svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บุ๋ม-ปนัดดา เปิดใจยอมรับมีลูก 8 คนแล้ว

22 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอดีต"นางสาวไทยรักเด็ก" จวบจนเป็นพีธีกร ดารา นักแสดง บุ๋ม-ปนัดดา ถือว่าเป็นสาวเก่งอีกคนที่ทำงานในด้านเพื่อสังคมมานานแสนาน มาทำความรู้จักกับอีกบทบาทของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่หลายคนประทับใจและติดตามผลงานของเธอมาพอสมควรก็คือบทบาทการเป็นแม่ แม่ที่ทำงานเสียสละเพื่อสังคม

จับตาอีกบทบาทหนึ่งที่น่าติดตาม อีกด้านของการเป็น "แม่" คุณแม่ต้นแบบที่ดีในแบบของ บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามนางฟ้าที่มีใจรักเด็กอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเด็กที่ขาดโอกาสทางการเรียนการศึกษาหรือเด็กที่รอคอยโอกาส ซึ่งทางบุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็พร้อมมอบโอกาสและขอสนับสนุน ในเรื่องการศึกษาให้น้องๆ (ลูกๆ บุญธรรม) อย่างเต็มที่ ส่วนตัวก็รักเด็กมาก อดใจไม่ไหวที่จะรับเด็กมาเลี้ยง
กระแสข่าวล่าสุด นางงามนางฟ้า บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในตอนนี้ใจบุญหนักมาก โดยแหล่งข่าวรายงานข่าวว่า ไว้รับบุตรบุญธรรมอย่างเป็นทางการแล้ว 7 คน ตั้งใจส่งให้ทุกคนเรียนจนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ส่วนลูกสาวอีก 1 คน น้องอันดา-อันดามัน วงศ์ผู้ดี แน่นอนว่า คุณบุ๋มนั้น ทั้งรักทั้งหวงและแอบห่วงสุดๆ รวมลูกๆ ของคุณบุ๋ม ณ ตอนนี้ รู้ยังเอ่ย บุ๋ม-ปนัดดา มีลูกสาวทั้งหมด 8 คนแล้วนะทุกคน

ผุ้สื่อข่าว ได้สอบถามไปทาง บุ๋ม-ปนัดดา เพื่ออัปเดตข่าวสารต่างๆ ว่าความจริงในตอนนี้ทางพี่บุ๋มรับเด็กๆไว้เป็นลูกบุตรธรรมกี่คนกันแน่ ท้ายที่สุดได้รับทราบข้อมูลว่า "พี่มีลูกๆ 7 คนแล้วค่ะ ทั้งนี้ลูกๆ เท่าที่ พี่เปิดเผยได้มี 5 คน ส่วนอีก 2 พี่ขออุบ ไม่เปิดเผยนะ ในตอนนี้น้องเรียนจบปริญญาตรีไปแล้ว 1 คน ที่สำคัญเป็นคุณครูด้วยนะคะ"การรับเด็กๆ เข้ามาเป็นลูกบุตรธรรม ณ ตอนนี้ มีลูกๆ มากถึง 7 คนนี้ ทางพี่บุ๋ม จะไปต่อหรือพอแค่นี้ค่ะ "(พี่บุ๋มแอบยิ้มสวย) ที่จริงก็บอกกับตัวเอง ว่าพอแล้วๆ แอบบอกตนเองมาตั้งนานแล้วค่ะ แต่พอเรามาเห็นเด็กที่ขาดโอกาส มันก็อดไม่ได้ และในชีวิตเราก็ยังไหวอยู่ ก็เลยรับเลี้ยงมาเรื่อยๆ ทั้งที่งานเราก็เพิ่มขึ้น เยอะขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ "โดยล่าสุด ทาง บุ๋ม-ปนัดดา ได้โพสต์ไอจี IG เล่าเรื่องราวดีๆ ดังนี้ "ลูกสาวอีก 1 คนของแม่บุ๋ม น้องพลอย อายุ 14 ปี ม.2 รร.สามโคก ปทุมธานี เป็นนักกีฬาตะกร้อของโรงเรียน ขยันมาก หาขนมหาของขายเป็นรายได้เสริม เพราะไม่อยากรบกวนแม่บุ๋มมากเกินไป

"อีกทั้ง ต้องหาเลี้ยงยายที่ชราป่วยหลายโรคและพี่สาวพิการป่วยติดเตียง (แต่ตอนนี้พี่สาวไปสบายแล้ว) เหลือแค่สองคนยายหลานค่ะ ลูกสาวคนนี้ดูแลมาตั้งแต่แกอยู่ ป.6 เทอม 1 ค่ะ ที่ตัดสินใจรับดูแลเด็กคนนี้ เพราะแกอยู่ในครอบครัวที่มีกันแค่ 3 คน ยายแก่ๆ กับพี่สาวพิการจะเอาตัวรอดกันยังไง ยังไม่รู้เลย บุ๋มเลยขอรับดูแลน้อง มาตั้งแต่วันนั้น ฝากลูกสาวน้องพลอย ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ"


นอกจากนี้ บุ๋ม-ปนัดดา เปิดใจสวยๆ กับทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงออนไลน์ สำหรับน้องอันดาบุตรสาวสุดเลิฟและอัปเดตข่าวของน้องกันหน่อยกับหน้าที่ของคุณแม่ที่ทำงานเพื่อสังคม น้องอันดามีมุมมองต่อหน้าที่บทบาทนี้อย่างไรบ้าง "ตัวอันดา น้องเค้าเอง ก็สนใจช่วยเหลืองานสังคม เค้าถึงอยากเรียนหมอ เพราะจะได้ช่วยเหลือคน มันเป็นสิ่งที่เราทำให้เค้าดู ให้เขาซึมซับเอาเอง ล่าสุดผลการเรียนได้เกรด 3.92 ซึ่งก็ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นค่ะ ส่วนลูกจะเติบโตไปเป็นคนอย่างไร พ่อแม่ต้องสั่งสอนปลูกฝังตั้งแต่เด็กๆ เพราะเด็กคือผ้าขาวคืออนาคตที่ดีของชาติต่อไป


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทำหลายบทบาทมากๆ ในวงการบันเทิง ซึ่งบทบาทที่สำคัญที่สุดในชีวิต คือการบทบาทและทำหน้าที่แม่ของลูกสาว แท้ๆ คือแม่ของน้องอันดา "อันดามัน วงศ์ผู้ดี" ในเวลาที่ไปช่วยเหลือสังคม บุ๋ม ก็มักจะพาน้องอันดาไปร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันแจกของอยู่เสมอ จนกลายเป็นการปลูกฝังที่ดี ทำให้เห็น อนาคตน้องอันดา จึงอยากจะช่วยเหลือคนอย่างจริงจัง" บุ๋ม ปนัดดา กล่าวทิ้งท้ายอย่างภาคภูมิใจ นี่แหละคนเป็นแม่ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง มีความสามารถ และเสียสละทำงานเพื่อช่วยเหลือคนในสังคมไทยอย่างแท้จริง ยินดีด้วยนะคะ นางฟ้า(คุณแม่) คนสวย สู้ๆ นะคะ


ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆ ให้กับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คุณแม่ที่ทั้งสวยและเก่ง ผู้หญิงต้นแบบที่น่าติดตามทุกความเคลื่อนไหว

logoline