svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือสไลด์หนอน เซเว่นฯบางแวก ปรับ 5 พัน รอดมุ้งสายบัว

23 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลศาลาแดง จับกุมหนุ่ม วัย 29 ปี หลังก่อเหตุช่วยตัวเองต่อหน้า สาวพนักงานส่งไอศรีมภายในร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนบางแวก เคราะห์ดี ผู้เสียหายไม่ติดใจ แค่รับทราบข้อหา จ่ายค่าปรับ 5 พันบาท ก่อนได้กลับบ้าน

วันนี้(23 พ.ค.2563) พ.ต.อ.ศรศักดิ์ ทองมี ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาล(ผกก.สน.)ศาลาแดง นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมนายพัสกร หรือ "เบียร์" (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวนครปฐม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำอนาจารช่วยตัวเองต่อหน้าพนักงานขายไอศรีม ในร้านสะดวกซื้อ พร้อมของกลางเสื้อผ้าในวันที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับได้บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวี วัฒนา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา
สืบเนื่องจากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ ถูกชายอนาจารโดยการช่วยตนเอง เหตุเกิดที่ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลเว่น สาขามวลชนธานี ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค ทราบว่า ในระหว่างที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานหญิงขายไอศครีม กำลังนำสินค้าไอศครีมมาส่งที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ปรากฏชายลักษณะมีพิรุธพยายามเดินมาวนเวียนอยู่หลายรอบ ใกล้ผู้เสียหาย  จนผู้เสียหายรู้สึกผิดสังเกต จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกเป็นคลิปวิดีโอไว้ โดยสามารถบันทึกความเคลื่อนไหวคนร้ายที่ใช้มือสำเร็จความใคร่ตัวเอง ซึ่งต่อมามีการนำคลิปนี้ส่งต่อผ่านช่องทางโลกออนไลน์

มือสไลด์หนอน เซเว่นฯบางแวก ปรับ 5 พัน รอดมุ้งสายบัว

มือสไลด์หนอน เซเว่นฯบางแวก ปรับ 5 พัน รอดมุ้งสายบัว


ต่อมาตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ได้สืบทราบว่าผู้กระทำความผิดดังกล่าวคือนายพัสกรหรือเบียร์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21 พบตัวนายพัสกร โดยเจ้าตัว รับว่าเป็นบุคคลในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริง จึงได้เชิญตัวมายังสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง และได้ติดตามตัวผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ
เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ดำเนินการแจ้งข้อหา"ประพฤติตนอันเป็นการขายหน้าต่อธารกำนัลฯ" พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

มือสไลด์หนอน เซเว่นฯบางแวก ปรับ 5 พัน รอดมุ้งสายบัว

logoline