svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลิเดีย"ร่ำไห้ พูดถึงเสียงให้พลังในวันที่ไม่แน่นอน

24 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย ที่จะให้"ลิเดีย-แมทธิว ดีน"ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากพักรักษาตัว เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั้ง 2 คนเล่าด้วยความขอบคุณว่าที่ผ่านจุดนี้มาได้เพราะพลังใจและฝีมือทีมแพทย์

ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านสื่อมวลชนสำหรับ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และแมทธิว ดีน"หลังทั้งคู่ได้ผ่านวิกฤตเสี่ยงต่อชีวิตจากการได้รับเชื้อโควิด-19 และเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน ล่าสุดทั้งคู่พูดคุยกับสื่อมวลชนในงานมอบรางวัล "Heroes of Humanity"จากสภามวยโลก ที่ทั้ง 2 คนได้ถูกรับการยกย่องว่า ถือเป็นวิกฤตที่ปรับเปลี่ยนมุมมองของทั้งคู่ ให้หาความสุขจากสิ่งเล็ก ๆ เพราะโรคดังกล่าวนั้นไม่สามารถจะทราบได้ว่าจะหายเมื่อไหร่ ฉะนั้นยังต้องสู้ต่อไปอย่าวางใจ

"ลิเดีย"ร่ำไห้ พูดถึงเสียงให้พลังในวันที่ไม่แน่นอน


นอกจากนี้คุณแม่ลิเดีย ถึงกับกลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อพูดถึงเพลงรัก ที่ทำให้คณะแพทย์และบุคคลากรทุกคนเพื่อแทนคำขอบคุณ โดยเฉพาะคุณหมอวิชัย ที่ท่านคอยให้กำลังใจในการต่อสู้มาโดยตลอด "เมื่อกี้นั่งฟังอาจารย์วิชัย ตอนตอบคำถามสัมภาษณ์ ก็รู้สุกว่าเสียง เสียงนี้ มันคุ้นมาก มันเป็นเสียงที่ทำให้เราในวันที่กังวล กลัวมาก คือมีกำลังใจขึ้นมาเยอะมาก ก็อยากขอบคุณ คุณหมอมากแล้วก็ ก็คือเป็นเสียงที่แบบในวันที่ไม่อะไรแน่นอนเลย ไม่มีคำตอบว่า คุณจะอยู่ คุณจะรอด คุณจะเป็นอะไรมั้ยเค้าจะคอยให้กำลังใจเราตลอดว่า คุณจะดอเค ทุกอย่างมันดีอะไรแบบนี้ เราจะรักาคุณอย่างดีที่สุด ก็เป็นเสียงที่คุ้นเคย"
อ่านข่าวเพิ่มเติม >>สภามวยโลก มอบรางวัล "Heroes of Humanity" ยกย่อง "แมทธิว-ลิเดีย-นพ.วิชัย" ช่วยคนไทยฝ่าโควิด

"ลิเดีย"ร่ำไห้ พูดถึงเสียงให้พลังในวันที่ไม่แน่นอน

"ลิเดีย"ร่ำไห้ พูดถึงเสียงให้พลังในวันที่ไม่แน่นอน

ข่าว : "ลิเดีย - แมทธิว"แถลงหลังผ่านวิกฤตโควิด-19

logoline