svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันพฤหัส ผู้ใหญ่หนุน-มีโอกาสก้าวหน้า

22 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 08:09 - 21:09 น.นอกจากพรสวรรค์แล้วช่วงนี้คงจะต้องมีพรแสวง รวมถึงความใจดี การมีเมตตากับครอบครัวของตนเองและผู้อื่นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด มีการแข่งขันในอาชีพบ้างเป็นครั้งคราว แต่สิ่งที่ดีที่สุดในยามยากหรือยามแย่ก็คงหนีไม่พ้นการแบ่งปันซึ่งกันและกันสีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีเหลืองเลขมงคล 5 1 0เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์



ทำกิจการอะไรจะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือตลอด ไม่ต้องกลัวและกังวลมีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาไม่หยุดนิ่ง แต่จะได้ดี ระวังถูกใส่ความหรือให้ร้ายบ้างต้องทำใจ


การเงินใจดีและใจอ่อนอยู่เสมอ เรียกว่าใช้เงินเก่งก็ว่าได้ แต่ก็ยังโชคดีมีการเงินจากลูกค้าเก่าๆ คอยอุดหนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดแถมยังพาลูกค้าใหม่มาด้วย มีดวงซื้อยานพาหนะรวมถึงเดินทางจะได้เงินมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ


ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง แต่ก็คืนดีกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังคงมีคนเก่าๆเข้ามาคืนดีอีก หลังจากเลิกราหรือหายหน้าไปสักพัก


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวมักซุ่มซ่ามในช่วงนี้ สำหรับใครปวดเมื่อยหลังและบ่าต้องระวัง ต้องทานยาแก้ปวด รวมถึงการพักผ่อนไม่เป็นเวลาทำให้เกิดเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันจันทร์

ต้องระวังคำพูดสักนิด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานอาจมีปากเสียงกับคนอายุมากกว่าได้ หรือใครบางคนถึงกับออกงานเลยเพราะอารมณ์ ต้องระวังมากๆอย่ายึดติด


การเงินรายจ่ายมีมากในช่วงนี้ เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด มักจะเจ็บปวดเรื่องของความรู้สึกเคยช่วยเหลือเขา แต่เขาไม่ช่วยเหลือเรา เวลาเราเดือดร้อนต้องทำใจ มีดวงเข้าโรงจำนำ รวมถึงการนำของเก่ามีค่ามาขายต้องรัดเข็มขัดการเงินการทอง แต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อคอยช่วยเหลือ รวมถึงนำโชคลาภมาให้


ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุมาก เจ้าเนื้อ ใจดี เคยมีตำหนิมาแล้ว คนมีครอบครัวระวังปัญหาเก่าๆ จะทำให้น้อยใจรวมถึงมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องชวนกันไปทำบุญซักนิดถึงจะดี


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวจากความซุ่มซ่ามไม่ค่อยระมัดระวังและการปวดกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงหลังต้องทานยาหาหมอได้


คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้มีแต่กิเลสสูงมาก อยากกิน อยากทานอยากเที่ยว บางคนอยากเมา รวมถึงกิเลสตันหามีโอกาสพบรักแบบชั่วครั้งชั่วคราว หรือถูกใจกันรักข้ามคืน ตามใจตัวเองเป็นที่สุด เพราะกิเลสพาไป แต่ก็มองอีกด้านก็มีความสุขมากกว่าใครเพราะได้ทำอะไรตามใจตัวเองมีโอกาสเดินทางไปใกล้น้ำใกล้ทะเล รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทั้งๆที่ยังปิด บางคนแอบลักลอบ แอบทำผิดกฎหมาย ต้องระวัง


การเงิน จะบอกว่าดวงดีกับเรื่องของการเสี่ยงโชคก็ว่าได้บางคนเล่นการพนันให้คุณในช่วงนี้ ได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ มีดวงเกี่ยวข้องการพนันมาแรงรับเงินก้อนโต


ความรัก ช่วงนี้ความรักมาแรงเจ้าชู้เป็นที่สุด รวมถึงมีโอกาสเสียตัวได้ทั้งคนที่โสดอยู่ มีความรู้สึกกิเลสหนา ไม่ว่าทั้งผู้หญิงหรือผู้ชาย แม้กระทั่งเพศที่สามแต่ก็สมหวังมีความสุขคนมีครอบครัวแล้วต้องหักห้ามจิตใจเอาไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นมีมือที่สามแน่นอน


สุขภาพช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้ รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือแม้กระทั่งผื่นคันและต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเรื่องเพศด้วย บางคนไม่สวมถุงยาง อาจเกิดโรคเกี่ยวข้องกับทางเพศได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ช่วงนี้จะทำอะไรต้องได้อย่างเสียอย่างรวมถึงบางครั้งต้องตัดสินใจทิ้งของเก่า เพื่อที่จะไปหาสิ่งใหม่ ในเรื่องของการงานหรือใครกำลังกังวลในเรื่องของการหมดสัญญาการงาน หรือแม้กระทั่งการเช่าสถานที่ทำงาน มองหาที่ใหม่ที่ทำรายได้มากกว่าเดิม หลังจากที่เดิมกดดันในเรื่องของค่าเช่าที่สูงขึ้นต้องทำใจ


การเงิน กังวลใจมากในช่วงนี้พยายามหาเงินก้อนใหญ่เข้ามาเคลียร์หนี้เคลียร์สินรวมถึงการใช้จ่าย แต่จะได้รับการเงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิต ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้


ความรักช่วงนี้คนรักมักกดดันหรือเอาแต่ใจตัวเอง รู้สึกเหนื่อยใจ แต่ก็รักทำไงได้สุดท้ายคงต้องยอมสำหรับคนโสดมีโอกาสได้คนอายุมากกว่าเข้ามาในชะตาชีวิต แต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกันได้แต่ขี้หึงนิดต้องระวัง


สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาควบคุมอยู่ตลอดจึงจะดีรวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพ และการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน

พยายามอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจที่ตัวเราคิดหรือคาดหวังเอาไว้ แต่มีความอดทน และสู้ จะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ ห้ามย่อท้อ


การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้จะเรียกว่าสุรุ่ยสุร่ายก็ว่าได้ แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายจริงๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวจะเข้าใจเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ตนเอง แต่ต้องเป็นคนทั้งบ้านคนที่เรารักและดูแลอยู่


ความรัก จะต้องทำให้ทุกคนมีความสุข หมดเวลาที่จะมาระแวงหรือหวงกันแต่ต้องเป็นเวลาที่ต้องพาทุกคนรอด แม้จะแอบกังวลในอนาคต แต่ก็ต้องทำให้ได้ดี สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบรักคนมีเจ้าของ ต้องระวังจิตใจจะเจ็บปวดได้


สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการทำอะไร ต้องอดทนทุกอย่างกล้ามเนื้อมักมีปัญหาและอักเสบต้องเอาใจใส่ บางคนทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงนี้จะได้ดีประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งใจใครทำงานส่วนตัวจะได้ดีเป็นพิเศษมีลูกค้ารวมถึงคนรู้จักมากมาย เป็นช่วงขยับขยายการงานมีชื่อเสียงได้ ใครที่เป็นลูกจ้างบริษัทหรือข้าราชการ มีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีหน้าที่การงานใหม่เข้ามาโดยผู้ใหญ่ให้ความเมตตา



การเงิน
มีกำไรและสร้างรายได้ดีมีคนจองรวมถึงโอนเงินล่วงหน้ามาให้ใครเป็นนายหน้าติดต่อการค้าจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ


ความรัก มีความสุขมาก คนโสดพบรักแน่นอนขอให้ใจกล้า กล้าพูด กล้าคิด คนที่เรามองหรือหมายปองจะสมหวัง เขาก็รักเราอยู่เหมือนกัน เพียงแต่เราต้องพูดออกมาตรงๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ที่พบเจอกันครั้งแรกรวมถึงดูหนังฟังเพลงมีความสุข สร้างบรรยากาศอยู่ที่บ้านก็ได้


สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนเพราะมีกำลังใจที่ดี มีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด รวมถึงโลกโซเชียลทักทาย

คนเกิดวันศุกร์

มีความขยันและความอุตสาหะมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำวางแผนรอบคอบทั้งตนเองและวางแผนให้ผู้อื่น เรียกว่ามีน้ำใจรวมถึงพาคนไปช่วยเหลือบริจาคให้ทานสร้างความดี มีตู้ปันสุขไว้หน้าบ้าน คอยช่วยเหลือแบ่งปันคนที่ทุกข์ลำบากรวมถึงช่วงนี้มีโอกาสออกทีวีออกโทรทัศน์มีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน และความสำเร็จจะได้ดี


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากถ้าขายจะทำกำไรได้ดี โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพเกี่ยวข้องกับออนไลน์ มีเงินเข้าตลอดทั้งวันยอดจองที่สูง ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ และมีโอกาสซื้อรถใหม่ป้ายแดงในช่วงนี้


ความรักคนโสดจะพบรักกับคนสวยคนหล่อหน้าตาดีมีชื่อเสียง ก่อสร้างร่างตัวทำธุรกิจกันในช่วงนี้ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีเป็นพิเศษ ให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภกับคนรักรวมถึงได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวค้างคืนในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง


สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน รวมถึงกลับมาหายเจ็บป่วยบางคนเน้นความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารของกิน มีคนนำมาให้รวมถึงเรานำไปฝากผู้อื่นก็ได้เช่นเดียวกัน มีงานเข้ามาอยู่ตลอดและเยอะมากผู้ใหญ่ใจดีใจบุญคอยอุปถัมภ์ค้ำจุนหรือแนะนำงานให้ มีดวงไปวัดหรือทำบุญสถานที่ต่างๆ ดวงนารีอุปถัมภ์สำหรับผู้ชาย


การเงิน ใจดีใจบุญใจใหญ่มีน้ำใจ ไม่ขัดสน รวมถึงเป็นผู้ให้อยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็มีการงานและการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสาย เรียกว่าดวงดีก็ว่าได้ แต่มีน้ำใจมากเกินคำบรรยาย


ความรัก ได้ครอบครัวดี มีความรักแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด บางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ จะได้โชคได้ลาภจากสัตว์สองเท้า คนโสดพบรักแน่นอน ผู้ใหญ่ใจบุญใจดีมีน้ำใจเกิดจากที่ทำงานหรือแม้กระทั่งพบรักในสถานที่การทำบุญตามวัดตามสถานที่มูลนิธิต่างๆ


สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งอุดมสมบูรณ์ เป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับคนเจ็บป่วยไม่มีอันตรายใดๆแคล้วคลาดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline