svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ขอนแก่น เอฟซี แยกทาง"โค้ชโต่ย"-จัดทัพใหม่สู้ศึกไทยลีก2

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เดอะทีเร็กซ์":ขอนแก่น เอฟซี สโมสรฟุตบอลในไทยลีก 2 แยกทางกับ " โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่คุมทัพมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ฝากผลงานเอาไว้ กับ4 เกม ในลีกรอง ด้านรองประธาน " สจ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ให้ความมั่นใจ ต้นสังกัดพร้อมกลับมาเดินหน้าจัดทัพใหม่ มั่นใจเวลายังมีพอกับการ" รีสตาร์ท"

ขอนแก่น เอฟซี แยกทาง"โค้ชโต่ย"-จัดทัพใหม่สู้ศึกไทยลีก2


ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี ไทยลีก 2


" โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้กลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับทีมฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 2021 หลังจากเข้ามารับงานคุมทีม ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2020 และพาทีม ออกทำผลงาน ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ผ่าน ไปแล้ว 4 เกม ประกอบด้วย ออกมาเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากรยูไนเต็ด เสมอ 1-1 , แพ้ แพร่ ยูไนเต็ด ในเกมออกมาเยือน 0-1 , เล่นในบ้าน แพ้ให้กับ หนองบัวพิชญ 0-1 และ เล่นในบ้าน เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 0-0 ทั้งนี้ข่าวการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี มีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ แต่สำหรับเพจของสโมสรขอนแก่น เอฟซี คือ https://www.facebook.com/khonkaenfc ยังไม่มีการยืนยันถึงข่าวดังกล่าว

ขอนแก่น เอฟซี แยกทาง"โค้ชโต่ย"-จัดทัพใหม่สู้ศึกไทยลีก2


ขอนแก่น เอฟซี แยกทาง"โค้ชโต่ย"-จัดทัพใหม่สู้ศึกไทยลีก2


องอาจ ฉัตรชัยพรรัตน์ ( สจ.แม็ค) รองประธานสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น เอฟซี : ไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์กับ " เนชั่น ทีวี" ว่า ไม่ขอยืนยันถึงข่าวการเปลี่ยนแปลง ในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพราะถือเป็นการตัดสินใจของทางผู้บริหารสโมสรโดยตรง อย่างไรก็ตามหากถึงที่สุด ต้องเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ สำหรับ ขอนแก่น เอฟซี จากประสบการณ์ที่อยู่กับสโมสรมายาวนาน หากเกิดความเปลี่ยนแปลง ก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ ขณะเดียวกันสิ่งที่ถือเป็นความท้าทายจากนี้ไป คือการสรรหาบุคคลที่เหมาะสม เข้ามาทำหน้าที่ในการสานต่อภารกิจของทีม หรือสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020- 2021 ที่จะกลับมาแข่งขัน กันยายน ไปจนฤดูกาล พฤษภาคม 2564

" หากมองในแง่ของระยะเวลา ที่ฟุตบอลจะกลับมาเปิดฤดูกาล อีกครั้งในเดือนกันยายน ผมเชื่อว่าเวลายังมีอยู่ กับการเดินหน้าเพื่อจัดโครงสร้างกันใหม่ หรือ รีสตาร์ท ถึงขณะนี้แล้ว คงต้องให้กำลังใจกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะกับผู้บริหารสโมสร ในการทำงานแข่งกับเวลา เพื่อสรรหาบุคลากรที่เหมาะสมในการเข้ามาทำหน้าที่สานต่อภารกิจ ถัดจากโค้ชโต่ย" องอาจ ระบุ

ขอนแก่น เอฟซี แยกทาง"โค้ชโต่ย"-จัดทัพใหม่สู้ศึกไทยลีก2

องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์  รองประธานสโมสรฟุตบอล ขอนแแก่น    เอฟซี   : ไทยลีก 2 

logoline