svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดวันศุกร์ ระวังเรื่องเอกสารสัญญา

18 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเวลา 06:09 - 22:09 น"เคอร์ฟิวขยายเวลาเป็น 5 ทุ่ม ทำให้ทุกคนมีเวลาที่จะเพิ่มความขยันรวมถึงการหาเงินหาทองได้ในช่วงนี้ ธุรกิจในการงานเรายังมีความโชคดี และยังทำได้ คำว่าจะเริ่มร่ำรวยยังใช้ได้ ไม่ต้องไปกังวล หรือคิดมากจงมองความโชคดีของประเทศไทยเรา และขยันกระตือรือร้นกันไป แต่ต้องมีกฎระเบียบมีวินัยในตนเองกับเรื่องของความสะอาด เป็นหัวใจสำคัญเลยก็ว่าได้กับทุกอาชีพ" สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาวเลขมงคล 1 9 0เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่จะต้องรอบคอบ และวางแผนล่วงหน้าในเรื่องของการงานทุกอย่าง เพื่อให้เกิดความมั่นคง และมีโชคด้วย ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี แม้กระทั่งใครคิดจะเปลี่ยนแปลงก็ จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา


การเงิน มีสาเหตุต้องใช้ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอรวมถึงการกดบัตรเครดิตใช้ทุกอย่างล่วงหน้าในการลงทุนขยับขยายแต่จะมีกำไรและสิ่งที่ดีที่สุดเข้ามาในอนาคตแน่นอน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะเรื่องของบ้านเลขที่


ความรัก ช่วงนี้จุกจิกและจู้จี้ขี้บ่น ความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพียงแต่ต้องรู้จักยอมก็เท่านั้นเองและทุกอย่างก็จะผ่านไปได้มากขึ้นคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาผิวขาวหน้าตาดี


สุขภาพระวังจุกเสียดรวมถึงวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้ต้องดูแลเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์

มีความเป็นคนเจ้าระเบียบมากๆเลยช่วงนี้ คิดอะไรแล้วก็จะทุ่มเททุกอย่างตามนั้น เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน รวมถึงมีดวงเดินทางไกล จะรู้จักเพื่อนใหม่ๆเป็นกัลยาณมิตรที่ดีช่วยอุดหนุนการงานตลอด


การเงิน จะคำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด ใช้อะไรแล้วก็จะต้องเกิดประโยชน์ แต่ก็ใจบุญรู้ จักแบ่งปันให้มีน้ำใจกับคนที่ด้อยกว่า มีโชคลาภนิดหน่อยไม่มาก กับทะเบียนรถ


ความรัก
คนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วย มีโอกาสก้าวหน้ารักกันได้คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกกับหลานรวมถึงคนที่อยากมีลูกในช่วงนี้จะสมหวัง


สุขภาพ แข็งแรงมากเลยช่วงนี้ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน



คนเกิดวันอังคาร

อย่าคิดมากรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่อยู่รอบรอบตัว ให้ทำตัวร่าเริงเอาไว้ และทุกอย่างจะถูกโฉลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานสิ่งใดก็ตาม ใช้คำพูดที่ดีรวมถึงหัดชมทุกคนเอาไว้ จะมีสิ่งที่ดีตามมา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขแต่จะมีเงินเข้ามาตลอดเพราะมีผู้ใหญ่ใจดีและมีคนเมตตา มีการกู้ยืมกดบัตรเครดิต รวมถึงการจำนองจำนำในช่วงนี้


ความรักระวังมีปากมีเสียงกัน รู้สึกเหนื่อยและอาจจะเลือกทางใครทางมัน ขืนอยู่ก็มีแต่ความทรมานจิตใจ เป็นได้ทั้งคนโสดและคนมีเจ้าของแล้วช่วงนี้ห่วงอารมณ์แห่งตนมีมากระวังความคิดมากและฟุ้งซ่าน


สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีความกังวลใจ ความตึงเครียดซ่อนอยู่ อยากไปเที่ยว อยากผ่อนคลายและทุกอย่างจะดีขึ้น เจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนได้ต้องระวัง ถ้ามีโอกาสควรนอนพักผ่อนรวมถึงการทำยาจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ต้องบอกว่าช่วงนี้มีโอกาสเป็นศิราณีรวมถึงที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน เป็นนักวางแผนอันดับหนึ่งทั้งเรื่องของคนอื่นและเรื่องของตนเอง จะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานปากจะเป็นเอกประสบความสำเร็จรวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรใหมๆในช่วงนี้ทำไปเลย ไม่ต้องหวั่นไม่ต้องกลัว ขอเพียงมีความรู้จริงเท่านั้นได้ดีแน่นอน


การเงินค้าขายก็รุ่งมีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดรวมถึงรู้จักค่าของเงินจะได้รับข่าวดีมีคนโอนเงินให้คนที่เคยติดเงินจะนำมาคืนให้


ความรักจะได้คนรักคอยช่วยเหลือทุกเรื่องเลยในช่วงนี้ หากมีปัญหาอะไรต้องปรึกษากัน คนรักเท่านั้นถึงจะช่วยได้คนโสดพบรักกับคนอายุเท่ากันมีความสนิทสนมกันไวแต่จริงใจให้กัน

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งแต่ไม่อ้วน เพราะเอาใจใส่ตัวเองดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอรวมถึงบางคนกำลังเริ่มต้นแล้วจริงจังด้วยจะความสวยความหล่อ การมีบุคลิกภาพที่ดีกลับคืนมา


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงานในช่วงนี้มีความกังวลใจ แต่ไม่ประมาทเอาใจใส่อยู่ตลอดรวมถึงมองหาสิ่งที่จะทำควบคู่กับงานประจำ คิดการณ์ไกลอยู่ตลอด โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับส่งออก รวมถึงต่างประเทศรออีกนิดอดทนอีกหน่อยจะได้ดี


การเงินหามากใช้มากในช่วงนี้ มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็พร้อมที่จะฝ่าฟันให้ทุกคนภายในครอบครัวผ่านไปให้ได้มีจะต้องเสียเงินเรื่องของการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุดหรือพังเสียหายโดยเฉพาะเครื่องมือทำมาหากินจำเป็นที่สุด บางคนหาเงินไปไถ่คืนจากโรงจำนำ


ความรักคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้พยายามอดทนอดกลั้นเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุดเข้าใจปัญหาของกันและกันเราจะผ่านสถานการณ์ใช้คำว่าเลวร้ายมาแล้ว แต่ก็ผ่านมาได้ทำให้รักกันมากขึ้น เหตุการณ์ร้ายๆสิ้นสุดแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่สิ่งที่ดีดีให้สัญญากับครอบครัวและตนเอง


สุขภาพมีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงงานศพหรือไปทำบุญกับโลงศพมีทั้งการปลงและการเอาใจใส่ในสุขภาพของตนเองมากขึ้น


คนเกิดวันพฤหัส

จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำได้ดีตลอด มีผู้ใหญ่สนับสนุนรวมถึงคนที่ชอบและอุดหนุนกิจการที่เราทำอยู่แล้วเพิ่งทำในช่วงนี้มีกัลยาณมิตรเข้ามาอยู่ตลอดเวลารวมถึงคนขอคำแนะนำในสิ่งที่เราทำแล้วได้ดีเรียกว่าต้องสอนต้องให้ความรู้กับหลายๆคนในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขที่เป็นผู้ให้


การเงินหมุนเวียนอยู่อยู่ตลอด ใช้จ่ายลงทุนรวมถึงการทำกำไรให้ดีมากขึ้นจะใช้จ่ายอะไรต้องเกิดประโยชน์กับทุกคนและสอนให้ทุกคนรู้จักค่าของเงินมากๆเลย แต่ทุกคนก็ขานรับและเข้าใจดีในสิ่งที่ทำ


ความรักมีความสุขมากทุกคนรู้จักหน้าที่และรักกันเข้าใจกันช่วยเหลือกันทุกอย่างสำหรับคนที่ครอบครัวแล้ว คนโสดพบรักกับคนผิวขาวช่วยเหลือการงานกันตลอดจนสนิทสนมกัน

สุขภาพมีความเข้มแข็งรวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในช่วงนี้โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บ ระมัดระวังเป็นพิเศษ ยังรักษาความสะอาดมีระเบียบ


คนเกิดวันศุกร์


ต้องทำอะไรในช่วงนี้ด้วยตนเองตลอดไม่ค่อยไว้ใจใครรวมถึงไม่ประมาทจะงานเล็กงานใหญ่ทำเองทั้งหมดและต้องระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาในช่วงนี้ จะต้องซ่อมแซมอยู่ตลอด มีโอกาสโทรศัพท์เครื่องใหม่แบบกะทันหันรวมถึงการซ่อม


การเงิน จะต้องเสียเงินจากในเรื่องของกินอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของทุเรียนซื้อแล้วซื้ออีกอยากจะหาลูกที่อร่อยที่สุดบางลูกไม่ถูกใจตัวเองกลับไปซื้อใหม่


ความรักจริงจังมากในช่วงนี้ มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเพราะความห่วงใยคนในครอบครัว เราเองมักจะคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงความหวาดระแวงเพราะรักคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมาก


สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาท โดยเฉพาะในเรื่องของขา ศรีษะ ในช่วงนี้หากใครทำงานที่เกี่ยวข้องกับการต้องมุดต้องยกของหนักให้ระวังเลยโดยเฉพาะ



คนเกิดวันเสาร์

จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใจดีใจบุญรวมถึงการมีน้ำใจให้กับเขาทุกคน แถมยังคงต้องใจใหญ่ออกเงินให้กับใครเขาไปก่อน เพื่อการงานความสําเร็จในวันข้างหน้า มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงต้องทำสิ่งเก่าๆ ที่เคยทำมาแล้วได้กลับไปทำอีกครั้ง เดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


การเงิน มีข้าวของสำคัญระวังตกหล่นหรือสูญหายรวมถึงการเสียเงินเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมใช้เงินเยอะ

ความรักช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยรวมถึงซ่อมแซมลงทุนร่วมกับคนรัก จึงจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า รวมถึงเคยรู้จักกันมาแล้ว กลับเข้ามาสนิทสนมอีกครั้ง หากใครกำลังรอคนรักกลับมา หลังจากมีการขัดแย้งจะให้อภัยกัน


สุขภาพช่วงนี้จะทำอะไรต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงฝ่าเท้า มีโอกาสปวดเมื่อยหรือบาดเจ็บได้ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากให้ทำบุญกับเด็กรวมถึงคนอายุน้อยหรือคนแก่ชรา จะเป็นกุศลผลบุญที่ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline