svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เตรียมตัวเผชิญหน้าฆาตกรสังหารหมู่!

18 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวเผชิญหน้าฆาตกรสังหารหมู่! "คณะก้าวหน้า" โพสต์ชวนชมฟรีสารคดี อื้อฉาว The Look of Silence - ฆาตกรเผยกาย ตีแผ่ความเจ็บปวดเหยื่อชาวอินโดนีเซียยุคล่าสังหารหมู่กวาดล้างคอมมิวนิสต์ปี 1960

[ เตรียมตัวเผชิญหน้าฆาตกรสังหารหมู่! ].ตั้งแต่ 10 โมงเช้าวันจันทร์ที่ 18 ถึงเที่ยงคืนวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 คณะก้าวหน้า โดยความอนุเคราะห์ของ Documentary Club ขอเชิญชวนคลิกชมฟรี หนังสารคดีสุดอื้อฉาว The Look of Silence - ฆาตกรเผยกาย .เมื่อชายคนหนึ่งเติบโตมากับความเจ็บปวดไม่จบสิ้นของพ่อแม่ หลังพี่ชายของเขาถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดในยุคไล่ล่าสังหารหมู่ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคอมมิวนิสต์ในอินโดนีเซียกลางทศวรรษ 1960 .ตลอดช่วงปี ค.ศ. 1965-1966 สถิติทางการของอินโดนีเซียระบุว่า มีประชาชนเสียชีวิตจากการกวาดล้างคอมมิวนิสต์อย่างน้อย 500,000 คน แต่หลายฝ่ายแย้งว่าอาจมีประชาชนที่เสียชีวิตจริงๆ ถึง 3 ล้านคน.สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือผู้ก่อการไม่ใช่แค่กองทัพและเจ้าหน้าที่รัฐแต่คือ ประชาชนด้วยกันเอง.อะไรเป็นสิ่งที่สร้างความชอบธรรมในการฆ่าคนอย่างน้อยห้าแสนคน เหตุผลอะไรที่สามารถทำให้ "ประชาชน" ฆ่า "ประชาชน" อย่างไร้ความปราณี มิหนำซ้ำยังภูมิใจและเล่าความหลังอย่างสุดระรื่น

ติดตามน้องชายผู้ออกไปสบตากับตัวสั่งการและมือสังหารพี่ชายที่ยังคงอาศัยร่วมในสังคมเดียวกัน ไม่มีใครสักคนต้องรับโทษ ไม่มีใครสักคนสำนึกผิด!.หนังคู่ของ The Act of Killing จากผู้กำกับ โจชัว ออพเพนไฮเมอร์ เข้าชิงออสการ์ครั้งที่ 88 สารคดียอดเยี่ยม และชนะเลิศรางวัลยอดเยี่ยมจากหลายเวที อาทิ Independent Spirit Awards, Gotham Awards และ Peace Film Award จาก Berlin International Film Festival.คลิกชมฟรี! 10 โมงเช้าวันจันทร์ที่ 18 ถึงเที่ยงคืนวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 ตามขั้นตอนต่อไปนี้* เมื่อถึงเวลาที่ระบุ คลิก https://vimeo.com/ondemand/docclubthelookofsilence* เข้าไปแล้ว คลิกที่ปุ่ม Rent* ในหน้าชำระเงิน ไม่ต้องกรอกข้อมูลบัตร แต่ให้กดตรงคำว่า "Apply promo code" แล้วกรอกว่า silence* กดปุ่ม Apply (อย่ากดปุ่ม Rent)* คลิก Watch และชมฟรีได้ทันที.#3553พฤษภาความจริงต้องปรากฏ #ตามหาความจริง

เหล่านี้คือข้อความจากเพจคณะก้าวหน้า !!!

logoline