svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ท่าเรือ ปิดดีลคว้า "อดิศร" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทำการเปิดตัว อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทยจากเอสซีจีเมืองทอง เข้ามาร่วมทัพสิงห์เจ้าท่าอย่างเป็นทางการ

วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดตัวกองหลังดีกรีทีมชาติไทย วัย 26 "เก่ง-อดิศร พรหมรักษ์" สวมเสื้อแสด-น้ำเงินอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2020 ซึ่งกำลังจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยเป็นการซื้อขาดจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังการท่าเรือฯ ชื่นชอบและติดตามผลงานเจ้าตัวมายาวนานด้าน มาดามแป้ง ประธานสโมสรได้กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ "สำหรับเก่ง(อดิศร พรหมรักษ์) แป้งติดตามผลงานของเจ้าตัวมานานทั้งการเล่นให้ต้นสังกัดเดิม และการเล่นในทีมชาติไทย ด้วยอายุ สมรรถภาพร่างกาย การเข้ามาของเก่งจะช่วยเติมความแกร่งของแผงหลังการท่าเรือเราได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าเค้าจะช่วยทีมได้ดีและพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองเพื่อทำให้ทีมไปได้ไกลกว่าเดิม"

ท่าเรือ ปิดดีลคว้า "อดิศร" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

"สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่น การฝึกซ้อม การอยู่ร่วมกัน เราอยู่แบบครอบครัว คิดว่าไม่มีปัญหาด้วยความเป็นมืออาชีพของเขาเอง รวมถึงในบรรดานักเตะเองก็ต้องทำมากกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าใครคือคนที่ดีที่สุดสำหรับทีม เชื่อว่าเกมที่ 5 ของฤดูกาลสนุกและแฟนๆ จะไม่หวังแน่นอน" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ท่าเรือ ปิดดีลคว้า "อดิศร" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี จะมีการนัดรายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซัน 6-8 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มแข่งนัดที่ 5 ในวันที่ 12 ก.ย. 2563

logoline