svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

'ฮานะ คิมูระ' นักมวยปล้ำญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

24 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮานะ คิมูระ นักมวยปล้ำหญิงชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 22 ปี คาดเป็นการฆ่าตัวตายหลังเจ้าตัวเผยถูกคุกคามทางไซเบอร์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาจนทนรับมือต่อไปไม่ไหว

ฮานะ คิมูระ นักมวยปล้ำอาชีพหญิงชาวญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ โชว์ Terrace House ที่ฉายผ่านทาง เน็ตฟลิกซ์ บริการสตรีมมิ่งชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ขณะมีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใดโดยบริษัท สตาร์ดอม' ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ฮานะ คิมูระ ได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของเธอ พร้อมขอให้แฟนๆ เคารพความเป็นส่วนตัวของเธอและครอบครัวด้วย.

'ฮานะ คิมูระ' นักมวยปล้ำญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

.ทั้งนี้แม้จะไม่มีการเปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิตออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สื่อต่างประเทศวิเคราะห์ว่าน่าจะมาจากการถูกข่มขู่คุกคามในโลกออนไลน์อย่างหนัก หรือที่เรียกว่า "ไซเบอร์ บูลลี่" จนรับไม่ไหว เพราะเธอโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกลงบนทวิตเตอร์หลายครั้ง โดยเล่าถึงความน้อยใจและตัดพ้อชีวิตที่เธอต้องเผชิญจากสังคมออนไลน์และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนๆ ของ ฮานะ คิมูระ เริ่มเป็นห่วงมากขึ้น เพราะเธอทวีตภาพทำร้ายตัวเองผ่านทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความตัดพ้อชีวิต รวมถึงมีคำบอกลา นอกจากนี้เธอยังโพสต์รูปตัวเองอุ้มแมวที่เลี้ยงเอาไว้บนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นข้อความว่า "ลาก่อน" ด้วย

สำหรับ "ฮานะ คิมูระ" เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนักมวยปล้ำหญิงในสังกัด "สตาร์ดอม" ก่อนจะถูกพูดถึงมากยิ่งขึ้นหลังตัดสินใจไปออกรายการ Terrace House : Tokyo (ตอนที่ 20) ซึ่งจากการไปออกรายการดังกล่าวทำให้เธอถูกโจมตีอย่างหนัก เพราะชาวญี่ปุ่นหลายคนมองว่าเธอไม่เหมาะสมกับตัวรายการเนื่องจากไม่ใช่หญิงสาวที่มีความสวยในแบบพิมพ์นิยมที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ บางคนถึงขั้นวิจารณ์ว่าเธอดูเหมือน "กอริลล่า" ด้วยซ้ำ.

'ฮานะ คิมูระ' นักมวยปล้ำญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

.หลังจากข่าวการเสียชีวิตของนักมวยปล้ำสาวคนดังเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีแฟน ๆ ของเธอรวมถึงคนในวงการนักมวยปล้ำออกมาร่วมแสดงความไว้อาลัยอย่างมากมาย รวมถึง "เน็ตฟลิกซ์" ที่วางแผนว่าจะเปิดตัวรายการ Terrace House: Tokyo ตอนที่ 39-44 ในวันจันทร์นี้ ก็ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อนด้วย.

'ฮานะ คิมูระ' นักมวยปล้ำญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

.

.

'ฮานะ คิมูระ' นักมวยปล้ำญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

.

logoline