svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ตามหาความฝัน"คว้าแชมป์ RoV 2020

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV Valor Tournament 2020 ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง การีนา และ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปีที่ 4 ชิงทุนการศึกษาพร้อมเงินรางวัล แชมป์ประจำรายการได้แก่ "ตามหาความฝัน" ได้รับรางวัล ทุนการศึกษาปริญญาตรีหรือโท จากวิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

"ตามหาความฝัน"คว้าแชมป์ RoV  2020



การแข่งขันเกมออนไลน์ หรือ อีสปอร์ตรายการ RoV Valor Tournament 2020 จัดโดย การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ร่วมกับพันธมิตร คือมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่ 9 มีนาคม จนมาสิ้นสุดวันที่ 29 มีนาคม โดยมีเป้าหมาย เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักแข่งสมัครเล่นจากทั่วประเทศ ที่มีความสามารถ อยากเข้าสู่เส้นทางอีสปอร์ต ทั้งในฐานะนักแข่งมืออาชีพในโปรลีก และนักกีฬาอีสปอร์ต ได้มาประชันฝีมือ และสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่เป็นมาตรฐานระดับสากล
ทั้งนี้ RoV Valor Tournament เปิดฉากการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2560 โดยความร่วมมือระหว่างการีนา และ วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สถาบันอุดมศึกษาที่เปิดการสอนในหลักสูตรเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมโดยเฉพาะ ทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท สำหรับรางวัลการแข่งขันที่ทีมชนะเลิศได้รับ คือ ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท จากวิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา การแข่งขันรายการรนี้ ได้รับความสนใจจากเยาวชนและบุคคลทั่วไป สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 2,000 ทีม ต่อ ปี

ล่าสุดรายการแข่งขัน RoV Valor Tournament 2020 ปีที่ 4 มีทีมสมัครเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศกว่า 2,000 ทีม ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมา ทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม "Tamha Kwam Fun" : ตามหาความฝัน ซึ่งสมาชิกในทีมประกอบด้วย ศิวพงษ์ บุญทรง ,ศุภวิชญ์ แดงอุไรเบอร์ ,ธนธัช สุรฉัตรกุลเบอร์,อรุโณชา นาทนิยุต ,วรสิทธิ์ กนกเทศ และ เจษฎาพันธ์ ศิริพัฒนะตน โดยทุกคน จะได้รับรางวัลทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รวมมูลค่า 1.8 ล้านบาท , เงินรางวัล 50,000 บาท และสิทธิ์เข้าแข่งขัน RoV Division 1 ในครั้งต่อไป

"ตามหาความฝัน"คว้าแชมป์ RoV  2020

******หมายเหตุ แฟ้มภาพ ประกอบข่าว

"ตามหาความฝัน"คว้าแชมป์ RoV  2020

logoline