svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อยู่เคียงข้าง!ปชป.พร้อมช่วยปชช.ฝ่าวิกฤติโควิด-19

23 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โฆษกประชาธิปัตย์"ขอบคุณบุคลากรด้านสาธารณสุข-ประชาชน ร่วมฟันฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด-19 จนทำให้ตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง ยันพรรคพร้อมอยู่เคียงข้างช่วยเหลือประชาชน

(23 พฤษภาคม 2563) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่เชื้อของไวรัสโควิด-19 ว่ารัฐบาลโดยทุกกระทรวงได้ร่วมกันแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ทั้งมาตรการในการป้องกัน ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ จะเห็นได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ทั้งนี้ นอกจากตัวเลขของผู้ติดเชื้อโควิด-19ลดลงแล้ว จะเห็นได้ถึงความมีประสิทธิภาพของบุคลากรทางด้านสาธารณสุขของไทย ที่สามารถรักษาผู้ป่วยจนตัวเลขของผู้ที่หายป่วย ซึ่งเป็นตัวเลขบอกถึงความมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ความร่วมมือของประชาชนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมาก

อยู่เคียงข้าง!ปชป.พร้อมช่วยปชช.ฝ่าวิกฤติโควิด-19

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนปัญหาเรื่องเศรษฐกิจและปากท้อง รัฐบาลก็ได้พยายามทำอย่างเต็มที่ อาจจะไม่ครบถ้วนหมดทุกคน แต่ก็ถือว่าช่วยแบ่งเบาประชาชนได้มากพอสมควร ที่เห็นชัด คือ วัฒนธรรมของคนไทยเมื่อยามเดือดร้อน สังคมก็จะช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อให้ผ่านไปได้
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.,อดีต ส.ส.,อดีตผู้สมัคร,สาขา และตัวแทนพรรคประจำเขต ก็ยังเดินหน้าช่วยเหลืออยู่เคียงข้างประชาชนต่อไป และสามารถขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลา

logoline