svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันพุธกลางคืน มีรายจ่ายกับคนในบ้าน

22 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 17:09 น.สถานการณ์ในช่วงนี้มีทั้งดีที่สุด รวมถึงรุนแรงที่สุด กับชีวิตผู้คนในส่วนมากได้เลย หากใครเก่งมีสติมีปัญญา ก็ใช้ความสามารถในอาชีพร่ำรวยได้ เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ยังหนักสุดและมีปัญหา ไม่ใช่ว่าไม่เก่ง แต่คนเรามักจะขาดโอกาส และบางอาชีพก็ยังไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้ จึงทำให้หลายๆ คนตกงาน ต้องรอรัฐบาลกำหนดอีกครั้ง สีมงคล สีม่วง สีทอง สีดำเลขมงคล 3 5 1เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้มักจะมีการซ่อมแซมปรับปรุง เรียกว่าต้องเสียเงินกับสิ่งของนั่นพังนี่พัง พร้อมๆกัน ต้องยอมเพื่อความสุขคนในครอบครัว มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน รวมถึงใครยังรอบางสิ่งบางอย่างอยู่ ก็ต้องใช้ความอดทนต่อไปในช่วงนี้


การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เงินเสียเงินอยู่ตลอด บางครั้งเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงข้าวของตกแต่งภายในบ้าน ภายในครอบครัวแต่ก็คำนวณการเงินอยู่ตลอด เรียกว่าทำรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดเวลา


ความรัก ช่วงนี้มีความสุขกับครอบครัว ความรัก แต่ก็ยังมีความคิดในอนาคตที่แอบกังวลอยู่ รวมถึงการคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกลคนโสดมีโอกาสพบรักได้ รวมถึงมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วย เป็นคนที่เคยมีตำหนิ หรือมีปัญหาเรื่องความรักมาก่อน


สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่เรื่องของการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อย เพราะมัวแต่ดูหนัง นอนดึก ฟังเพลง ดู YouTube


คนเกิดวันจันทร์


การงานในช่วงนี้มีโอกาสและจังหวะใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด อยู่ที่การตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ลองผิดลองถูกก่อนที่จะตัดสินใจ แต่มักจะได้รับโอกาสที่ดีก่อนใครๆ บางคนมีโอกาสทำธุรกิจเป็นของตัวเองไปได้ดี


การเงิน
ชีวิตช่วงนี้หนีไม่พ้นการเสี่ยงหรือการวัดใจบางคนอยู่กับการงานลงทุนใหม่ๆ แต่บางคนอยู่ในการเสี่ยงโชค แต่ก็มีความดวงดีดวงเด่นอยากได้เงิน โดยเฉพาะในช่วงเช้ายันเย็นดวงดีมาก


ความรัก อยู่ในการเปลี่ยนแปลงระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ หรือมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ บางคนเลือกสิ้นสุดกับคนรักเก่าพร้อมที่จะไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้


สุขภาพ  ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม มีการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม การเอาใจใส่กับตนเองมากขึ้นรวมถึงมีสไตล์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต


คนเกิดวันอังคาร


ทำงานหลายอย่าง รวมถึงมีความคิดไอเดียใหม่ๆรวมถึงการทำงานสองอย่างสามอย่างควบคู่ ลองผิดลองถูกจนได้ดี ใครบางคนอยู่ในเรื่องของการเรียนรู้ อยากจะทำอาชีพเกี่ยวกับออนไลน์ ยอมเสียเงินไปเรียนรู้ให้ความรู้เพิ่มพูน


การเงิน หาเงินเก่งมากในช่วงนี้รวมถึงการใช้จ่ายก็เก่ง มีความฉลาดไหวพริบสติปัญญาดี มีการเงินเข้ามาตลอด โดยเฉพาะการใช้คำพูดโน้มน้าวผู้คนในส่วนมาก หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นนักขายก็ว่าได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการพนัน จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ


ความรัก มีโอกาสรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือหรือการวิ่งรอกสับรางคนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีความสุขกับความรัก รวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลาน


สุขภาพ  มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของความสวยความงามหรือ แม้กระทั่งจับจ่ายใช้สอยเปลี่ยนแปลงร่างกาย ในช่วงนี้หมดไปกับเครื่องสำอาง คนเจ็บคนป่วยช่วงนี้ห้ามดื้อ หมั่นทานยา


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ช่วงนี้มักจะมีของเสียของพังของชำรุดอยู่ตลอดรวมถึงมีการเดินทางโยกย้ายที่พักอาศัยอยู่ ไม่เป็นที่เป็นทางการงานอาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ้างอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตัวเองหรือมุทะลุ


การเงิน  ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียงเงิน รวมถึงการจำนองจำนำหรือขายสินทรัพย์ เพื่อเอามาหมุนใช้ในการดำรงชีวิตมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารรอผลลัพธ์ในอนาคต


ความรัก  ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันจึงจะประสบความสำเร็จ ห้ามมีความคิดแตกแยกหรือสร้างปัญหามักจะเหนื่อยใจ ได้แต่สุดท้ายก็จะต้องกลับมาคืนดีกันอยู่เสมอไป คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกล เป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายนั่นเอง


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงการปวดเมื่อยการยกของหนักหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาทำให้เกิดเคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่สำเร็จแน่นอนรวมถึงอาจจะต้องหยุดพักเอาไว้ก่อน ไปเที่ยวทำให้มีความสุขหรือสบายใจ แล้วค่อยกลับมาทำต่อถึงจะได้ดี ฝืนไปก็เท่านั้น รวมถึงการทำงานในช่วงนี้ การแข่งขันสูงสุดและไว้ใจใครไม่ได้เลย


การเงิน  มีแต่รายจ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัว สร้างหนี้สินเอาไว้ให้ด้วย ความเป็นห่วงเป็นใยต้องไปรับผิดชอบหรือช่วยเหลือ


ความรัก  ความเห็นไม่ค่อยตรงกันมีความคิดการขัดแย้งกันอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดี รวมถึงยอมเขาในที่สุด คนโสดในช่วงนี้คบใครแล้วแต่อารมณ์แปรปรวนวันนี้อย่างพรุ่งนี้อย่าง


สุขภาพ  มักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ท้องผูกท้องเสีย รวมถึงผื่นคันได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัส

มีความขยันกับเรื่องของการงานและอาชีพจะทำสิ่งใดมีประสบการณ์รวมถึงมีความรู้ที่เก่งจริงชำนาญจริงได้ดีแน่นอน รวมถึงการขยับขยายสาขาอาชีพที่ทำ มีการพัฒนาเป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ใครมีคดีความจะยกฟ้องในช่วงนี้ รวมถึงชัยชนะได้


การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากเลยช่วงนี้ ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบเป็นพิเศษแต่มีโชคดีจากการเสี่ยงโชค จะประสบความสำเร็จโดยไม่คาดคิดกับเรื่องเงินๆทองๆ


ความรัก ช่วงนี้คู่รักคนรักจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น เพราะความเป็นห่วงเป็นใยรักแต่มักจะทำตัวสร้างปัญหารวมถึงขี้หึงหรือขี้งอน เราต้องตามง้อตามเอาใจใส่ บางครั้งแอบเหนื่อยใจเหมือนกัน สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนเก่าๆในช่วงนี้กลับมาอีกครั้ง


สุขภาพ  ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องปวดท้อง รวมถึงกระเพาะอาหารสำหรับใครที่กินข้าวไม่เป็นเวล่ำเวลารวมถึงในช่วงนี้ความดันสำหรับคนอายุมากก็ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์

จะทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีแต่ต้องแข่งกับเวลาแบบเร่งรีบอยู่ตลอดแต่ก็ปลอดภัยไม่มีภยันอันตรายและมักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดการทำบุญหรือการช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าอยู่ตลอดรวมถึงการเป็นสะพานบุญ


การเงิน  หาเก่งมากแต่ก็ใช้เก่งที่สุด มีดวงของผู้หญิงผิวขาวจะนำความสำเร็จ รวมถึงการเงินมาให้ในช่วงนี้ แต่โครงการรายจ่ายก็เต็มไปหมด เพราะมีแต่สิ่งที่อยากจะได้รวมถึงการใจบุญเมตตา ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน


ความรัก
มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ มักจะมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดบางคนถึงกับต้องสับราง เช้าคุยกับอีกคนเย็นคุยกับอีกคน บางครั้งเหนื่อยไหมต้องบอกเลยว่าเหนื่อยใจแต่ทำยังไงได้มาถึงขนาดนี้แล้วจะเลิกกับใครคนหนึ่งก็เสียดาย


สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อย รวมถึงการทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากๆคนเจ็บป่วยทานยาอยู่สักพักจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ดี รวมถึงมีดวงเดินทางชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้งการงานจะเป็นแบบปากต่อปาก มีคนคอยพูดคอยเชียร์อยู่มีความสุขอยู่ตลอดในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์


การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีมีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดรวมถึงการใช้จ่ายก็เข้าซ้ายออกขวา มีรายจ่ายในสิ่งที่อยากจะได้อยู่ตลอด ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวเหลืองนำมา


ความรัก  คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยรู้จัก หรือสนิทสนมมาแล้วจากอดีต จะกลับเข้ามาสนิทสนมกันอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขใจ มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการพักผ่อนตามอัธยาศัย


สุขภาพ  ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ แต่มักจะน้ำหนักขึ้นเพราะกินเก่งทานเก่ง ต้องออกกำลังกายลดความอ้วนบ้างแล้วรวมถึงการเหนื่อยง่ายในช่วงนี้



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline