svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อย่าหลงเชื่อ! CAT TELECOM ยัน ไม่มีลิงก์แจกของรางวัล

23 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกโรงเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หลังมีลิงก์แอบอ้าง CAT TELECOM แจกของรางวัลสุดพิเศษ ยันไม่เป็นความจริง

วันนี้ (23 พ.ค.63) ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อลิงก์แอบอ้างแจกของราวงวัลจาก CATTELECOM ยันเป็นข้อมูลเท็จ
ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง CAT TELECOM แจกของรางวัลสุดพิเศษ ให้ผู้ตอบแบบสำรวจ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (CAT TELECOM) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
จากกรณีที่มีการแอบอ้างใช้ชื่อ CAT TELECOM Public Company Limited. ส่งข้อความผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ เชิญชวนให้ร่วมกิจกรรม และตอบคำถามในแบบสำรวจความคิดเห็น เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษต่างๆ ทาง CAT TELECOM ได้ชี้แจ้งว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวตามที่มีการแอบอ้าง หากมีการจัดกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัลใดๆ จะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางของ CAT TELECOM PCL. Official เท่านั้น
ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และหากพบเห็นกิจกรรมใดที่มีการแอบอ้างชื่อ CAT TELECOM เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมชิงโชค สามารถ inbox เข้ามาสอบถามทางเพจเฟสบุ๊ก CAT TELECOM PCL. หรือโทร. 1322 ได้ตลอด 24 ชม.

อย่าหลงเชื่อ! CAT TELECOM ยัน ไม่มีลิงก์แจกของรางวัล

logoline