svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" เหน็บ "ยิ่งลักษณ์" ปากไม่ตรงกับใจ รักพี่ปึ้ง แต่ปล่อยบุญทรงติดคุก

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วานนี้(24 พฤษภาคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ปากไม่ตรงกับใจ #พูดก็พูดไม่หมด #ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์ การที่ ยิ่งลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ครบรอบ 6 ปี เข้ายึดอำนาจ และเมื่อตนเองได้ถูกถอดถอน ก็รู้ดีทันทีว่าจะมีการยึดอำนาจ อีกทั้งอ้างว่า ดิฉัน ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากเฝ้าดูสถานการณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นการให้ #สัมภาษณ์แบบครึ่งเดียว

อย่าลืมว่า วิกฤตความแตกแยก นั้นเริ่มต้นเกิดขึ้น ครั้งแรก มาจากคนคนเดียว คือ การที่ทักษิณชินวัตร ทุจริต โกงบ้านเมืองจนรวยล้นฟ้า และมีพฤติกรรมมักใหญ่ใฝ่สูง เป็น #เหตุให้เกิดวิกฤตความเเตกแยก

"ปารีณา" เหน็บ "ยิ่งลักษณ์" ปากไม่ตรงกับใจ รักพี่ปึ้ง แต่ปล่อยบุญทรงติดคุก


ต่อมายิ่งลักษณ์ เดินตามพี่ชาย พอได้เป็น #นายกเข้ามาโกงกิน กินบ้านกินเมืองกินงบประมาณ เป็นเหตุให้ #ประชาชนรับไม่ได้ จนเกิดวิกฤต
อีกทั้งยิ่งลักษณ์ยังให้สัมภาษณ์รำพึงรำพัน ถึง การเสียชีวิตของพี่ปึ้ง รำพึงรำพันรำพึงรำพันจน ถึงขั้น วีดีโอคุยกัน ขณะอยู่ห้อง ICU ก่อนจะเสียชีวิต แลดูเหมือนคนรักพวกพ้องลูกน้องจัง มันก็เป็นเพียงแค่คำให้สัมภาษณ์เพราะในข้อเท็จจริงแล้ว ยิ่งลักษณ์เป็นผู้หญิง ใจคอโหดร้าย เป็นคนพูดอย่างทำอย่าง วันที่บุญทรงมีโอกาสจะหนีคดี เธอกลับโทรหลอกบุญทรงว่า #พี่รอหนูหน่อยหนูกำลังไป ส่งผลให้บุญทรงไม่สามารถหนี ต้องติดคุก เป็นผู้หญิง น่ากลัว ปากไม่ตรงกับใจ #ทิ้งได้ฆ่าได้ลูกน้องทุกคน

logoline