svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โกวิท" ยื่นขอเงินเยียวยา แต่เจอปัญหาใหญ่

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ เผยยื่นขอรับเงินเยียวยาเนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่ถูกเจ้าหน้าที่ปฏิเสธเหตุเพราะไม่มีเอกสารสำคัญ เจ้าตัวครวญ "แล้วจะไปหาจากที่ไหน"

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้ ทำให้ต้องมีมาตรการ "ล็อกดาวน์" ห้ามออกจากบ้าน รวมถึงการทำงานในหลากหลายอาชีพต้องหยุดชะงักลงไป ส่งผลให้ประชาชนขาดรายได้อย่างหนัก
จากความเดือดร้อนของประชาชน ทำให้รัฐบาลออกมาตรการจ่ายเงินเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 อย่างไรก็ตามยังมีประชาชนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้รับเงินเยียวยาดังกล่าว เนื่องจากปัญหาด้านเอกสารและหลักฐานต่างๆ
โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เช่นกัน และเจ้าตัวก็ยื่นขอรับเงินเยียวยาแล้ว แต่ติดปัญหาด้านเอกสาร โดยเจ้าหน้าที่ให้กลับมาหา"เอกสารรับรองการเป็นนักแสดง" เล่นเอาเจ้าตัวทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่รู้ว่าจะไปหาเอกสารแบบนี้จากที่ไหน ใครจะมีอำนาจออกเอกสารนี้ให้ได้ โดยโพสต์เฟซบุ๊กมีรายละเอียดดังนี้
ผ่านไปด้วยดี กับการทดลองงาน"แกร็ปกิตติมศักดิ์" ส่งชีสเค้กให้ลูกค้าคนสำคัญของลูกสาว ธุรกิจใหม่ของน้องมิ้น ช่วงหยุดงานกองถ่ายฯ ก็ไปยื่นขอเงินเยียวยาแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้กลับมาหาเอกสารรับรองการเป็นนักแสดง..โอ้แม่เจ้า ผมจะไปหาที่ใหนครับท่าน เพื่อนพ้องน้องพี่วงการบันเทิง ช่วยแนะนำด้วยครับ

"โกวิท" ยื่นขอเงินเยียวยา แต่เจอปัญหาใหญ่

.

"โกวิท" ยื่นขอเงินเยียวยา แต่เจอปัญหาใหญ่

.

logoline