svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพลงใหม่ "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด

27 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงกักตัวสู้โควิด-19 จู่ๆก็มีเพลงเปิดวงของ "เจน-นุ่น-โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ดังเปรี้ยงทะลุกระแสโควิด ไปที่ไหนมีแต่คนร้องเพลงนี้ คนดังก็พากันโคฟเวอร์เพลงนี้กันเพียบ ทำให้ เจน นุ่น โบว์ คิวงานแน่นสวนทุกกระแส ล่าสุด ทั้งสามสาวได้เปิดใจในรายการต้มยำอมรินทร์ หลังจากดังขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว

ที่ โบว์ บอกว่า ชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ เมื่อก่อนไม่เคยได้รับโอกาสดีๆจากพวกสินค้า เป็นศิลปินที่ไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้มีเพลงร้อยล้านวิวก็จะไม่มีสินค้าเข้ามาให้รีวิว แต่พอมาตอนนี้ ได้รับโอกาสพวกนั้นที่เราอยากทำ แต่ไม่เคยได้ทำ ก็ได้รับหมดแล้วด้าน นุ่น บอกว่า ตกใจ อยู่ดีๆตื่นมาวันหนึ่ง คนร้องเพลงเราได้ทั้งประเทศ ตอนทำเพลงครั้งแรก ไม่ได้มีคนร้องได้เยอะขนาดนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะทำเป็นเพลงขายด้วย เพราะตั้งใจจะทำเป็นเพลงเปิดวงเฉยๆ
โดยทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำงานด้วยกันมาก่อน จากวงเก่าที่เป็นวงดนตรีงานนอก วาเลนไทน์อ่างทองพอออกจากวงวาเลนไทน์มา ก็มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดท็อปไลน์ มาอยู่ได้ 9 ปี เข้าปีที่ 10 พร้อมกับเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์นี่เอง

เพลงใหม่  "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด

เพลงใหม่  "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด

สามสาวมีอาชีพร้องเพลงเป็นหลัก แต่ช่วงที่ไม่ได้ร้องเพลง ก็จะมีอาชีพเสริม
เจน เปิดร้านขายข้าวแกงบ้านแม่ยาย ที่โคกสำโรง ลพบุรี
นุ่น มีแม่เป็นแม่ค้าตลาดนัดมาเป็น 10 ปีแล้ว นุ่น ว่างก็จะไปช่วยแม่สับไก่ ขายไก่ แล้วก็เรียนตัดผม เรียนเสริมสวย ทำน้ำเต้าหู้ขาย
ส่วน โบว์ ไม่ได้ทำอะไร ร้องเพลงอย่างเดียว แต่ถ้าเกิดช่วงที่เข้าพรรษา งานไม่มีอะไร ก็ขนชุดร้องเพลงเก่าๆออกมาขายบ้าง

เพลงใหม่  "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด

เพลงใหม่  "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด

เพลงใหม่  "เจน-นุ่น-โบว์" ใกล้คลอด หลังดังฝ่าโควิด


โดยตอนนี้พอกระแสของตัวเองเริ่มมา ก็เริ่มทำเพลงใหม่กันแล้ว ตอนนี้เข้าห้องบันทึกเสียงเสร็จเรียบร้อย เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ซุปเปอร์วาเลนไทน์
แต่ระยะหลัง เจน นุ่น โบว์ จะได้ทำเพลงเดี่ยวกันหมดเลย ไม่ได้ทำเพลงรวมแล้ว อย่าง โบว์ มีซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา ปล่อยแล้วก็มาเจอโควิดเลย ชื่อเพลง "โสดระยะสุดท้าย"เรียกได้ว่า เจน นุ่น โบว์ เดินสายร้องเพลงมาอย่างโชกโชน และแม้จะต้องรอถึง 10 กว่าปี กว่าจะมีวันที่โด่งดังมีเพลงฮิต ครั้งนี้ เจน-นุ่น-โบว์ ก็เลยขอฝากตัวฝากใจ และฝากผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกครั้งใครที่หลงรักและชื่นชอบในตัว 3 สาวซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจเมื่อพวกเธอได้หวนคืนเวที

logoline