svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สารัช" แจงซบ"กระต่ายแก้ว"เพราะชื่นชอบการจัดการทีม

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สารัช อยู่เย็น "อดีตกัปตันทีมเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด เปิดตัวในสีเสื้อ" กระต่ายแก้ว" บีจีปทุมยูไนต็ด เผยก่อนดีลย้ายสังกัดจะเกิดขึ้น มีทีมฟุตบอลแสดงความสนใจ อยากดึงตัวไปร่วมงานด้วย แต่ที่เลือก "บีจีพียู" เพราะชื่นชอบระบบจัดการทีม และความทะเยอทะยาน

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมโดยในรายของ สารัช ถือเป็นคนแรก ที่ย้ายเข้ามาร่วมงาน กับบีจีปทุม ยูไนเต็ด หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อนุญาตให้แต่ละสโมสรสามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้ โดยสารัช จะสวมเสื้อหมายเลข 6 ของทีม

สารัช อยู่เย็น ให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรฯที่มีการจัดการ และเป้าหมายที่ชัดเจนในการลุ้นแชมป์ ทั้งนี้ก่อนที่จะย้ายทีม มีทีมฟุตบอล 2-3 สโมสร ที่แสดงความสนใจ ให้ไปร่วมงานด้วย แต่ที่สุดแล้วตัดสินใจ เลือก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะเป็นสโมสรใหญ่แม้ว่าจะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบนไทยลีก 1 แต่ก็เป็นทีมที่มีระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยม มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้เล่นหลายคนที่สโมสรแห่งนี้ ก็รู้จักและสนิทกันเป็นอย่างดี

แนวทางจากนี้คือ เร่งปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแทคติก ความสัมพันธ์ภายในทีม จะพยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด และพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนเบอร์ 6 ที่ได้รับก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก เนื่องจากเป็นเบอร์ระดับตำนาน จาก อำนาจ แก้วเขียว สัญญาว่าจะพัฒนาและทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

logoline