svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันจันทร์ จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ

24 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 22:09 น.คนที่ยังดิ้นรนและใช้ชีวิตในการเลี้ยงชีพคงจะต้องขยัน และมีความสามารถมากขึ้นในยุคปัจจุบัน แต่ต้องบอกได้เลยว่าความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่แทบทุกคนจะต้องมีในช่วงนี้ ระมัดระวัง และเอาใจใส่ มากๆ เพราะยังถือว่าอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19สีมงคล สีขาว สีแดง สีทองเลขมงคล 3 8 2เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์


มีโอกาสเสียเงินค่าใช้จ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอดรวมถึงมีหลายสิ่งหลายอย่างชำรุดหรือต้องซ่อมแซม การงานยังคงเหนื่อยใจ มีเพื่อนเก่าๆ ที่เคยร่วมงานมีปัญหามาขอความช่วยเหลือจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคล งานศพ


การเงิน ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีภาระผ่อนข้าวของสิ่งต่างๆ เต็มไปหมดใบบิลใบเสร็จใบทวงหนี้กำลังตามมา ระวังของตกหล่นสูญหายหรือต้องตามแก้ไขในเรื่องของสินค้าที่ไม่ตรงสเป็ค


ความรัก ผ่านร้อนผ่านหนาวรวมถึงมีปัญหาทุกอย่างมาด้วยกันมากมาย มักจะนึกย้อนหลังถึงเรื่องราวความรักทั้งทุกข์ทั้งสุขรวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต บางครั้งก็แอบร้องไห้ถึงเรื่องราวชีวิตตนเอง แต่เป็นน้ำตาแห่งความสุขมากกว่าคนโสดจะพบรักกับคนมีปัญหาหรือช่วยเหลือกันจนรักกัน


สุขภาพ ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงการเจ็บป่วย หรือใครบางคนกำลังเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในเรื่องของการออกกำลังกาย


คนเกิดวันจันทร์

มีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยว รวมถึงหาความสุขกับครอบครัวในช่วงนี้การงานขอให้จงเชื่อมั่นในตนเองและสู้ไปจะได้ดี มีโอกาสมองรถคันดีๆสวยๆสักหนึ่งคัน เพื่อไว้ดำเนินอาชีพ รวมถึงขนส่งและอาจจะติดต่อการค้า ด้านการงานผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน


การเงินจะได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินๆทองๆรวมถึงการรู้จักเก็บสะสมให้มากขึ้นมีโอกาสมีคนนำโชคนำลาภมาให้คนอายุน้อยผิวขาวอัธยาศัยดี


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงนี้ จงใช้ความกล้าให้เป็นประโยชน์จะรักใครชอบใครพูดออกมาเลย แสดงความจริงใจมีสิทธิ์สมหวังได้ คนมีครอบครัวแล้วจะรู้สึกว่าคนรักเปลี่ยนไปในทางด้านที่ดีขยันมาก มีความรับผิดชอบสูงหากใครมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่จะให้อภัยกัน


สุขภาพแข็งแรงมากในช่วงนี้ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด เรียกว่าหัวจรดเท้า เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่างเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน มีกำลังใจดีกับลูกหลานรวมถึงคนที่ตัวเรารัก


คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ต้องอดทน มีทั้งปัญหา อุปสรรค แต่ก็จะผ่านไปได้ดีหากสู้ อย่าได้ท้อกลางคัน จะทำให้แย่ได้เหมือนกัน การงานมีทั้งหนักใจทั้งต้องใช้ปัญญา และการแก้ไขเฉพาะหน้า แต่ท่องเอาไว้อย่างเดียว ชัยชนะได้มาเพราะความอดทน


การเงิน รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้ ใช้จ่ายแต่ละบาทจะต้องระมัดระวัง แต่ก็ยังคงมีการเสียเงินจากซ่อมแซมรถพังรถเสียรวมถึงโทรศัพท์มือถือตกหล่น หน้าจอแตกหรือต้องเปลี่ยนอะไรในช่วงนี้ แต่จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา


ความรัก ช่วงนี้ไม่คาดหวังอะไรทั้งสิ้นกับความรัก ระวังมีปากมีเสียง รวมถึงการไม่พึงพอใจกันต้องหลีกเลี่ยงหมั่นพากันไปทำบุญคนโสดมักจะได้คนรักที่อายุน้อยกว่าตัวเอง ผิวขาว หน้าตาดี


สุขภาพ
ปวดเมื่อยแขน ขา หลัง และอาจจะเป็นไมเกรนปวดหัวไม่สบายต้องทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้ เพราะอากาศที่บ้านร้อนระอุรวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ชีพจรยังคงลงเท้าอยากไปนู่นอยากไปนี่ รวมถึงการไปเที่ยวมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำคูคลองหากใครมีอุปสรรครออีกสักพักทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี มีโอกาสได้รถใหม่ในช่วงนี้ สำหรับใครบางคนรวมถึงสิ่งที่ดีมีความสุขจะนำมาจากคนรอบข้าง การงานจะเป็นดังที่คาดหวังเอาไว้ ขอให้รีบขยันและลงมือกระทำสำหรับใครที่ยังเป็นแค่โครงการหรือยังเป็นแค่ความคิด


การเงินช่วงนี้การเงินมีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด คิดหวังสิ่งใดก็สมหวัง แถมยังมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวหรือผู้ชายผิวดำมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือไปจองรถเลือกสีเลือกวันออกรถ


ความรัก จะเรียกว่ามีความสุขมากก็ว่าได้ ได้คนรักดังใจแม้จะมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ภาพรวมแล้วก็รู้สึกรักและห่วงใยกันมาตลอดคนโสดเนื้อคู่อยู่ทางสถานที่ติดทะเลติดแม่น้ำจงไปหาจะพบกันในที่สุด


สุขภาพช่วงนี้แพ้ฝุ่นแพ้อะไรหลายอย่าง เป็นผื่นคัน รวมถึงภูมิแพ้ ต้องทานยาหรือทายาเดินทางไปไหนเอาใจใส่เป็นพิเศษ สวมหน้ากากอนามัยหรือล้างมือบ่อยๆ รวมถึงการอาบน้ำชำระร่างกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน


ช่วงนี้ใจบุญใจกุศล มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวม รวมถึงบริจาคข้าวของให้กับผู้ยากไร้ หรือคนด้อยกว่าเรามีความสุขเป็นผู้ให้การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสายรวมถึงทำอะไรก็มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ควบสองตำแหน่งสามตำแหน่ง สำหรับบางคนยังมีงานใหญ่รออยู่ไม่ต้องกังวล ได้แน่นอน


การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ มีน้ำใจเรียกว่ารู้จักแบ่งปัน ทำบัญชีตลอด วางแผนโครงการชีวิต แต่ที่สำคัญมีน้ำใจนี่สิเป็นสิ่งที่ท่องไว้ในใจเสมอมา ผู้หญิงผิวขาวจะนำความโชคดี รวมถึงการเสี่ยงโชคเน้นไปทางคนผิวนี้จะให้คุณ


ความรัก ดีที่สุดก็คือความรักนี่แหละ มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด คนรักไม่มีปากมีเสียงเลยแม้แต่น้อย ยอมทำตามทุกอย่างที่เราต้องการหรือเราทำผิดก็ให้อภัยนี่คือความดีของคนรัก คนโสดพบรักจากผู้ใหญ่แนะนำให้ รวมถึงคนอายุมากกว่าเราเข้ามาชอบ


สุขภาพ ปลอดภัยไร้ความกังวลในช่วงนี้ เพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษรวมถึงใครไม่สบายเป็นไข้หรือเจ็บป่วยอยู่ก็ดีวันดีคืนมีแพทย์มีหมอคนเก่งคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพฤหัส

แทบไม่ได้ไปไหน มีความสุขกับการทำงาน และมีความสุขที่เห็นทุกคนได้ดีแต่ก็เราอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น การงานคิดการใหญ่ ตั้งใจแล้วต้องทำให้ดีที่สุดจากจุดเล็กจุดน้อยแต่ก้าวไปหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า เรียกว่าปั้นดินเป็นดาวก็ว่าได้ แต่รับรองว่าไม่ไกลเกินฝันแน่นอน


การเงินลงทุนอยู่ตลอดในช่วงนี้ได้มาจ่ายไป คิดการณ์ไกลไม่ใช่การเล็กแน่นอน ใครรอเงินอยู่จะสมหวังในอนาคตรวมถึงมีโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ในเรื่องของการลงทุน


ความรัก ทำเป็นนิ่งทำเป็นเฉยแต่ก็เจ้าชู้เหมือนกันนะ โปรยเสน่ห์ไปทั่วทีเล่นทีจริง แต่บอกได้เลยนั่นคือความสุขข้างในแท้จริง รักหมดทุกคนไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเหมือนกันหมดในช่วงนี้


สุขภาพ เข้มแข็ง อดทน แข็งแรงมีความมุ่งมั่นรักษาดูแลตัวเองเป็นที่สุด โรคภัยไข้เจ็บอย่าหวังได้มาเยือน ไอสักแอะยังไม่มี คนป่วยดีวันดีคืน เหมือนมีอะไรเป็นตัวช่วย


คนเกิดวันศุกร์


อย่ามัวแต่ลังเลหรือกังวลสับสนอะไร ชักช้าเดี๋ยวเขาคนอื่นเอาไปหมด ทำอะไรในช่วงนี้ต้องไวเข้าว่า การงานจะมีมากมีน้อยรับปากไปก่อนทำได้แน่นอนไม่ต้องกลัว แล้วสู้ที่สุดจะได้ดีด้วยน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อของตน


การเงิน ต้องการเงินลงทุนต้องการคนสนับสนุน ก็เห็นมีแต่สถาบันการเงินนั่นแหละช่วยเราได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงิน กดบัตรเครดิตเดินเรื่องกู้ รอคำตอบได้เลยช่วงนี้ต้องใจใหญ่ถึงได้ดี


ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันทั้งคู่ หน้าที่ควมรับผิดชอบมาก่อนบางคนต้องอยู่คนละที่ติดต่อกันก็มีแค่เพียงโทรศัพท์ไลน์ข้อความไปบางทียังไม่ตอบล่าช้าจนอึดอัดก็มี แต่เราห้ามคิดมาก เขาติดงานติดภาระอยู่ คนโสดในช่วงนี้ยังไม่พร้อม แทบบอกว่าว่างไม่มีใครมาเลยรอไปก่อน อย่าคิดมากเช่นเดียวกัน


สุขภาพแข็งแรงแต่มีพลังเหลือเฟือ ย้อนกลับมาทำให้คิดนอนไม่หลับกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเห็นทีต้องไปวิ่งออกกำลังกายลดพลังที่มันเหลือให้หมด แล้วอาบน้ำเย็นสบายเข้านอนเลย


คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้มุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างต้องให้ได้และต้องดี ใจคอกล้าหาญและนักสู้ มีทั้งความรอบคอบมีทั้งความระมัดระวัง รวมถึงความคิด จะได้ดี เพราะไม่กลัว รวมถึงไม่ทุกข์สู้ยิบตา มีการงานเข้ามาตลอด ขยันอดทนอึดถึกทั้งผู้ชายและผู้หญิงแม้กระทั่งเพศที่สาม


การเงิน น้ำพักน้ำแรงให้คุณได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แถมยังมีโชคมีลาภดวงดีจะเป็นคำพูดหรือแม้กระทั่งเสี่ยงโชคก็ให้คุณจะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยนำมา หรือมีคนโอนเงินให้เข้าอยู่ตลอดทั้งวัน


ความรัก ช่วงทุ่มเทอดทนทุกอย่าง ต้องได้ดีทั้งครอบครัวและคนรักรวมถึงตัวเราช่วยเหลือกันทุกวิถีทางคนโสดพบรักจากที่ทำงานหรือลูกค้าช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จนเกิดเป็นความรัก จะได้ดีทั้งปัจจุบันและอนาคตรวมถึงความร่ำรวย


สุขภาพแข็งแรงอดทนมีความนักสู้ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดมีระเบียบมีวินัย คนเจ็บป่วยทานยาเดี๋ยวก็หาย



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664


logoline