svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มาดามเดียร์" ยืนยันรัฐบาลจะฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยเร็วที่สุด !

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามเดียร์" ชี้ วิกฤตโควิด-19 ทุกกลุ่มได้รับผลกระทบ เชื่อเป็นการพิสูจน์น้ำใจกัน ยืนยันรัฐบาลจะฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยเร็วที่สุด ขอบคุณบิ๊กตู่ และรัฐบาล ที่ดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ /ส.ส.เขตหนองจอก กทม. พรรคพลังประชารัฐ นายศิริพงษ์ รัสมี /และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เขตคลองเตย กทม. พรรคพลังประชารัฐ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ร่วมกันแจกถุงยังชีพ และไข่ไก่ 600 ชุด เคหะฉลองกรุง เขตหนองจอก ทั้งนี้ นางสาววทันยา กล่าวว่า วันนี้มาเป็นครั้งที่สอง รอบนี้เป็นส่วนของชุมชนเคหะฉลองกรุง โดยมีข้าวสารอาหารแห้งมาแจกชาวบ้านเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนทั้งนี้ส่วนตัวเข้าใจว่าวิกฤตในครั้งนี้ประชาชนทุกกลุ่มต่างก็ได้รับผลกระทบ ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์น้ำใจของกันและกันอย่างไรก็ตาม สาธารณะสุขของประเทศไทยก็อยู่ในอันดับต้นๆของโลก และตัวเลขผู้ติดเชื้อก็ลดลง นับเป็นสัญญาณที่ดี โดยทางรัฐบาลเองก็จะมีมาตรการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจให้เร็วที่สุด

ทางด้านของ นายศิริพงษ์ กล่าวว่า พื้นที่หนองจอกเป็นพื้นที่ที่กว้างที่สุดในกรุงเทพมหานคร 50%คือพี่น้องที่อยู่ดั้งเดิม และอีก50% แบ่งเป็นชุมชนเคหะฯและบ้านเอื้ออาทร เป็นต้น ส่วนในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ ส่วนตัวในฐานะตัวแทนพี่น้องเขตหนองจอกก็จะต้องดูแลพี่น้องประชาชนทุกคน พร้อมด้วย ส.ส. กทมทุกคน ทั้งนี้ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และรัฐบาลที่ดูแลพี่น้องประชาชนชาวเขตหนองจอกเป็นอย่างดี ในเรื่องของการเยียวยา และในเรื่องของสิทธิต่างๆที่ไม่เราทอดทิ้งกันนอกจากนี้ ทางด้านของชาวบ้านชุมชนเคหะฉลองกรุง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงมาช่วยเหลือประชาชน ส่วนตัวได้รับผลกระทบจากโควิด-19 คือค้าขายของไม่ได้ ที่ส.ส.นำสิ่งของมามอบให้ในวันนี้สามารถใช้ประทังชีวิตไปได้อีกหลายวัน

สำหรับบรรยากาศในวันนี้มีประชาชนมารับสิ่งของกว่า600คน ขณะเดียวกันมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน แต่ชาวบ้านก็ยินดีที่จะรอของแจกจากส.ส.พรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มใจ

logoline