svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" ชู "เก่ง- อดิศร "เติมแผงหลังแน่น

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวสมาชิกใหม่ที่เสริมเข้าสู่ทีม คือ "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ที่ย้ายมาจาก เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด โดย"มาดามแป้ง" ยอมรับว่า ดูฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้มายาวนาน

ที่เมืองไทยประกันภัย สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ทีมใน "ไทยลีก1" ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ ของสโมสร คือ "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ วัย 26 ปี กองหลังทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นการซื้อขาดจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
" มาดามแป้ง" ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี บอกว่า ที่ผ่านมา ได้ติดตาม เก่ง อดิศร พรหมรักษ์ มายาวนาน ทั้งการเล่นให้ต้นสังกัดเดิม และการเล่นให้ทีมชาติไทย ด้วยอายุ และสภาพร่างกาย การเข้ามาของ เก่ง จะช่วยเติมความแกร่งของแผงหลังให้กับการท่าเรือ เอฟซี ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันบรรดานักเตะเองในทีมเอง ทุกคน ก็ต้องทำหนักยิ่งขึ้น เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าใครคือ คนที่ดีที่สุด เพื่อเป็น 11 คน แรก ของทีม ในการลงสู่สนาม.สำหรับการท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาฝึกซ้อมในเดือนกรกฎาคม เพื่อเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซัน 6-8 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มแข่งนัดที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รั้งอันดับ 3 จาก 18 ทีม ด้วยผลงานแข่งไป 4 นัด ชนะ 3 เสมอ1 มี 10 คะแนน ส่วนอันดับหนึ่งของตาราง เป็นทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่ชนะรวด 4 นัด มี12 คะแนน

logoline