svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามใจร้อน -ห้ามคิดมาก

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 22:09 น.ต้องสู้ ต้องอดทน และมีความมุ่งมั่นเท่านั้น ถึงจะอยู่ได้ในยุคไวรัสโควิด-19 ความกล้าหาญจะเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นหัวใจสำหรับคนทำงาน ใครมีความเห็นแก่ตัวจบสถานเดียว บอกได้เลยว่าเป็นยุคสกรีนคนให้คนที่เห็นแก่ตัวย่อยยับ แต่จะส่งเสริมให้สำหรับคนที่คิดดี มีความสามารถอย่างแท้จริง เพราะนอกจากยุคโลกโซเชียลที่จะแฉคนทำผิด ทำให้คนที่คิดไม่ดีจบสิ้นไปแน่นอน รวมถึงคนที่ชอบสร้างภาพ สร้างกระแส ให้ตัวเองดูดีก็จะหมดสิ้นไปเช่นเดียวกัน เพราะนักสืบโลกโซเชี่ยลมีมากเขาเหล่านี้จะทำให้โลกสวยเอง สีมงคล สีขาว สีชมพู สีดำเลขมงคล 2 9 3เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์



ช่วงเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อยากจะทำอะไรแบบอิสระทั้งปัจจุบันและในอนาคต ทำบ้าง หยุดบ้าง เที่ยวบ้างพักผ่อนบ้างในสไตล์การเรียนรู้ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานควรมองหาอะไรที่มั่นคงในอนาคต ควบคู่ด้วยกับงานประจำจะดี


การเงิน ช่วงนี้หาได้ตลอด แต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แต่ก็ผ่านพ้นและมีความสุขกับการเงินที่หาได้มา


ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหัน เนื้อคู่คนรักมักจะอยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเลจงไปหาดูคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ป่าเขาลำเนาไพรมีความสุขตามประสาพอเพียง


สุขภาพ ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงใครบางคนปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันจันทร์


ช่วงนี้ทำอะไรผู้ใหญ่รักและเอ็นดูแต่บางครั้งเราเองก็รู้สึกอึดอัดบ้างมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาแบบกะทันหัน รวมถึงมีใครชวนไปทำงาน ต้องตัดสินใจ รักพี่เสียดายน้องงานใหม่และงานเก่าอย่างไหนจะดีกว่ากันแต่ลองดูก็ไม่เสียหาย


การเงินช่วงเร่งหาเงินชดใช้จับจ่ายทั้งครอบครัวและปัญหาของตัวเองแต่ไม่ต้องกลัวมีเงินเข้ามาเต็มที่ในช่วงนี้ เรื่องโชคลาภมีตลอด ดวงดีมากทั้งคำพูดการเจรจาก็เกิดทรัพย์บางครั้งใจดีเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้กับคนในครอบครัวก็มี


ความรัก คนโสดมีคนรักเข้ามาแบบกะทันหัน ผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ คนมีครอบครัวแล้วมีบ้างมีปากมีเสียงน้อยใจอ่อนไหวคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน เพียงแค่เรียกร้องความสนใจ แต่ก็สมหวังคู่เอาใจดังใจหมาย


สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกเป็นประจำ ดึกๆก็หิว ทำอาหารรวมถึงซื้อสะสมเก็บเอาไว้ช่วงดึกดื่น ตื่นเช้ามาปวดหัวเป็นไมเกรนมีบ้าง รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาเพราะนอนมากก็มี


คนเกิดวันอังคาร

เริ่มมองเห็นความมั่นคงและมองเห็นอนาคตมีเข้ามาการงานความสำเร็จเริ่มเด่นชัดจะทำอะไรเริ่มง่ายขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างประเทศใกล้แล้วจะได้ดีมีโอกาส เพียงช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรลำพังไม่ได้ต้องสองคนขึ้นไปจึงจะได้ดี


การเงิน จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ไม่ขาดสาย คิดถึงสิ่งใดในอนาคตสำเร็จแน่นอน เดินเรื่องธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดี รวมถึงคำพูดเจรจาในช่วงนี้ต้องมีวาทะศิลป์ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขท้ายบัตรประชาชน


ความรัก คนโสดมีคนเริ่มมาสนิทสนมด้วย มีออกเดทนัดเที่ยวนัดทำกิจกรรมร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วมีความรับผิดชอบมากขึ้น คำมั่นคำสัญญาเริ่มเป็นจริง ให้เอาใจใส่กันและกันจะได้ดีมีความสุข


สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองทุกอย่าง เสื้อผ้าหน้าผมความสะอาดมีมาก คนเจ็บคนป่วยอาการเริ่มดีขึ้นเริ่มเบาทุเลาลง


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ได้งานใหญ่เงินใหญ่ก็ตอนนี้น้ำขึ้นต้องรีบตักอยากได้ดีตักทีละมากๆ ก็ไม่มีใครว่าสิ่งที่เราทำเริ่มสำเร็จมีความมั่นคงในช่วงนี้ดวงเดินทางไกลก็ได้ดีมีผู้ใหญ่อุ้มชูอยู่เสมอ บางคนย้ายบ้านไปอยู่ในสถานที่ดีกว่าเดิม รวมถึงทะเลทอง จะมีโชคกับอสังหาริมทรัพย์


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การค้ามั่งมีศรีสุข หัดชมหัดพูดอวยพรใครจะได้ดีเพราะคำเจรจาพาทีโดยเฉพาะนายหน้าค้าขายประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน


ความรัก คนดวงดีทำอะไรก็ดีนี่ ช่วงนี้มีความสุขไปหมดทุกอย่างคนรักก็เอาใจ รวมถึงจะได้ไปเที่ยวทานอาหารอร่อย หรือแม้กระทั่งมีโชคมีลาภกับคนรัก ให้หมั่นเอาใจพูดเพราะๆต่อกันรับรองเลยว่าจะมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอนคนโสดพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ แข็งแรงและได้ดี มีพลังมากมายในช่วงนี้จะทำสิ่งใดละเอียดมีวินัยสะอาดควบคู่กับมีความรู้ ยิ่งทำบุญกุศลยิ่งหนุนนำให้ได้ดีมีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกๆคน


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ห้ามใจร้อน ห้ามคิดมาก และอย่าหงุดหงิดง่าย หลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงไม่ว่าอะไร มักมีสิ่งยั่วยุทำให้เกิดบันดาลโทสะได้ง่าย คำพูดคำเจรจาระมัดระวังเอาไว้อยู่เสมอ ไม่ประมาททั้งขับรถและใช้เส้นทาง ช่วงนี้ถนนลื่นง่ายเพราะฝนตก ไม่จำเป็นไม่ควรออกไปข้างนอกจะดีกว่า เรื่องการงานอดทนนิดจะได้ดี


การเงิน คนเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแต่เรามีขอหยิบยืมการเงินบ้างในช่วงนี้รวมถึงตัวเราก็ต้องพึ่งสถาบันการเงินเหมือนกัน แต่จะได้ข่าวดีในอนาคตสำหรับธุรกรรมการเงิน


ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันง่ายในช่วงนี้ ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ รวมถึงคนรักมักมีปัญหาเรื่องของการงาน เราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนคาราคาซังความรัก


สุขภาพ ไม่สบายเจ็บป่วยบ่อยในช่วงนี้ รวมถึงการทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพตามหมอนัดมีดวงไปงานศพงานอวมงคล รวมถึงการไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล


คนเกิดวันพฤหัส


จะทำอะไรในช่วงนี้ ต้องรู้จักเผื่อขาดเผื่อเหลือเอาไว้ด้วย รวมถึงใครนัดแล้วมักผิดเวลาเรา มีเลื่อนหรือมาช้า อย่าซีเรียสอย่าเก็บมาคิดให้เครียดหรือกังวลใจ อยากทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมถึงจะสำเร็จ ใครรอการงานอยู่ในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง


การเงิน หามาจ่ายไป อยากเก็บอดออมเอาไว้ก็ยังคงไม่ได้ดั่งใจ มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงต้องซ่อมแซมเสียงเงิน ดีตรงที่ยังมีเงินเข้ามาให้จ่าย ถามหาโชคลาภต้องมองหาคนพิการ ซื้อล็อตเตอรี่กับเขาถึงจะได้ดี


ความรัก
มีแต่จุกจิ๊กจู้จี้ขี้บ่นหาเรื่องขี้หึงหวง หรือนำมาแต่เรื่องของปัญหาให้หนักใจ รวมถึงคนรักเจ็บป่วยก็ได้ในช่วงนี้ คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรัก อยู่คนเดียวไปก่อนสบายใจที่สุด


สุขภาพ  ช่วงนี้มีหลายปัญหาให้หนักใจ มีความเครียดให้กังวล ควรปล่อยวางจะดีที่สุด รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง ต้องหายาทาหรือยาทาน


คนเกิดวันศุกร์



มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งการงานและที่อยู่ มีการโยกย้ายโดยไม่คาดคิด หรือแม้กระทั่งการโยกย้ายชั่วครั้งชั่วคราวที่ต้องไปก็ได้ การงานเป็นคนเก่งมีพรสวรรค์ใครๆ ก็ต้องการ หากใครตัดสินใจต้องมีทางเลือกจงเลือกเดินไปข้างหน้าจะได้ดีจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหากใครรอคอย


การเงิน  หาเก่งใช้เก่ง ใจใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้ มองอะไรแล้วมักจะไม่พลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนเก็งกำไร คนอื่นเขาขาดทุนแต่เราได้กำไร มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน แต่เราก็ใช้เก่งอยู่ตลอดเหมือนกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์


ความรัก คนที่เลิกรากับคนรักมานานในช่วงนี้จะมีโอกาสจะรู้จักใครเข้ามา มีตำหนิมาแล้วทั้งคู่แต่จริงใจ คนมีครอบครัวแล้วคำพูดยังเหมือนเดิมทุกสิ่งทุกอย่างจิกกัดทะเลาะคิดมากแต่รักกัน จึงต้องมีจิตวิทยาในการคุยสักนิด


สุขภาพ  ทำงานเยอะความรับผิดชอบสูง พักผ่อนน้อย หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนจึงจะดี ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟันในช่วงนี้ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อน


คนเกิดวันเสาร์


รู้หน้าที่ตนเองในช่วงนี้ ทำอะไรมีทั้งความเสียสละและช่วยเหลือ การงานมีมากทำทุกอย่างให้ได้ดี มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ มองการณ์ไกล มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน หรือทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด แต่ก็ได้ดีทุกเรื่องไป


การเงิน ได้มาจ่ายไป มีความรับผิดชอบมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเคลียร์และแก้ไข ดีตรงที่หาได้อยู่ตลอดเหมือนกันในเรื่องของการเงิน


ความรัก  พยายามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในครอบครัว เสียสละทุกอย่างในช่วงนี้ ลูกหลานบริวารมีความสุขคนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีหัวใจความรักตรงใจกันมาตลอดจะเห็นใจกันก็คราวนี้ช่วยเหลือกัน


สุขภาพ  ทำงานเยอะพักผ่อนน้อย ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเวลา รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง มีโอกาสทานยาหาหมอแต่ไม่มีอะไรร้ายแรง



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline