svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มหนีคดีกระทำชำเราเด็กนานกว่า 8 ปี

22 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 บุกรวบหนุ่มหนีคดีกระทำชำเราเด็กในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นานกว่า 8 ปี ใน จ.สระแก้ว โดยแแอบมาเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์บังหน้า

พ.ต.ต.ธนากร เสาวโร สว.กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.นิธิศ ไกรราช รอง สว.กก.สืบสวน 3 และชุดสืบสวน ภาค 2 ประสานร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.ปางสีดา จ.สระแก้ว ร่วมกันเข้าจับกุมตัว นายอาทิตย์ แก้วคำ อายุ 35 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.59/2555 ลงวันที่ 1 ก.พ

รวบหนุ่มหนีคดีกระทำชำเราเด็กนานกว่า 8 ปี

.2555ซึ่งต้องหาว่า กระทำผิดฐาน "พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจารโดยปราศจากเหตุอันสมควร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร" โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 11 หมู่ 13 ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องมาจากผู้ต้องหาได้ทำการล่อลวงเด็กหญิงคนหนึ่งไป แล้วพาไปทำการข่มขืนในสถานที่แห่งหนึ่ง เมื่อประมาณเดือนมกราคม พ.ศ.2555 ในกทม.ที่ผ่านมา และได้หลบหนีคดีมากว่า 8 ปี โดยมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 ได้ทำการแกะรอยจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวและเปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งเมื่อทราบแน่ชัด เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันเข้าจับกุมได้ตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอาทิตย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล กรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับและกฎหมายต่อไป

logoline