svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอ๋ พรทิพย์ -ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์หวานถึงกันในวันครบรอบแต่งงาน8ปี

19 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับคู่รักคนบันเทิง เอ๋ พรทิพย์ -ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ครองรักกันมายาวนาน จนมีพยานรักลูกน้อยทั้งสองคน ล่าสุด ทั้งคู่ที่ได้ออกมาโพสต์ย้ำความยาวนื่องในโอกาสพิเศษวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี พร้อมกับเขียนข้อความถึงกันและกัน



เอ๋ พรทิพย์ -ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์หวานถึงกันในวันครบรอบแต่งงาน8ปี

สำหรับบ้านนี้ต้องบอกว่าหวานหยดย้อยกันไปเลย สำหรับ คู่ของ เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ครองรักกันมา8ปี พร้อมพยานรัก ลูกน้อยสองคน ล่าสุดทั้งคู่ โพสต์ข้อความหวานจ๋อย ถึงเรื่องราว ความรัก โมเมนต์ความสุขลูกสองแล้วแต่ความหวานของคู่ เอ๋ พรทิพย์ กับสามี ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย มีแต่จะหวานมากขึ้นด้วยซ้ำ ล่าสุดคู่ ทั้งคู่ ได้เผยความในใจว้ด้วยในอินสตาแกรมส่วนตัวเนื่องในโอกาสพิเศษวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี

เอ๋ พรทิพย์ -ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์หวานถึงกันในวันครบรอบแต่งงาน8ปี




วันนี้เมื่อ8 ปีที่aey_pornthip Happy 8th Anniversaryแล้ว พูดเลยว่างานวัดของเราในวันนั้นสนุกมากก คิดแล้วยังกับพี่ป้อ เดินทางกันมาไกลมาก ปีนี่เป็นปีที่15ยิ้มอยู่เลยแล้ว ไม่น่าเชื้อว่าเราจะได้คบกันจนมีลูก เพราะเรา2 คน แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มองต่างมุม แต่ก็พยายามที่จะปรับและจน เรื่องทะเลาะก็มีเหมือนทุกบ้าน เรื่องปกติ แต่ก็เครียร์กันให้จบๆ แปบเดียวก็ดีกัน และคิดเสมอว่าจะอยู่กันไปจนแก่แหละพี่ป้อพูดกับเอเสมอว่า จำไว้นะ!! ไม่มีใครหวังดีกับเอ๋เห่าพี่พี่ป้อและไม่มีใครรักเอมากเท่ากับพี่รักเอ๋ พูดจนจำขึ้นใจเป็นพ่อที่ดีมาก เลี้ยงลูกและใส่ใจลูก เล่านิทานให้ลูกฟังทุกคืนและเป็นพ่อที่ตรงไปตรงมา สนุกก็สนุกใครจะไปเชื่อเนอะสุดๆ ดุก็ดุสุดๆ เช่นกันบ้านเราเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่พลังเสียงของลูก ทำให้พวกเราไม่เคยเหงา ขอบคุณลูกจอมป่วนทั้ง2 ด้วย ที่มาเติมเต็มให้พ่อกับแม่ คอยถามว่าหนาวไหมเหนื่อยไหม กอดหน่อย เราทั้งคนไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากรักพี่ปอสุดๆไปเลยขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข@poh_natthawut


เอ๋ พรทิพย์ -ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์หวานถึงกันในวันครบรอบแต่งงาน8ปี




ป๋อ ณัฐวุฒิ
poh_natthawut ปีนี้ไม่รู้จะเขียนอะไร และก็เป็นปีที่เกิดเรื่อง มากมาย มีทั้งความสุขมากๆ สุขกลางๆ เฉยๆ เริ่มมทุกข์ .....จนโอ้โห ทำไมมันทุกข้ขนาดนี่ มีหมดตั้งแต่ปีที่แล้ว จนปีนี้ ..........อ๋เหมือนทหารพรานที่เป็นคู่หูพี่ ลุยเข้าไปในสมรภูมิรบ ในป่าลึก หลายครั้งที่ยุงกัด หลายครั้งที่ผึ้งต่อย หลายครั้งโดนข้าศึกยิงบาดเจ็บ เกือบตาย ......แค่อยากจะบอกว่า ......พี่อาจจะไม่ใช่คู่หูที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่นักรบที่เก่ง กล้า ไม่ได้ฉลาดตลอดเวลา โง่ในบางครั้ง ขี้โมโหกับเรื่องเล็กๆ กดดันในเรื่องขี้ประตั๋ว ...............แต่พี่ก็ผ่านทุกสิ่งทุก อย่างมาได้เพราะเอ๋นะ และไม่ต้องกลัว ไม่ว่าเอจะขาขาด ไหล่หลุด ยังไงพี่ก็จะไม่มีวันทิ้งเอ๋ พี่จะแบกเอขึ้นหลัง ฝ่าสมรภูมิ ครอบครัวนี้ไปให้ได้ อาจจะหกลุ้มบ้าง เหนื่อยบ้าง ก็ประดับประคองกันไปแบบนี้แหล.......สนุกดี!!!#สุขสันต์วันครบรอบ แต่งงานนะครับ

logoline