svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันอังคาร จะถูกกดจากคนมีอำนาจ

20 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 20:09 น.ถือว่าเป็นช่วงวัดใจมากที่สุด ใครอยากได้ดีต้องใจกล้าและมีความคิดสร้างสรรค์มากๆ จะทำสิ่งใดอย่ามัวรอรี ถ้าคิดจะทำต้องลุยเลยและลุยให้ที่สุด อย่าทำอะไรครึ่งๆคาๆ คนอยู่ในยุคปัจจุบันต้องเชื่อมั่นในตัวเอง มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ที่สำคัญ ความสะอาด มีระเบียบมีวินัย จะรวยแน่นอนในยุคไวรัสโควิด-19 สีมงคล สีเขียว สีเทา สีส้มเลขมงคล 9 4 2เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้ใจบุญเป็นพิเศษ ช่วยเหลือกับคนในบ้านคน เกื้อกูลเอาใจทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด รวมถึงการเป็นลูกกตัญญูต่อพ่อแม่ การงานจะสำเร็จในช่วงนี้ ขอให้ใช้คำพูดมีเหตุมีผล มีดวงไปวัดไปทำบุญ


การเงิน
มีสาเหตุต้องจับจ่ายซื้อความสุข โดยเฉพาะผลไม้ทุเรียนเรียกว่าเต็มที่กับการกิน ไม่มีเงินก็จะหาเงินมาซื้อให้จงได้ แพงสักแค่ไหน มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดระวังเจอคนมีเจ้าของแล้วมาพัวพันรวมถึงเราไปติดพันเขาก็ได้คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานรวมถึงความรักเข้าใจกันเป็นอย่างดี


สุขภาพ
มักจะหมดเงินกับความสวยความงาม หรือศัลยกรรมความงามแบบง่ายๆ


คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้อยากทำตามใจตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ไม่อยากฟังใคร รู้สึกพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่รวมถึงการค้าขายแบบเรียบง่ายเอาความสุขเอาความสบายใจเป็นที่ตั้ง


การเงินได้มาจ่ายไปไม่เดือดร้อนมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงไม่มีก็ไม่เอา คิดว่าเดี๋ยววันข้างหน้าเราก็หาได้ช่ วงนี้ปรับสภาพการเงินการทองใช้แบบพอเพียง


ความรักคนโสดมีคนพยามจับคู่ให้รู้จัก หรือว่ารักกับใครแต่รักไปเถอะเขานี่แหละคือคู่ครองเราในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมอยู่วันยังค่ำ


สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงเป็นพิเศษ มีการดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนเพราะมีคนคอยเอาใจ


คนเกิดวันอังคาร

การงานในช่วงนี้เบื่อ แต่ก็ต้องทำ เหนื่อยก็ต้องทำ เรียกว่ามีคนออกคำสั่งอยู่ตลอดเวลา คิดมากไปก็เท่านั้นทำตามที่เขาสั่งนั่นแหละอยากใช้สมองของตนเองบ้าง แต่ก็มักจะถูกกดจากคนมีอำนาจ ช่วงนี้น้ำท่วมปากต้องไหลตามน้ำ


การเงิน ใจใหญ่ใจกล้า มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องซื้อแม้จะมีเงินไม่มีเงินก็จะต้องหามาซื้อให้จงได้มีโอกาสจำนองจำนำรวมถึงพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้


ความรักช่วงนี้มักมีความรักแทรกซ้อน รวมถึงเจ้าชู้เป็นหลัก คุยกับเขาไปทั่ว มีเสน่ห์มาก จะจับปลาหลายมือเลยแหละ คนมีครอบครัวแล้ว มีเหตุต้องไกลกัน แต่ก็ไม่มีอะไรเพราะเดี๋ยวก็กลับมาเจอกันอยู่ดี แค่พลัดพรากชั่วครั้งชั่วคราว


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงมีอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบและเอาใจใส่เป็นพิเศษควรทำบุญใส่บาตร


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ช่วงนี้การงานทำแบบราบเรียบ การเอาใจใส่แต่เลือกความสุขมาก่อน แต่ก็มีงานเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน ถ้าไม่มีก็เลือกนอนหลับพักผ่อนหรือไม่ก็นอนดูหนังดู YouTube เลือกเรียนรู้อะไรเป็นความสุขเป็นที่ตั้ง


การเงิน ใช้จ่ายเก่งโดยเฉพาะการซื้อขายออนไลน์แม้กระทั่งอาหารก็ยังออนไลน์ มีโอกาสหมุนเงิน รวมถึงกู้ยืม พึ่งพาสถาบันการเงินกดบัตรเครดิตรูดแหลก


ความรัก เจ้าสำราญที่สุดช่วงนี้ รักซ้อนจับปลาสองมือ หรือสนิทกับเขาไปหมดทุกคน เสน่ห์แรงพูดเพราะมีคนติดคนมีครอบครัวแล้วมักจะเบื่อนิสัยคู่ครองในช่วงนี้ ทะเลาะกันบ่อยเพราะหึงหวง


สุขภาพช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อมากๆ ต้องหาเวลาออกกำลังกาย และเอาใจใส่ในเรื่องของการกินอย่าตามใจปากนัก


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงนี้หาวิธีทำงานใหม่ๆ รวมถึงการสร้างสรรค์ในเรื่องของผลงานจะได้ดี ไปไหนก็มีคนคอยช่วยเหลือเพราะเป็นคนพูดเก่ง


การเงิน ฉลาดที่สุดในช่วงนี้ มองอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดแถมยังมีโชคมีลาภ ดวงดี หยิบเงินก้อนใหญ่ ซื้อขายแลกเปลี่ยน ใครเป็นนายหน้าจะดีมาก


ความรักเจ้าชู้ประตูดินเลยในช่วงนี้ ไปไหนก็แล้วแต่จะเกี้ยวพาราสีไปทั่ว แถมยังมีคนมาติดพันเพราะหลงคารม เนื้อหอมจริงๆ คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวัง ต้องตาต้องใจใครได้ง่ายเหมือนกันใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือนะ ท่องเอาไว้ว่าคนรักสำคัญสุด


สุขภาพอยากกินอยากทานคงนี้ไม่พ้นเจ้าเนื้อ เพราะความอ้วนเห็นอะไรก็กิน เห็นอะไรก็ทานน้ำหนักขึ้น ไขมันจุกอกแน่ช่วงนี้ ต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วนะ


คนเกิดวันพฤหัส

ต้องอดทน ถ้าอยากให้ทุกอย่างออกมาให้ได้ดังใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือจะทำอะไรช่วงนี้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่พูดคุยติดต่อรวมถึงจะมีคนคอยช่วยเหลือได้อย่ามัวแต่อาย


การเงิน ทุ่มเทสุดตัวให้กับการใช้จ่าย และการลงทุน รวมถึงการซื้อเครื่องทำอุปกรณ์ต่างๆเช่นเครื่องทำกาแฟเครื่องมือทำมาหากินเรียกว่าคาดหวังว่าในวันข้างหน้า จะได้ทุนคืนแน่ถ้าเราขยัน


ความรัก เข้มงวดกับคนรักตลอดในช่วงนี้ จะไปไหนก็ต้องฟังเรารวมถึงกลับมาให้ไวๆเพราะเราต้องใช้งาน ใช้กำลังแรงกายของคนรักช่วยกันเข็นครอบครัวให้ไปได้ไกลที่สุด มั่นคงที่สุด และก็รักกันมากที่สุด


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนโน่นชนนี่ แต่ก็ไม่เป็นอะไรเพียงแต่เป็นประจำอยู่แล้วซุ่มซ่ามแบบนี้


คนเกิดวันศุกร์

จะทำอะไรรับรองเลยว่า สิ่งที่ทำจะได้ดีเป็นพิเศษ หรือมีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาจะทำสองอย่างสามอย่างก็ยังได้ขยันเป็นพิเศษมีความก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่


การเงิน มีโชคลาภรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่ติดต่อทำอะไรจะเป็นเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งเสี่ยงโชค จะประสบความสำเร็จทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องของบ้านเลขที่


ความรัก มีความสุขมาก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง และที่สำคัญจะได้ดี มีโชคมีลาภกับคนรักด้วยนี่สิ คนโสดจะมีคนรู้จักถูกใจตัวเราและมีฐานะ ที่สำคัญมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย


สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ไม่มีภยันอันตรายใดๆทั้งสิ้น แถมยังแข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนไม่มีอะไรเลย ทุกข์ก็ไม่มีมีแต่บุญ


คนเกิดวันเสาร์

มีความขยันและความอุตสาหะทุ่มเท ให้กับการงานทั้งหมด ทำงานยันดึกยันดื่นในช่วงนี้แต่ก็ได้ดี มีความเข้มแข็งอดทน รวมถึงลูกค้าเก่าๆกลับมา จะได้เจอเพื่อนเก่า สิ่งเก่าๆ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานที่เคยร่วมกันทำการงานมาก่อนจะได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง

การเงินหาเงินได้ตลอด แต่ก็มีน้ำใจกับเขาตลอดเหมือนกันแจกจ่ายแบ่งปันใจดีแต่ก็มีความสุขนะคงจะถือคติ ยิ่งให้ยิ่งได้ แล้วก็ประสบความสำเร็จจริงๆ หากเล่นหุ้นจะดวงดีเป็นพิเศษ เก็งกำไรอะไรก็ได้ประสบความสำเร็จ

ความรักช่วงนี้จะได้เดินทางร่วมกับคนรักไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงไปไหนสักแห่งมีความสุขอยู่ตลอดคนโสดจะพบรักกับคนอายุอ่อนกว่า มีฐานะการเงินการทองที่ดี จะเข้ามาในช่วงอนาคตอันใกล้


สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มากๆแล้วจะดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline