svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

คู่มวยสังเวียนเดือด.!

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปภาพ..ซัดกันนัว..! เป็นการเปิดศึกปะทะกัน ระหว่างหนู 2 ตัว ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง โดยการดวลหมัด เข่า ศอก ปล้ำกันไปมา ในครั้งนี้ เกิดขึ้นบริเวณชั้นวางสินค้าเกือบบนสุด ซึ่งเป็นสถานที่โล่ง ส่วนที่ชั้นล่างมีสินค้า และสิ่งของต่างๆ ถูกจัดวางเอาไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั้งนี้ การเปิดศึกระหว่างเจ้าหนูทั้ง 2 นี้ คาดว่าน่าจะเป็นการแย่งพื้นที่ หรือการต่อสู้เพื่อปกป้องพื้นที่ ที่ครอบครองอยู่ โดยเป็นการต่อสู้เพื่อบ่งบอกอาณาเขต และเป็นการกันไม่ให้อีกฝ่ายเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งมีอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก
อย่างไรก็ตาม ต้องขอชื่นชม ที่ผู้ถ่ายคลิปวีดีโอ.รายนี้ สามารถบันทึกภาพการทะเลาะวิวาทของเจ้าหนูทั้งสองตัวเอาไว้ได้ โดยภาพดังกล่าวอาจมีการแชร์ และส่งภาพต่อๆ กันไป จนอาจมีผู้ที่ไปพบคลิปดังกล่าว นำภาพของเจ้าหนูทั้งสองที่เปิดศึกดวลเดือด ทั้งเข่า หมัด กัด ศอก มาลงเสียงการพากษ์มวยของนักพากษ์ชื่อดัง อย่าง "สมิงขาว" นักพากษ์มวยอันดับ 1 ของประเทศ

คู่มวยสังเวียนเดือด.!


โดยเฉพาะเสียงพากษ์มวย อันแสนเร้าใจ กับภาพของเจ้าหนูทั้งสองตัว ที่ผลัดกันชก และโยนเข่าสลับกันไปมา จนทำให้ผู้ที่ได้รับชมตื่นเต้นไปทุกอริยาบท หรือชนิดที่เรียกได้ว่า ประเคนแม่ไม้มวยไทย กันแบบเอาเป็นเอาตาย
และเมื่อนำทั้งสองส่วนเข้ามาประกอบกัน ยิ่งทำให้..คลิปเปิดศึกดวลหมัดของเจ้าหนูทั้งสองตัวนี้ กลายเป็นสังเวียนการต่อสู้..ที่น่าติดตามรับชมเข้าไปอีก


คู่มวยสังเวียนเดือด.!


โดยเฉพาะในระหว่างการชมคลิปนี้ สามารถเรียกเสียงหัวเราะ ขำๆ.! ฮาๆ.!..จากผู้รับชมได้ไม่น้อย และเชื่อได้เหลือเกินว่า หากผู้ใดที่ได้รับชมคลิปนี้.! หรือหากมีอาการเครียด ก็จะรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นปลิดทิ้ง.! และจะมีความรู้สึกตลกขบขันไปตามบริบทของเนื้อหาสาระที่ได้มีการบันทึกเอาไว้


ขอขอบคุณ / กูว่าแล้วมันต้องฮา

logoline