svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งเก๋งเสยเสาไฟดับ1เจ็บ2

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มซิ่งเก๋งฮอนด้า รถเกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟ บริเวณแยกโพนยางคำ จ.สกลนคร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.48 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณ 3 แยกโพนยางคำ จ.สกลนคร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิทักษ์ ร่วมชุดเมตตาธรรมมูลนิธิ กู้ชีพงิ้วด่อน กู้ชีพโนนหอม ศูนย์ปภ. เขต 7 กู้ภัยโคกศรีสุพรรณ กู้ภัยมิตรภาพรวมใจ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมระบบแสงสว่าง
พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กน-865-สกลนคร ชนเสาไฟฟ้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย โดยบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และอีกรายบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพโนนหอม และชุด EMS โรงพยาบาลสกลนคร จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี เบื้องต้นพบว่า ร่างติดอยู่กับซากรถที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา พร้อมกับนำส่งโรงพยาบาลสกลนคร เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป
อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เอาไว้ในเบื้องต้น โดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline