svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันศุกร์ ถูกเอาเปรียบตลอด ควรไปทำบุญ

25 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 21:09 น.เริ่มแล้วทุกอย่างในเรื่องของการงานในช่วงนี้ คนขยันเท่านั้นที่จะอยู่ได้ บางครั้งขยันยังไม่พอต้องรอบคอบ และมีความสะอาด รวมถึงชนะความกลัว ชนะความวิตก สำหรับคนที่เสี่ยงโชค ช่วงเย็นลงไปยันมืดจะให้คุณ ลุ้นได้เลยคืนนี้สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีทองเลขมงคล 9 3 6เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้ทางเปิดให้ จะทำสิ่งใดก็สมหวัง มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการลงทุน รวมถึงสิ่งเก่าๆที่จะแก้ไขซ่อมแซมอะไรก็จะดีใครมีปัญหาเรื่องยุ่งยากก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้สิ้นสุดทุกข์ความทรมานใจเข้าสู่ในสิ่งที่ดีและมีความผาสุก เรียกว่าสิ้นเวรสิ้นกรรม


การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองและอนาคตมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค รวมถึงคำพูดเรียกเงินเรียกทอง


ความรัก มีความสุขสมหวังดังใจหมายทุกเรื่องไป ได้โชคได้ลาภกับคนรัก จะทำอะไรก็ได้ดี ใครมีปัญหาก็จะอภัยให้กัน สิ้นสุดความทุกข์ความทรมานทั้งหมด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว


สุขภาพใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงกลับมาเหมือนเดิม ปกติทุกอย่าง หลังจากนอนพักฟื้นพักผ่อน


คนเกิดวันจันทร์

ใจบุญใจกุศลช่วยเหลือทุกๆคน แก้ไขปัญหาให้เพื่อน แก้ไขปัญหาให้คนตกทุกข์ได้ยาก การงานขยันและรู้จักแบ่งปัน มีโอกาสได้รับข่าวดีการติดต่อการงานเข้ามาแบบกะทันหัน รวมถึงการทำอะไรก็ต้องแข่งกับเวลา


การเงิน ใช้เก่งมาก แต่ก็หาได้ตลอดมีการเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีสูงในช่วงนี้ การเดินเรื่องติดต่อพูดคุยอะไรก็ง่ายขึ้น มีโชคลาภจากคำพูด การเสี่ยงโชค ได้ค้าขายเน้นดึกดื่นนิดนึงได้แน่นอน แต่ต้องทันช่วงเคอร์ฟิวนะอย่าเลยรวมถึงการตื่นเช้ามืดก็ได้


ความรัก เหนื่อยใจ รวมถึงเหงาว้าเหว่สำหรับคนโสดยังไม่มีใครแน่นอน คนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังคำพูด ระวังอารมณ์แห่งตนหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงในช่วงนี้


สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึก รวมถึงต้องระวังฟกช้ำดำเขียวขาแขนหรือแม้กระทั่งฝ่าเท้ารองช้ำในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้เหนื่อยใจ และมีหลายปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้คงยังต้องรอคนช่วยเหลือ หรือมีคนยื่นมือเข้ามาแก้ไขให้ทำงานหนักและเหนื่อยบางครั้งก็ทำใจหรือต้องปลง อยากจะเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ต้องรออีกสักพักมีโอกาสเดินทางไปไหว้พระหรือทำบุญรวมถึงการนั่งสมาธิอยู่กับบ้าน


การเงินรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ ใช้อย่างประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงความจำเป็นเท่านั้นแต่ก็ยังมีเสียเงินจากบางสิ่งบางอย่างพังหรือชำรุด


ความรัก คนโสดแทบไม่มีใครเข้ามาเลย หรือแอบเหงามาก คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันแบบหนักและเหนื่อยหน่อยแต่ก็เต็มใจเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดได้


สุขภาพ
ต้องบอกว่าปวดเมื่อยตัวไปหมด แขน ขา บ่า หัวไหล่รวมถึงฝ่าเท้ามีการทานยา หรือทายา พบแพทย์พบหมอได้สำหรับบางคน แนะนำในช่วงนี้อยากให้ทำบุญไหว้พระ รวมถึงการช่วยเหลือคนพิการจะทำให้ชีวิตดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ช่วงรวบรวมความกล้าหาญ คิดอยากจะทำอะไรรอบคอบเอาไว้และลงมือทำสิ่งนั้นจะได้ดี การงานในช่วงนี้มีเข้ามาตลอด ใครทำออนไลน์ดีมากประสบความสำเร็จการติดต่อนัดหมายจะสมหวังดังใจมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำ ติดน้ำ รวมถึงทะเล หรือแม้กระทั่งฝนตกตลอดทางต้องหาวิธีป้องกันเอาไว้ล่วงหน้า แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง เพราะเตรียมการมาดี


การเงินรู้จักใช้รู้จักหา รู้จักแบ่งปัน เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ยังมีโชคมีลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำมา


ความรัก ช่วงนี้ดูไม่ออกคนรักแปรปรวนผันผวนเดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็ไม่รัก อะไรก็ไม่รู้ดูยากจังเลยทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจ ว่าง่ายๆ


สุขภาพฝนตกบ่อยในช่วงนี้ ต้องดูแลตัวเองไว้ให้ดีสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้หรือมีโรคประจำตัวต้องรีบอาบน้ำและจิบน้ำร้อนร้อนป้องกันการไม่สบายเป็นไข้ได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงนี้ตื่นเช้ามืดนอนดึกมีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานเอาใจใส่เป็นพิเศษทุกเรื่อง รวมถึงการเดินทางแบบกะทันหัน แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ จะได้มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยหนุนนำ


การเงินช่วงนี้ได้เงินตลอดไม่ว่าทำอะไรจะได้ดี เพราะการกระทำ ความประพฤติ ดูแลและเอาใจใส่ลูกค้าอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้เพราะความไว้ใจรวมถึงจองงานล่วงหน้ามีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขเบอร์ทะเบียนรถ บางคนออกรถใหม่ในช่วงนี้


ความรัก ต่อให้ไกลแค่ไหนก็รักกันไม่มีอะไรกั้นขวาง สำหรับคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เดินทางมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรัก จะมีโชคมีลาภ


สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ บางคนเกี่ยวข้องกับความดันในช่วงนี้ ถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงคนเดินทางต้องระวังหลับใน


คนเกิดวันพฤหัส

มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงานตลอดในช่วงนี้ ยิ่งมีกลุ่มมีทีมยิ่งประสบความสำเร็จได้ไว ลูกค้าเก่าๆจะพาลูกค้าใหม่มา เรียกว่ามีฝีมืออยู่กับตัวไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น มีโอกาสเดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้ว รวมถึงเจอเพื่อนฝูงคนรู้จักทั้งนั้นเลยในช่วงนี้ใครที่รอเดินทางต่างประเทศจะสมหวังในอนาคต


การเงินดวงเฮงมีโชคมีลาภทั้งเรื่องการงานและการเสี่ยงโชค ได้เงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอด รวมถึงการซื้ออาหารของกินที่ถูกใจฝากคนใกล้ตัวคนรักอยู่เสมอ


ความรัก ช่วงนี้ทำอะไรดีไปหมดทุกอย่าง แถมยังรักเรามากขึ้นกว่าเดิมมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่พบเจอกันครั้งแรกสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว บรรยากาศเก่าๆ กลับมาอีกครั้ง มีความสุขบอกเล่าเรื่องราวอดีตกัน คนโสดมีคนพยายามจะติดต่อและหาคนรักให้ในช่วงนี้จะพบรักต่างวัยกันแต่มีความสุขและรักกันแน่นอน


สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ บางคนทานอาหาร ยาบำรุง หรืออาหารเสริมทุกชนิดเพื่อให้ตัวเองดูดีมีพลังคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์

จะทำอะไรอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนมักจะจนใจตัวเองถูกแย่งถูกช่วงชิงถูกแข่งขันเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด รู้ทันแต่ก็ทำอะไรไม่ได้บางทีเหนื่อยมาก อยากจะออกจากงาน เบื่อทุกอย่างทุกปัญหาอยู่รอบข้าง ทั้งเพื่อนทั้งหัวหน้าพากันกดดัน มีโอกาสไปพักผ่อนไปทำบุญก่อนดีกว่าไหม


การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงมีปากมีเสียงขัดแย้งเรื่องการเงินในช่วงนี้ต้องทำใจ อาจต้องจำนองจำนำขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างออกไปเพื่อความจำเป็น


ความรัก คนรักก็จ้องจับผิด มองเราในแง่ร้ายหรือยัดเยียดข้อหาต่างๆนาๆเหนื่อยข้างนอกบ้านแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยภายในครอบครัวหากมีเวลาพากันไปเติมบุญเติมกุศลกันบ้างคงจะดี คนโสดแนะนำอย่าพึ่งมองหาใครในช่วงนี้ ถ้าไม่อยากเดือดร้อน


สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุ ห้ามใช้ความประมาท เดินทางไปไหนต้องรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง จอดรถในที่ปลอดภัย ป้องกันทรัพย์สินช่ วงนี้ทำอะไรมักจะมีปัญหาได้ง่ายหากประมาท เจ็บตัวก็ได้แก้เคล็ดควรไปทำบุญ


คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากดึกดื่นหรือตื่นเช้า แข่งขันขวนขวายให้ทันเวลา กระตือรือร้นทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี ยิ่งเก่งมากมีพรสวรรค์คนก็ต้องการ มีความคิดใหม่ๆที่จะทำอะไร


การเงินใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอดเหมือนกัน หมดๆเดี๋ยวก็มา ชะตาชีวิตเป็นแบบนี้ มีโชคกับอาชีพกับการคิดอะไรใหม่ๆมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด


ความรัก ต่อให้อยู่กันในบ้านหลังเดียวกันก็ไม่มีเวลาให้กัน บางคนอยู่ข้างบนบ้าน อีกคนอยู่ข้างล่างรวมถึงบางคนอยู่หน้าบ้านอีกคนอยู่หลังบ้าน เป็นแบบนี้สวนไปสวนมาอยู่ตลอด คนโสดพบรัก แต่ต้องติดต่อกันบนโลกโซเชียลหรือโทรศัพท์มักจะอยู่กันคนละที่คนละทาง


สุขภาพนอนดึกตื่นเช้ามืดพักผ่อนน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะมีเวลาก็ส่วนใหญ่จะใช้กับการพักผ่อน มีบ้างปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา รวมถึงหลัง



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline