svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สองนักเรียนม.ปลายซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมดับคู่

24 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง-สองเด็กนักเรียนมัธยมปลายขับเก๋งกลับบ้านรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมดับทั้งคู่ เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถอาจจะรีบขับรถกลับบ้านเนื่องจากใกล้ถึงช่วงเวลาเคอรฟิวส์หรืออาจจะหลับในทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลา 22.15 น.วันที่ 23 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้แล้วเกิดไฟไหม้ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณ ถนนสาย ลำปาง-เชียงใหม่ ฝั่งขาเข้าลำปาง เยื้องกับทางเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์ลำปาง บ้านสันหนองบง ต. ปงยางคก อ. ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก หน่วยกู้ภัย ทต.ห้างฉัตรแม่ตาล และหน่วยกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง

สองนักเรียนม.ปลายซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมดับคู่


ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลข ทะเบียน 4 กพ 8484 กรุงเทพฯ พุ่งชนกับต้นไม้ได้รับความเสียหาย มีไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถดับเพลิงได้สำเร็จ หลังจากเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าใกล้กับรถเกิดที่เหตุพบศพ น.ส.พิมพ์มาดา สำราญเริงจิตร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม. 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ชาว จ.ลำปาง ร่างกระเด็น ออกมาจากตัวรถนอนเสียชีวิตอยู่ นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายคือนายอนุภัทน์ อายุ 18 ปีหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สองนักเรียนม.ปลายซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมดับคู่


เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถอาจจะรีบขับรถกลับบ้านเนื่องจากใกล้จะถึงช่วงเวลาเคอรฟิวส์หรืออาจจะหลับใน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

logoline