svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตั้งเงินรางวัล 1 แสน! แจ้งเบาะแสคนอุ้มฆ่า "พี่เตี้ย" มช.

22 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนรักสุนัข ตั้งเงินรางวัล 1 แสนบาท หากใครให้เบาะแสนำจับ ขบวนการอุ้มฆ่า พี่เตี้ย มช. สุนัขขวัญใจของนักศึกษา ม.เชียงใหม่ จนนำไปสู่การจับกุมและดำเนินคดีผู้บงการ และผู้ที่กระทำการทำให้พี่เตี้ย มช. เสียชีวิต โดยเงินก้อนนี้จะมอบไว้ให้ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เป็นผู้เก็บรักษา ดูแล จัดสรร

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ซึ่งติดตามเรื่องดังกล่าวอย่างใกล้ชิดและระบุว่า จะยืนยันเรียกร้องความยุติธรรม เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว หลังจากพบปมการตายของพี่มีเงื่อนงำและเงื่อนปมซับซ้อนมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาการรับบริจาคของคนภายในปัญหาความอิจฉาริษยาปัญหาทฤษฎีคนเกลียดเซเลป หรือแม้แต่ปัญหาส่วนบุคคล


โดยล่าสุด มีการโพสต์ภาพ เตี้ย มช. ที่ระบุว่าจากประชาชนถึง"พี่เตี้ช มช." "จะมอบ 100,000 บาท ให้แก่ผู้ใดที่แจ้งเบาะแสขบวนการอุ้มฆ่า พี่เตี้ย มช. โดยเราตระหนัก และเห็นคุณค่าของทุกชีวิตว่ามีคุณค่าเท่ากัน 1 ชีวิตหมา = 1 ชีวิตคน ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกัน ท่านใดที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมและดำเนินคดีผู้บงการ และผู้ที่กระทำการทำให้พี่เตี้ย มช.เสียชีวิต เราจะมอบ 1 แสนบาท เงินก้อนนี้เราจะมอบไว้ให้ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์เป็นผู้เก็บรักษา ดูแล จัดสรรเงินก้อนนี้จะส่งมอบเงินก้อนใหกับผู้ที่แจ้งเบาะแสดังกล่าว"


จากประชาชนถึง "พี่เตี้ช มช."

logoline