svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันเสาร์ การงานประสบความสำเร็จ

20 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 15:09 น.ต้องบอกว่าเป็นวันที่ขยันและมีความสามารถช่วงเช้าถึงช่วงบ่าย พอตกเย็นไปต้องเที่ยวและพักผ่อนเติมความสุขให้กับร่างกายและครอบครัว เที่ยวและทำงานอย่างมีสติกับสถานการณ์ปัจจุบัน เราจะอยู่รอดและปลอดภัย หาเงินได้มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง เพราะทุกอย่างไม่ได้อยู่ที่แค่เราต้องปรับตัวตาม สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำเลขมงคล 0 6 1เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์

จะมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สำคัญเกี่ยวข้องกับการติดต่อเรื่องของการงานกับผู้ใหญ่ หากใครรอการงานอยู่ช่วงนี้จะสมหวังเพียงต้องใช้เวลามีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเป็นเกาะ


การเงิน
ใช้เงินเยอมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงใครบางคนกำลังซื้อสินค้าหรือลงทุนแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน โชคลาภจะได้จากคนอายุมากกว่าตัวเรา


ความรัก มีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอดสำหรับคู่รัก แต่ก็ผ่านไปได้ดี ส่วนคนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก เดินทางมาจากสถานที่เป็นเกาะเป็นทะเล


สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอากาศรวมถึงภูมิแพ้ บางพื้นที่มีฝนตกจึงต้องระวังเกี่ยวข้องกับถนนลื่นสำหรับผู้ที่ใช้ท้องถนนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ระวังมากๆอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้อย่าประมาทเลย


คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้มีทั้งความฝันความคิดมีทั้งสิ่งที่เป็นไปได้และก็ยังทำไม่ได้ก็มีแต่ก็มีความเพียรพยายามทุกอย่างก็มาจากความฝันความจินตนาการนี่แหละ โครงการจึงมีมากมายทำอะไรขอให้คนในครอบครัวช่วยเหลือด้วยจึงจะสำเร็จ โดยเฉพาะใครที่มีลูกหลานมีบริวารคอยช่วยเหลือจะได้ดีแน่นอน


การเงินมีรายจ่ายจำเป็นทั้งนั้นรออยู่ เรียกว่าใช้จนกระเป๋ามันเลย หรือใครบางคนหากกำลังรอการเงินอยู่ล่าช้ายังไม่ได้แน่นอนในช่วงนี้ขอให้ทำใจคงจะต้องใช้เวลาอีกนานพอดู


ความรักเจ้าชู้ใช่เล่น เห็นนิ่งๆเงียบๆ แต่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดามีรายชื่อยาวเป็นหางว่าวเลยสำหรับความรักโดยเฉพาะคนโสดพูดกับใครก็บอกว่าโสดแต่เบื้องลึกเบื้องหลังน่าจะมีใครอยู่แล้ว คนมีครอบครัวก็ยังมีการนอกใจได้ในช่วงนี้ต้องระมัดระวัง


สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ พอถึงเวลานอนมักจะต้องมีสาเหตุหรือมีอะไรต้องทำยันดึกดื่นเวลาใกล้เช้ากลับมาง่วง รวมถึงใครบางคนจะต้องทำงานเช้าทำให้พักผ่อนน้อยหรือบางครั้งหลับในได้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ท้องถนน ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร

จะได้ดีในเรื่องของการงานในช่วงนี้สิ่งที่รอคอยประสบความสำเร็จแล้ว รวมถึงใครที่ติดต่อดิวงานเอาไว้ และเลื่อนมาตลอดช่วงนี้ประสบความสำเร็จแน่นอนมีคนตอบตกลงหรือได้เซ็นสัญญาเอกสารถึงจะมีการแข่งขันสูงแต่ก็ต้องมีรายชื่อของเราเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน


การเงินมีดวงโดดเด่นรวมถึงการติดต่อพูดคุยเจรจากับใครในช่วงนี้ได้เงินได้ทอง มีการโอนเงินเข้ามาเกือบทั้งวันใครชอบการเสี่ยงโชคมีดวงเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ จะได้ดีนำโชคดีนำลาภมาให้


ความรักเหมือนถูกสอนให้มองคนร่ำคนรวยหรือคนที่เอาตัวรอดและเป็นคนเก่งที่จะถูกเลือกมาเป็นคู่กับตัวเราได้ตลอดช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องหัดเอาใจคนรัก พูดจาหวานๆจะมีโชคมีลาภกับความรักกับคนรักแน่นอน


สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง บางครั้งเกิดเหน็บชาได้ ต้องดูแลช่วงนี้ร้านนวดยังไม่เปิดให้คนกันเองนั่นแหละนวดให้


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ช่วงนี้ใจบุญสุนทานมีแต่เมตตาช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ใจบุญเป็นที่ตั้งและก็ดีด้วยเพราะช่วยใครคนนั้นก็ได้ดีตัวเราก็ได้ความสุขรวมถึงการงานในช่วงนี้ก็มักจะเป็นงานแต้งกิ้วงานการกุศลหรือขอช่วยเหลือกัน หรือใครบางคนยังกินๆนอนๆอยู่เลย แต่ก็ไม่เดือดร้อนมีคนช่วยเหลือ


การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะ มีเหตุการณ์ต้องเสียค่าซ่อมอะไรมาพัง รวมถึงการต่อเติมแต่ดีที่มีคนออกให้หรือเรามีเงินสำรองใช้จ่ายอยู่แล้ว มีโอกาสไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือผู้คนตามสถานที่ต่างๆที่มีการบริจาครวมถึงตู้สุขใจ


ความรักมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด รวมถึงรักและมีความสุขให้อภัย ต่อให้มีปัญหาขัดแย้งแค่ไหนก็ยังห่วงใยกันและช่วยเหลือกันคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี อายุมากหน้าตายิ้มแย้มใจบุญจะเข้ามาในชีวิต


สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกินๆนอนๆน้ำหนักขึ้นรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือเกื้อกูลใครคนเจ็บคนป่วย หรือแม้กระทั่งไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ ใครบางคนซื้อปลาหน้าเขียงทำบุญปล่อยปลา


คนเกิดวันพุธกลางคืน

มักจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนโยกย้ายการงานหรือแม่กระทั่งย้ายบ้านที่อยู่อาศัยหรือใครบางคนกลับมาทำงานเหมือนเดิมหลังจากเดินทางกลับบ้านจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยประสานงานหรือช่วยเหลือให้


การเงิน ดวงดีมาก มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการใช้เงินเยอะ แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด และบางคนมีคนมาใช้หนี้สินให้ หรือนี่เก่าที่ติดเราจะได้รับการเคลียร์แก้ไขจากผู้หลักผู้ใหญ่


ความรักระวังมีปากมีเสียงแง่งอนรวมถึงการมาก คิดเล็กคิดน้อย ช่วงนี้หลีกได้ก็ควรจะหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้วและมีเรื่องของบาดหมางภายในจิตใจกันอยู่ตลอดไม่งั้นมีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้างคนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาในช่วงนี้


สุขภาพสำหรับผู้หญิงในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก รวมถึงการปวดท้องเมนส์ ส่วนผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับต้อมลูกหมากหรือลูกอัณฑะมีปัญหาได้


คนเกิดวันพฤหัส

มีโครงการมากมายเข้ามาในช่วงนี้ให้ต้องตัดสินใจรวมถึงการเซ็นสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆต้องใจถึงใจใหญ่รวมถึงอย่ายึดติดต้องกล้าที่จะก้าวไปสู่สิ่งใหม่ๆ จะนำความสุขความเจริญมาให้ ใครที่รองานอยู่จะได้รับข่าวดี


การเงิน มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ลงทุนจะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่เดินเรื่องกู้ธนาคารเอาไว้จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำโชคนำลาภมาให้


ความรักคนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าแต่ดุนิดนึงคนมีครอบครัวแล้วที่รอคอยเรื่องของลูกหลานหรือบุตรหลานจะได้รับข่าวดี


สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะในช่องปากรวมถึงการพบแพทย์พบหมอโรงพยาบาล หรือใครบางคนบริจาคเลือด มีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้มักจะได้โชคได้ลาภหรือแม้กระทั่งการงานกับผู้ใหญ่ หรือคนรู้จักนำมา คนที่อยากหางานใหม่ต้องอาศัยคนรู้จัก หรือกัลยาณมิตรจะประสานงานให้


การเงิน มีแต่ใจอ่อนในช่วงนี้ต้องควักเงินให้กับลูกกับหลานรวมถึงตัวเราเอง พยามประหยัดมัธยัสถ์เก็บไว้ให้คนที่เรารักใช้จ่ายมากกว่าแต่ก็ยังดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด


ความรักเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดในช่วงนี้ บางคนอยู่ไกลกัน คนละที่แต่ก็ติดต่อหรือพูดคุยทางโทรศัพท์รวมถึงไลน์ถึงกันอยู่เสมอสำหรับคนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนใจดี อายุมากกว่าตัวเรา


สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรอยู่เสมอ บางคนนั่งสมาธิหรือแม้กระทั่งไปวัดไปสถานที่ปฏิบัติธรรม รวมถึงชักชวนผู้อื่นทำความดีบริจาคทาน


คนเกิดวันเสาร์

มีการงานเข้ามาตลอดมีคนติดต่อทางโทรศัพท์รวมถึงไลน์เข้ามาการงานในช่วงนี้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ หรือใครบางคนมองหาอะไรทำเพิ่ม จะได้สมหวังดังใจหมาย หรือมีโอกาสเซ็นสัญญากับสิ่งใหม่ๆ รวมถึงการเดินทางไกลต่างประเทศในอนาคตสำหรับใครที่รออยู่จะได้เดินทาง


การเงินหามากใช้มากใจบุญอยู่ตลอดช่วงนี้ ต้องบอกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังมีโชคมีลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้แต่ต้องแปลตัวเลขให้แม่นๆ แต่ถูกอยู่แล้ว เพราะดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและช่วยเหลือ


ความรักคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือปากไวไปนิด แต่ก็ไม่มีอะไรเพราะก็รักและเป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดมีโอกาสเดินทางไปทำบุญร่วมกัน หรือแม้กระทั่งไปไหนไปกันคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นชาวต่างชาติรู้จักทาง Facebook หรือการติดต่อสื่อสาร


สุขภาพอยู่ในช่วงระวังและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดไม่มีอันตรายๆ ทั้งสิ้นรวมถึงสวดมนต์ไหว้พระหรือใครบางคนทำบุญใส่บาตร

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline