svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใครทำ "แก้ม วิชญาณี" อีกหนึ่งคนดัง เหยื่อไซเบอร์บูลลี่

28 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคยถูกบุลลี่ทางโลกโซเชี่ยลมาเยอะ สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่เป็นสาเหตุให้ แก้ม งดใช้โซเชี่ยลใดๆมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เพราะสุขภาพจิตเสียจากการโดนบุลลี่

โดยล่าสุด แก้ม ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบายความในใจ จากการเคยถูกบุลลี่ จนต้องหายหน้าจากโลกโซเชี่ยลไปพักใหญ่ กว่าจะรู้สึกดีขึ้น และกลับมาสู่โลกโซเชี่ยลได้อีกครั้งแล้วในตอนนี้
ที่ แก้ม ระบุว่า"เรานะ กว่าจะพิมพ์อะไรลงโซเชี่ยล คิดแล้วคิดอีก ว่าจะส่งผลดีไหม แต่บางครั้งเปิดไปเจอComment ไม่ค่อยน่ารัก ก็พยายามปล่อยวาง ไม่ใส่ใจ แต่พอบ่อยเข้าก็Toxic นะคะ แค่อยากให้นึกถึงใจเขาใจเราความพอดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่นบ้างเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเราเจอคนที่พิมพ์ถึงต่อหน้า จะพูดแบบนั้นไหมคะ"
"ช่วงปลายปีที่แล้ว แก้มงดโซเชี่ยลไปเลย ถ้าไม่ลงรูปหรืออะไรสำคัญ เพราะต้องการพัก นี่เป็นเหตุผลนึงเลยในการงดโซเชี่ยล การล้ำเส้น อะไรต่างๆทำให้สุขภาพจิตเสียจริงๆค่ะเลยหายไปเลย แต่งานเราก็ยังต้องทำอย่างเต็มที่ โฟกัสแค่สิ่งสำคัญในชีวิตเรา เพิ่งจะดีขึ้นหลังจากกลับจากออสการ์เองค่ะ"

ใครทำ "แก้ม วิชญาณี" อีกหนึ่งคนดัง เหยื่อไซเบอร์บูลลี่

"กลับมาบาลานซ์ชีวิตตัวเองมากขึ้น ทำในสิ่งที่มีความสุขพอ อะไรที่ไม่ดีต่อจิตใจก็ไม่ต้องไปให้ความสําคัญ วันนี้ดีขึ้นค่ะ แต่ต่อไปจะทำเท่าที่ตัวเองแฮปปี้จริงๆ เท่านั้นเลยค่ะ ความสุขและคุณค่าในชีวิตเราสำคัญที่สุดนะคะ""ดูแลจิตใจตัวเองเยอะๆนะคะ เรามีชีวิตเดียวค่ะ อย่าให้เรื่องแย่ๆมาทำลายความสุขในชีวิตเรานะคะ"
"ไม่ง่ายเลย ที่จะผ่านความรู้สึกนั้นได้ แต่ก็ข้ามมาได้แล้ว ต่อไปจะไม่สนใจอะไรที่บั่นทอน ไม่แบกอะไรให้หนักไป เพราะชีวิตเรา ครอบครัว คือคุณค่าในชีวิตที่แท้จริงค่ะ"
"อโหสิกรรม ให้อภัย ใช้ชีวิตของเราต่อไปค่ะ"
ซึ่งพอแก้มโพสต์มาถึงข้อความนี้ ก็มีนักร้องหนุ่มชื่อดัง "ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง"เข้ามาทวิตถาม แก้ม ด้วยความเป็นห่วง ระบุว่า"ใครทำไรน้อง โอ๋เอ๋ๆ"
ซึ่ง แก้ม ก็ได้ทวิตตอบ ป๊อป ไปว่า
"ทั้งคนที่ตั้งใจไม่ตั้งใจใช้คำพูดกระทบเรา คิดแทนเรา ทำทุกทางให้เราแย่ น้องก็คิดว่าวางได้ แต่จริงๆไม่ค่ะพี่ เก็บสะสมจนมันถึงจุดไม่ไหวค่ะกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายตัวน้องและครอบครัว แต่ตอนนี้น้องโอเคขึ้นเยอะแล้วค่ะพี่ ใช้เวลาหลายเดือนเลยกว่าจะผ่านได้"

ใครทำ "แก้ม วิชญาณี" อีกหนึ่งคนดัง เหยื่อไซเบอร์บูลลี่

โดย ป๊อป ก็ทวิตตอบ แก้ม ไปว่า
"กอดๆๆๆ เข้าใจเลยว่า เวลาไหวมันไหว แต่เวลาอ่อนไหวมันก็เจ็บปวด let it go นะเอลซ่า"จากนั้น แก้ม ก็ยังมีการทวิตข้อความระบายความในใจต่อไปอีก ระบุว่า
"เข้มแข็งแค่ไหนก็มีวันที่เราอ่อนแอได้ค่ะ ไม่ต้องแบกทุกอย่างในชีวิต ไม่ต้องพิสูจน์อะไรเพื่อใคร นึกถึงใจตัวเอง ไม่ใช่การเห็นแก่ตัวเสมอไปนะคะ รักตัวเองให้มากๆนะคะ"
"ความคิดคนเราไม่เหมือนกันค่ะ แต่เรารู้จักตัวเราดีที่สุด ปรับที่ตัวเราเอง อย่าปล่อยให้เวลาอันมีค่าในชีวิตของเราต้องหยุดไปนะคะ ทุกข์ได้ก็สุขได้ค่ะ ทุกอย่างมีเกิดมีดับไป สร้างพลังใจให้ตัวเองมากๆนะคะ เราต้องเจอกับอะไรในชีวิตอีกมากมายค่ะ"
"พิมพ์ง่ายกว่าทำ อยากพิมพ์อะไรก็พิมพ์ แต่คนถูกพิมพ์ถึงจะรู้สึกยังไง"
"ทำในสิ่งที่มีความสุข แล้วไม่เดือดร้อนใครนะคะ"

ใครทำ "แก้ม วิชญาณี" อีกหนึ่งคนดัง เหยื่อไซเบอร์บูลลี่

logoline