svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แค่เรา" เพลงอบอุ่นแห่งปีของ "ธีร์ ไชยเดช"

18 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมการรอคอยกับบทเพลงใหม่สุดอบอุ่น "แค่เรา" จากศิลปินที่มีการร้องแบบเฉพาะตัว "ธีร์ ไชยเดช" ด้วยกลิ่นอายของดนตรีอะคูสติกและบลูส์ ที่เข้มข้นชนิดหาตัวจับได้ยากของเมืองไทย บวกกับเนื้อหาของเพลง ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

หากพูดถึงศิลปินผู้ที่มาพร้อมกับเสียงกีต้าร์เพราะๆและเสียงร้องที่ทุ้มไพเราะอบอุ่นด้วยกลิ่นอายของดนตรีอะคูสติก และบลูส์ที่เข้มข้นชนิดหาตัวจับได้ยากของเมืองไทยเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "โอ๋ ธีร์ ไชยเดช"

"แค่เรา" เพลงอบอุ่นแห่งปีของ "ธีร์ ไชยเดช"

โอ๋ ธีร์ ไชยเดช"มีการร้องแบบเฉพาะตัว รวมถึงเขียนเนื้อหาของเพลงจากหลายมุมมอง ทั้งความรัก การมองโลกในแง่ดี จนไปถึงเรื่องราวของสังคม ที่ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยความไพเราะ ผ่านเส้นทางของ นักดนตรีมาอย่างโชกโชน ทำให้หลายคนชื่นชอบและรู้จักมาจนทุกวันนี้ อย่างเพลงHome, ก้อนหินละเมอ, ลมหายใจ, ขอแค่ใจเราเหมือนเดิม และอื่นๆอีกมายมาย

หลังจากปล่อยอัลบั้มไปแล้วอย่างมากมาย ล่าสุด โอ๋ ธีร์ ไชยเดชพร้อมกลับมาปล่อยซิงเกิ้ล ด้วยเนื้อหาเรื่องราวต่างๆที่จะถูกถ่ายทอดลงสู่บทเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2020 นี้ ภายใต้การสังกัดค่าย LOVEiSENTERTAINMENT

"แค่เรา" เพลงอบอุ่นแห่งปีของ "ธีร์ ไชยเดช"

"แค่เรา"เป็นบทเพลงล่าสุดที่แสนจะอบอุ่น โดยมีเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึง การอยู่คนเดียวลำพังได้โดยไม่คิดว่าต้องมีใครมาอยู่ข้างๆ แล้วความมั่นใจที่ว่าจะอยู่ได้คนเดียวก็เริ่มเปลี่ยน เมื่อบังเอิญมาเจอคนๆ หนึ่งที่มาทำให้รู้ว่าชีวิตเราจริง ๆ แล้วยังขาดอะไรอยู่ คนที่มาทำให้เรารู้และตระหนักว่าชีวิตที่เรามีอยู่ มันจะยังคงไม่มีวันครบและสมบูรณ์ได้ ถ้าไม่มีเขา

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ"แค่เรา"ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube:LOVEiS+ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทางFacebook Fanpage: LOVEiS/Instagram : LOVEiS_ent

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=tmbTbcY5aV0

logoline