svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.บอล-ช้าง-ศุภวุฒิ ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

28 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ตึกบริหารชั้น2 โรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ "ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ผสมลูกชิ้นเอ็นหมู" สูตรเด็ดของ "อาม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19

โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 5 โดยมี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี
คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้สนับสนุนสมาคมฯ ซึ่งเราได้สนับสนุนกีฬาหลายชนิด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา"
"เราเล็งเห็นว่าควรจะสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆหน่วยงาน สมาคมฯมีความคิดริเริ่มโครงการ "CHANGSUEK COOK FROM HOME" เราเห็นว่าเป็นโครงการที่ดีที่ทางเราได้สนับสนุนกีฬาอยู่แล้ว มีการสร้างกระแสด้านกีฬาในการช่วยเหลือสังคม เราจึงยินดีที่จะสนับสนุนตรงนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์และพยาบาลครับ"


ส.บอล-ช้าง-ศุภวุฒิ  ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

.

ด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและประทับใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมโครงการนี้ ได้มีโอกาสมอบกำลังใจให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ เมนูนี้ที่ผมนำมาทำ เป็นเมนูสุดพิเศษของผม เพราะหลังจากการฝึกซ้อมฟุตบอลหรือกลับมาจากโรงเรียน แม่ผมจะทำเมนูนี้ ทำให้เรารู้สึกประทับใจ เป็นเมนูที่เรากินตั้งแต่เด็กๆครับ"

ส.บอล-ช้าง-ศุภวุฒิ  ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

โดยก่อนหน้านี้ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ได้ทำเมนู "ข้าวไรซ์เบอร์รี อกไก่อบ ไข่ต้ม บร็อคโคลี่ แครอท" เพื่อมอบให้กับ โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน คณะเวชศาสตร์ เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นเดียวกับ อดุล หละโสะ ที่ปรุงเมนู "ข้าวหมกไก่" มอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี ด้าน "โชแปง-ปาแปง" ที่รังสรรค์เมนู "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" มอบให้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทำเมนูเด็ด "ข้าวแกงกระหรี่ไก่ ไข่ออนเซน" มอบให้สถาบันทรวงอก
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 6 "นิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ เตรียมเข้าครัวโชว์ฝีมือทำเมนู "สปาร์เกตตี้ เบค่อน พริกแห้ง" ที่เจ้าตัวคอนเฟริมว่ารสชาติเผ็ดร้อนถึงใจแน่นอน สำหรับมอบให้กับแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 4 มิถุนายน 2563

ส.บอล-ช้าง-ศุภวุฒิ  ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

.

ส.บอล-ช้าง-ศุภวุฒิ  ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

.

logoline