svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจอแล้วแม่จริงน้อง"อมยิ้ม"เหยื่อแม่ปุ๊ก

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครสวรรค์-พบแล้วแม่จริง"น้องอมยิ้ม" เหยื่อดับปริศนาแม่ปุ๊ก พักอยู่ทาวเฮาส์กับแฟนหนุ่ม แต่ปิดบ้านมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 3 คัน ทั้งคู่เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อรู้ว่ามีนักข่าวมาติดตามจึงปิดบ้านขับรถยนต์หนีหาย เพื่อนบ้านเผยเคยเห็นอุ้มท้องแต่ไม่เคยเห็นเด็ก

จากกรณี กองปราบจับกุม น.ส.นิษฐา วงวาล หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน รับเด็กมาแสวงหาผลประโยชน์ และฉ้อโกงจับได้ที่บ้านย่านดอนเมือง โดยโพสต์อ้างว่า "น้องอิ่มบุญ"วัย 2 ขวบ ลูกชายแท้ๆ มีอาการป่วยหนัก อยากได้เงินมารักษาลูก ทำให้มีคนใจบุญหลงเชื่อโอนเงินให้รวมกว่า 10 ล้านบาท และแพทย์ระบุว่าพบสารคล้ายน้ำยาล้างห้องน้ำในช่องท้อง 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> ผู้บริจาคแฉพิรุธ แม่ปุ๊ก หากินบนความน่าสงสาร


ซึ่งก่อนหน้านี้ "น้องอมยิ้ม" วัย 4 ขวบ ลูกสาวคนโต ที่รับมาอุปถัมภ์ก็เสียชีวิตจากโรคประหลาดปริศนาและมีอาการป่วยก่อนเสียชีวิตในลักษณะเดียวกันกับน้องอิ่มบุญ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เจอแล้วแม่จริงน้อง"อมยิ้ม"เหยื่อแม่ปุ๊ก


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 234/157 พื้นที่หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านที่นางเอม แม่แท้ๆของน้องอมยิ้ม พักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มเพียง 2 คน โดยบ้านพบว่า เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน มีรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ 3 คัน แต่กลับไม่พบว่ามีคนพักอาศัยอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด

เจอแล้วแม่จริงน้อง"อมยิ้ม"เหยื่อแม่ปุ๊ก


เนื่องจากทราบจากเพื่อนบ้านว่า ตั้งแต่มีข่าวปรากฏว่า นางเอมเป็นแม่แท้ๆ ของน้องอมยิ้มที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ประกอบกับเมื่อช่วงเย็นวานนี้ มีนักข่าวจากสำนักหนึ่งเข้าไปขอสัมภาษณ์ด้วย จึงทำให้นางเอมและแฟนหนุ่ม ชื่อแก๊ป รีบปิดล็อกบ้าน แล้วพากันขับรถเก๋ง วีออส สีขาว ออกไปจากบ้าน และยังไม่กลับมาอีกเลย

เจอแล้วแม่จริงน้อง"อมยิ้ม"เหยื่อแม่ปุ๊ก


จากการสอบถามนางวิมล อายุ 57 ปี ซึ่งเปิดบ้านเป็นร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของนางเอมแม่แท้ๆ ของน้องอมยิ้ม กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายแก๊ปแฟนหนุ่มของนางเอม โดยก่อนหน้านี้ ที่บ้านหลังดังกล่าวมีพ่อแม่ของนายแก๊ปพักอาศัยอยู่ด้วย แต่มาระยะ 4-5 ปีหลัง มีนายแก๊ปกับนางเอมพักอยู่กันแค่เพียง 2 คนเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่มีอาชีพเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเขตตลาดปากน้ำโพ แต่ไม่ทราบว่าเป็นบริษัทอะไร



โดยทั้งนายแก๊ปและนางเอมจะใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่ไปทำงานกันตั้งแต่เช้า กว่าจะกลับก็เกือบมืดค่ำ จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้มาสุงสิงพูดคุยกับเพื่อนบ้านมากนัก หรือแม้กระทั่งวันหยุดทำงาน ทั้งคู่ก็มักจะอยู่แต่ในบ้าน จึงทำให้เพื่อนบ้านไม่ค่อยได้รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับทั้งคู่มากเท่าไหร่



เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาเคยเห็นนางเอมอยู่ในสภาพตั้งครรภ์หรือไม่ นางวิมล ระบุว่า เคยเห็นนานหลายปีแล้ว แต่พอหลังจากคลอดก็ไม่เคยเห็นลูกของนางเอมเลย ตนก็ยังสงสัยอยู่ว่าลูกของเขาไปไหน แต่ก็ไม่กล้าถาม เพราะความไม่สนิทสนมกัน จึงทำให้ไม่กล้าที่จะไปยุ่งกับเรื่องของเขา และตนเองก็คิดในใจว่า น่าจะเอาไปให้พ่อแม่หรือญาติช่วยเลี้ยงดู จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่า นางเอมเป็นแม่แท้ๆ ของน้องอมยิ้มที่มอบให้แม่เลี้ยงปุ๊กไปดูแลตั้งแต่กำเนิด


logoline