svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน เช็คด่วนงานจะเข้าราศีไหน

20 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชวนทุกคนมาเปิดคำพยากรณ์กันหน่อย เอ้าส์ ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน ช่วงนี้ราศีใด ใครกันนะที่มีเค้าหน้าดำ ดวงจะตก พกพาความซวยมาเยือนสู่ห้วงชีวิต มาลองเช็กดวงกันเลยว่าราศีที่รักร้าวนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือคู่ของคุณหรือไม่?

เป็นคำทำนายในช่วงระหว่างวันที่่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563 นี้ ที่ว่าจะมีราศีใด ที่ต้องระวังเรื่องของความรักให้มากที่สุด เพราะคนที่มีคู่นั้นมีเกณฑ์ที่จะเกิดรักร้าวได้ แม้เหตุผลนั้นจะเล็กน้อยสักปานไหนมากก็ตามแต่ มาลองเช็กดวงกันเลยว่าราศีที่รักร้าวนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือคู่ของคุณหรือไม่?
โดยคำทำนายที่ "ป้าเม้าส์ซี่บางนา" ขอนำมาฝากกันนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563 นี้ปักหมุดคนที่เกิดในราศีตุลย์จ้า ราศีตุลย์คือช่วงเกิดระหว่าวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.โดยคำทำนายในภาพรวมได้ระบุไว้ว่า

ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน เช็คด่วนงานจะเข้าราศีไหน




ความรักหากไม่มั่นใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับปากว่า "จะให้" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ กับ คนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากทำไม่ได้ตามสัญญา ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า...รักร้าว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อสื่อสารกับคนที่พึงใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก ความรักคนโสด อาจมีคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่นิสัยเด็กๆ เข้ามาชอบ เข้ามาคุยกับคุณในช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ยังช่วยเหลือให้กำลังใจกันดี แต่ยังมีความกังวลหรือไม่เชื่อใจกันในบางเรื่อง


ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน เช็คด่วนงานจะเข้าราศีไหน






การงานในช่วงนี้งานคุณค่อนข้างหนัก ต้องรับทุกอย่างไว้ที่ตัวค่อนข้างเยอะ หรืออีกกรณีนึงคือ คุณต้องรับงานที่ผิดพลาดจากคนอื่นมาไว้ที่คุณ หากคุณทำงานเกี่ยวกับการขนส่งหรือต่างประเทศ ช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร ข้อบังคับมาให้แก้ไขค่อนข้างเยอะ

การเงินการเงินในปักษ์นี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ระวังการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือค่าใช้จ่ายที่มันเกินตัวมากจนเกินไปในช่วงปักษ์นี้ พยายามเก็บเงิน ใจแข็งในการใช้เงินให้มาก ไม่อย่างนั้นคุณจะเครียดเรื่องเงินไปอีกหลายเดือน
สุขภาพพึงระวังในเรื่องปวดหลังให้มาก

ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน เช็คด่วนงานจะเข้าราศีไหน


แค่หนึ่งในคำทำนาย ทราบแล้วก็ขอให้ระวังให้มาก ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี หนักก็ขอให้บางเบาบรรเทาลงมานะคะด้วยความปรารถนาดี#ป้าเม้าส์บางนา

ราศีใดมีเกณฑ์รักร้าวราน เช็คด่วนงานจะเข้าราศีไหน






logoline