์นั้นติดต่อมาขายอาหารเสริม แต่ให้เธอทดลองใช้สินค้าจนกว่าจะพอใจแล้วค่อยจ่าย แต่เมื่อดูดี ๆ ราคาอาหารเสริมดังกล่าวที่ผู้ขายแจ้งไว้สูงปรี๊ดเกือบ 9 หมื่น 

"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม


 งานนี้สาวใหม่เลย อดไม่อยู่ขอแคปข้อมูลที่คุยกับผู้ขายออนไลน์ มาเตือนใจทุกคนให้พึงระวังไว้  โดยเธอได้นำข้อความของคนขายอาหารเสริมที่ส่งมาเสนออาหารเสริมให้เธอโพสต์ลงในอินสตาแกรม @maisukhon พร้อมทั้งข้อความว่า  "คนนะไม่ใช่ควาย โทษนะคะ! ถ้าจะหลอกขายของ กรุณาไม่ต้องมากดติดตามดิฉันค่ะ เชิญไม่ต้องมาชอบ มาห่วงดาราคนนี้ค่ะ ถ้าจะตามกัน กรุณาแนะนำแต่เรื่องดีๆ ไม่ต้องเสียเงินแบบบ้าคลั่งขนาดนี้ (แต่ก็ขอบคุณนะคะที่ห่วงและแนะนำมา ราคานี้คราวหลังไม่ต้องมาตามค่ะ!) ดิฉันแค่นอนไม่หลับค่ะ แต่สมองไม่เสื่อม ยังฉลาดมากอยู่ และไม่ได้โง่ขนาดต้องซื้อยาในราคาเกือบแสน ประสาท สวดมนต์ เข้าวัด ทำบุญมาเยอะ ดิฉันมีสติพอค่ะ เคนะ"
 "ดิฉันนอนไม่หลับ ก็พยายามนอนด้วยวิธีอื่นได้ค่ะ นอนสมาธิ สวดมนต์ หรืออะไรบลา ๆๆๆ แต่คงฉลาดพอที่จะไม่ซื้อของ ๆ คุณค่ะ ถึงคุณจะบอกว่า ดีแล้วค่อยจ่ายก็ได้! ถามหน่อย? อะไรก็ตามมันส่งถึงมือแล้ว เข้าปากแล้ว มีเหรอจะไม่คิดตังค์! ไม่เอานะคะ ไม่เอาวิกฤตของคนอื่นเป็นโอกาสของตัวเองค่ะ! ที่พูดนี่ไม่ได้บอกสินค้ายี่ห้อนี้ไม่ดีนะคะ เคารพในตัวสินค้าค่ะ คนละประเด็นกัน ประเด็นคุณคือ เอาสินค้าราคานี้จริงมาขายฉันโดยไม่ได้ต้องการ ด้วยยุคเศรษฐกิจแบบนี้ แต่สินค้านี้ อาจจะดีจริงและราคานี้จริงๆก็ได้ แต่ถ้าดิฉันอยากได้หรือพอใจราคานี้จะใช้วิจารณญาณไปซื้อเองค่ะ #เกิดมาพึ่งเคยเห็นยา7ขวดเกือบ9หมื่น #ไม่ได้โง่ #ไม่ได้บ้า #เชิญป้ายยาป้ายหน้าค่ะ #ปล้นกันรึไง #จะหลับก็คราวนี้แหละเพราะเป็นลมล้มตึงราคาคุณมรึง" 

"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม


"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม



      และแน่นอนว่า เหล่าแฟนคลับในโลกออนไลน์ของเธอ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายและวิพากษ์วิจารณ์กันถึงราคาของอาหารเสริมที่เสนอให้และบอกว่าสมัยนี้มีคนที่หากินแบบนี้เยอะมาก ยังไม่พอเท่านั้นเหล่าสื่อหลายสำนักก็ ตีพิมพ์เรื่องราวดังกล่าวให้ประชาชนได้ทราบถึงภัยทางโลกออนไลน์ที่มากับการขายอาหารเสริม


"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม

"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม

"ใหม่ สุคนธวา"จ๊วกแรง คนขายอาหารเสริม

logoline