svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วงในเผยมูลค่าเทกโอเวอร์"นครศรี ยูไนเต็ด" 5 ล้านบาท

21 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีลในการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารสโมสรนครศรียูไนเต็ด จากทีมผู้บริหารชุดเดิม ไปอยู่ในมือของนักธุรกิจเชื้อสายชาวนครฯ ที่ไปทำธุรกิจอยู่ที่สงขลา วงเงินของมูลค่าทีมในการโอนสิทธิ รวม 5 ล้านบาท ชำระไปแล้ว 1 ล้านบาท การันตีดีลนี้ ไม่มีล่มแน่นอน เพราะเป็นการประกาศเอาจริง ของผู้ลงทุน ที่จะเดินหน้ายกระดับทีมฟุตบอล โดยมีปลายทางอยู่ที่การเลื่อนชั้นไปยังไทยลีก 2

วงในเผยมูลค่าเทกโอเวอร์"นครศรี ยูไนเต็ด" 5 ล้านบาท


แหล่งข่าวจากวงการฟุตบอลในจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ข้อมูลกับ " เนชั่นทีวี " โดยระบุว่า ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับสโมสรฟุตบอลนครศรี ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ฤดูกาล 2020 2021 ซึ่งมีการปรับโครงสร้างผู้บริหารภายใน จากทีมบริหารชุดเดิม มาเป็น ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว นักธุรกิจจากสงขลา ที่มีพื้นเพเดิมอยู่ที่นครศรีธรรมราช โดยจะเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร ซึ่งวงเงินในการเข้ามาถือสิทธิทำทีมในครั้งนี้ ในรูปแบบของการซื้อสิทธิขาด เป็นวงเงินรวม 5 ล้านบาท และขณะนี้ ทางฝ่ายผู้ที่เข้ามาถือสิทธิทำทีม คือ ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว ก็ได้ชำระเงินไปแล้ว 1 ล้านบาท เพื่อให้ทางผู้บริหารชุดเดิม มั่นใจในข้อตกลงดังกล่าวที่ทำไว้ ส่วนการชำระเงินที่เหลืออีก4 ล้านบาท จะชำระหมดภายในเดือนนี้
กรณีนี้ถือว่าทุกอย่างเดินไปสู่กระบวนการ เพื่อเข้าไปทำทีมของผู้ลงทุนรายใหม่ และมั่นใจได้ว่า จะไม่เกิดกรณีที่การโอนสิทธิทำทีมสะดุดลงอย่างแน่นอน เพราะเป้าหมายของ ผู้ทำทีมนครศรี ยูไนเต็ด รายนี้ชัดเจนอยู่แล้ว ที่ต้องการจะเข้ามายกระดับทีมฟุตบอลประจำจังหวัด ให้ก้าวไปสู่ทีมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมในอนาคต ขณะเดียวกันในการเข้ามาทำทีมของผู้บริหารชุดใหม่ ด้วยการใช้แนวทางดึงเอานักฟุตบอลที่มีโปรไฟล์ เคยผ่านการเล่นกับไทยลีก ไม่ว่า จะเป็นดัสกร ทองเหลา , ประทุม ชูทอง หรือ ใหญ่ นิลวงศ์ เข้ามาร่วมงานกับสโมสร ไม่ว่าการเจรจาดังกล่าว จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ความเคลื่อนไหวที่ขึ้นเกิดขึ้น ก็นับได้ว่ามีส่วนต่อการกระตุ้นบรรยากาศของความคึกคักให้เกิดขึ้น กับพื้นที่นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะการปลุกกระแสฟุตบอล ให้กลับมามีความเคลื่อนไหว

" ที่ผ่านมาวงการฟุตบอลของนครศรีธรรมราช เป็นไปในแบบทรงตัว ไม่ได้หวือหวา ทั้งที่เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ แต่รอบนี้การเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร โดยทีมมาอยู่ในการดูแลของนักธุรกิจเชื้อสายนครศรีฯ ก็น่าที่จะทำให้เห็นถึง ความเปลี่ยนแปลง ที่จะเป็นไปในแบบเชิงบวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่ต้องจับตาก็คือ การประกาศเป้าหมายล่วงหน้า ในการที่จะนำทีมเลื่อนชั้นไปเล่นยังไทยลีก 2 แม้ว่าเร็วเกินไป ต่อการประกาศถึงเป้าหมาย ทั้งที่ยังไม่เปิดฤดูกาล คือ กันยายน แต่การแสดงออกถึงเจตนารมณ์ดังกล่าว สามารถสะท้อน หรือ สร้างความเชื่อมั่นจากแฟนบอลให้เกิดขึ้นต่อสโมสรได้ว่า นี่คือการเอาจริงเอาจัง และการที่พร้อมจะทุ่มเทของประธานสโมสร เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมาย " แหล่งข่าว ระบุ

วงในเผยมูลค่าเทกโอเวอร์"นครศรี ยูไนเต็ด" 5 ล้านบาท



วงในเผยมูลค่าเทกโอเวอร์"นครศรี ยูไนเต็ด" 5 ล้านบาท






logoline