svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าหนัก!! "ศรราม" โพสต์คลิปพา "ติ๊ก" และลูก ใส่บาตรตอนเช้า

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำอะไรก็ไม่โดนใจใครอีกแล้วสำหรับครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปใส่บาตรพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอีกเช่นเคย แต่งานนี้กลับมีดราม่า เมื่อชาวเน็ตต่างไม่ค่อยเห็นด้วยในการแต่งตัวของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์

โดยหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปวิดีโอภรรยาและลูกใส่บาตรในตอนเช้า พร้อมแคปชั่นว่า "อนุโมทนาบุญทุกท่านนะครับผม ครอบครัวเทพพิทักษ์ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213"

ดราม่าหนัก!! "ศรราม" โพสต์คลิปพา "ติ๊ก" และลูก ใส่บาตรตอนเช้า


ก่อนจะโพสต์อีกคลิป ภรรยาและลูกในชุดสีชม พร้อมแคปชั่นว่า "ให้มันเป็นสีชมพูแม่จ๋าVeeji @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #ครอบครัวเทพพิทักษ์ #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213" มีแฟนๆเข้ามาชมน่ารักทั้งภรรยาและลูกสาวตัวน้อย
ทว่าหลังจากหนุ่มศรรามโพสต์วิดีโอดังกล่าวออกไป ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สวมใส่ครั้งนี้นั้น เป็นชุดเดรสสั้นเหนือเข่าพลิ้วตามรูปร่างสีชมพูหวาน ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนคิดว่าชุดดังกล่าวสั้นเกินไปหรือเปล่า ดูไม่ค่อยจะเหมาะสมกับการใส่บาตรที่ต้องอยู่ต่อหน้าพระ อีกทั้งการลุกนั่งก็ดูจะลำบากเพราะต้องคอยระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม

ดราม่าหนัก!! "ศรราม" โพสต์คลิปพา "ติ๊ก" และลูก ใส่บาตรตอนเช้า

logoline